6

06 | Tinh quái

| Yêu tinh lanh lợi, tinh khôn |

Editor: Kỳ Lam

Beta: Tiểu Ngạn

________________________

Hơn vạn con chuột ướt sũng rải khắp một đường bò về phía trước bộ dạng rất khó coi, Bạch Ngọc Đường cực kì chán ghét những vật ô uế, vừa thấy liền nhíu mày.

Tiểu Tứ Tử bị dọa một trận, Tiêu Lương vội vàng kéo trở về, không cho bé xem nữa.

Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường, “Có phải chuột hay không?”

“Ân.” Bạch Ngọc Đường gật đầu.

Triển Chiêu mỉm cười, “Ngươi cuối cùng cũng thừa nhận rồi a?”

Bạch Ngọc Đường sửng sốt… Có chút vô lực, Triển Chiêu lúc này còn rảnh rỗi châm chọc hắn.

“Tại sao lại chạy từ sông lên a?” Tiêu Lương không giải thích được hỏi Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường lắc đầu, cái này hắn cũng chưa có nghe nói qua.

“Ta có nghe phụ thân nói qua.” Tiểu Tứ Tử ngẩng đầu, “Chuột nước chạy khỏi sông,  chim không về tổ, đàn rắn xuất động, gà chốn lên cây. Những  thứ này đều điềm báo sắp có đại nạn xảy ra.

Bạch Ngọc Đường cúi đầu nhìn xuống lần nữa … Lúc này đàn chuột đã chạy qua chỗ họ, tiếng kêu từ phía xa vọng laị, dịch quán phía trước có một lão nhân đang hô lớn bảo mọi người lưu ý cẩn trọng.

Bạch Ngọc Đường nhảy xuống phía dưới, đáp xuống bên người lão.

Lão nhân nguyên bản đang quá hoảng sợ, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy một bóng trắng, cả kinh thiếu chút nữa kêu ra tiếng, đợi thấy rõ là một bạch y công tử tuấn mỹ, mới lấy lại bình tĩnh.

“Lão nhân gia, tại sao chuột lại chạy khỏi sông vậy?” Bạch Ngọc Đường hỏi lão.

“Nga…” Lão nhân trước thuận khí xong rồi nói, “Các ngươi còn trẻ chưa từng nghe nói qua cũng không có gì kỳ quái, chắc đều không phải người ở đây?”

Bạch Ngọc Đường gật đầu.

“Vừa xong gặp một đàn chuột phải không?” Lão nhân chỉ chỉ đàn chuột đã chạy xa “Chúng đích thực là từ dưới nước chạy lên”

Bạch Ngọc Đường có chút buồn bực, “Vì sao lại có chuột chạy ra khỏi nước?”

“Đích thực có chuyện như vậy, kỳ thực cũng không phải chuột chui từ duới nước lên, mà là chuột từ bốn phương tám hướng đều từ trong động chui ra rồi nhảy xuống sông, sau đó bơi tới bên bờ đứng tập trung lại, sau cùng tiến lên chạy theo một hướng, cái này gọi là chuột nước vượt sông.” Lão nhân hướng Bạch Ngọc Đường giải thích, “Loại chuyện này rất ít khi gặp, ta khi còn bé gặp qua một lần, sau đó một vài ngày bắt đầu nghe thấy tiếng đất đá nổ liên tục, phía sau núi đều sụp phân nửa.”

Bạch Ngọc Đường nhíu mày, theo hướng ngón tay lão nhân hồi tưởng lại quá khứ chỉ, quả nhiên, chỉ thấy xa xa một ngọn núi lớn sụp gần một nửa, hiện tại đích thị mang một hình dạng rất cổ quái đứng sừng sững.

“Ai, lát nữa xem Lưu chân nhân nói gì, chẳng lẽ Mã Phúc đại tiên tức giận rồi, đến lúc đó a, chỉ sợ cả huyện Cừ Sơn này không xong rồi!” lão nhân bĩu môi lẩm bẩm cúi mặt bỏ đi.

Bạch Ngọc Đường về tới khách phòng, đem đại thể tình huống nói cho Triển Chiêu.

“Điềm báo tai họa?” Triển Chiêu cũng nhíu mày.

“Cũng có thể gạt người nga.” Tiểu Tứ Tử nói thầm một câu.

“Như thế nào?” Bạch Ngọc Đường vươn tay túm Thạch Đầu còn đang hăng hái cọ cọ ống quần hắn, phóng tới một bên. (Kỳ Lam: trảo ly thúi, chuột Bạch là của ta nha….. Ai u ~ ~ ~ miêu miêu nhẹ tay chút a)

“Trước đây trong làng chúng ta có một đạo sĩ gạt người tới, hắn dùng dược đem rắn dẫn đến, lừa gạt mọi người là sắp có đại tai ương ập xuống, bảo mọi người đem bạc phụng hắn tiêu trừ tai họa.”

“Sau đó thế nào?” Triển Chiêu hỏi.

“Đương nhiên phụ thân nhìn thấu hắn, sau đó hắn bị người trong thôn vác gậy đuổi đi! Lại có một lần, thực sự có thiên tai bão đến, phụ thân xem tinh tượng phát hiện ra, vội thông tri tất cả mọi người rời đi tị nạn. Lần đó, trong thôn tuy rằng sụp nhiều phòng ở, thế nhưng cả người lẫn vật một chút cũng không có thụ thương.”

Triển Chiêu cười cười, trong cảm nhận của Tiểu Tứ Tử, phụ thân bé – Công Tôn Sách vĩnh viễn được xem là người thông minh nhất.

“Ăn cơm chiều rồi đi xem Lưu chân nhân như thế nào hàng yêu trừ ma a.” Bạch Ngọc Đường đứng lên nói, hỏi Triển Chiêu, “Đi ra ngoài ăn hay mang về đây?.”

“Đi ra ngoài ăn đi.” Triển Chiêu cũng đứng dậy, “Thuận tiện có thể nghe ngóng một chút.”

Bạch Ngọc Đường gật đầu, mọi người xuất môn, tới tửu lâu náo nhiệt nhất Cừ Sơn huyện ăn cơm.

.

Tửu lâu phía nam đường phố Cừ Sơn huyện này rất thú vị, đề tên Phi Cáp lâu, nghe nói nhũ cáp* ở đây là tuyệt nhất. Bạch Ngọc Đường chọn ngồi một nhã gian trên tầng hai. (nhũ cáp: bồ câu non)(Tiểu Ngạn: ta chú ý nha, Bạch Bạch hình như rất thích tầng 2 thì phải, lúc nào cũng là nhã gian tầng 2 hết a~)

Hỏa kế chạy tới phụng trà, bên dưới lầu ồn ào, già trẻ dìu dắt nhau hướng bến đò mà chạy đi.

“Ai, chắc đều đi xem Lưu chân nhân cầu nguyện a.” Hỏa kế lắc đầu, “Không biết lần này đến phiên ai xui xẻo.”

Triển Chiêu nghe xong không rõ, hỏi, “Xem Lưu chân nhân cầu phúc, vì sao lại có người xui xẻo?”

“Khách quan ngài không biết, ngài xem, Mã Phúc đại tiên rất lâu mới phát tác một lần, nhất định là có người chọc tới nó, tìm được người nọ, ném vào giữa sông, tức thì tất cả tan thành mây khói rồi!” Hỏa kế cười ha hả địa vừa châm trà, “Xin hỏi các vị dùng gì?”

Triển Chiêu bọn họ còn chưa có gọi món ăn, chợt nghe bàn bên cạnh có người hầm hừ kêu một tiếng, “Hỏa kế! Thế nào không ai tới châm trà?”

“Ôi chao.” Hỏa kế vội vàng đáp ứng, “Gia ngài chờ một chút, lập tức tới, người làm đang thiếu a.”

“Người thiếu vì sao lại bắt đại gia ta chờ, sao không để cho bọn họ chờ?!”

Triển Chiêu nghe người này nói rất ngang ngược, nhưng lại có chút quen tai. Tiểu Tứ Tử túm lấy tay áo hắn, thấp giọng nói, “Miêu Miêu, kẻ kia chính là tên giả trang uổng công vô ích đó.”

(Kỳ Lam: Ôi thật lòng muốn để nguyên như QT, tiểu Tứ Tử gọi “meo meo meo meo” đáng iu mún chết)

Triển Chiêu sửng sốt.

Bạch Ngọc Đường tĩnh tọa, nghiêng mặt có thể thấy người bàn bên cạnh… Chỉ thấy một bàn bốn người, tên bạch y nam tử, hai bạch y nữ tử trẻ tuổi,còn có một lão nhân tóc bạc trắng.

Triển Chiêu bọn họ cũng không đếm xỉa tới lời khiêu khích của bạch y nam tử, chờ đồ ăn đem lên, sẽ ăn trước.

Rất nhanh, nhũ cáp* được mang lên, mọi người bắt đầu ăn.

Lúc này, lão ông tóc bạc phía sau quay đầu nhìn Triển Chiêu một chút, đứng dậy tiến tới hỏi, “Vị công tử này, lão phu có thể bắt mạch cho ngài không?”

Triển Chiêu hơi sửng sốt, Bạch Ngọc Đường giương mắt nhìn lão một chút.

Lão đầu tự giới thiệu nói, “Tại hạ họ Phùng, gọi Phùng Bác Viễn.”

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu nghe xong tên đều lấy làm kinh hãi —— quái y Phùng Bác Viễn?

“Cung chủ nhà chúng ta mới vào giang hồ, có chỗ nào mạo phạm, thỉnh hai vị thứ lỗi.” Lão đầu khách khí nói, “Ta thay mặt cung chủ bồi lỗi.”

“… Các ngươi là người của Nhị Nguyệt cung?” Bạch Ngọc Đường hỏi.

(Kỳ Lam: cái tên cung chả rõ, bạn chém đấy hị hị; Tiểu Ngạn: ơ, đúng mà nàng?)

“Đúng vậy.” Lão đầu nói, vươn tay, Triển Chiêu cũng không né tránh, để lão giúp mình bắt mạch.

Phùng Bác Viễn này trên giang hồ cũng có chút danh tiếng, chính là tả hộ pháp của Nhị Nguyệt cung, cũng là một thần y có điều tính tình cực cổ quái, muốn cầu hắn xem bệnh thực khó khăn.

Xem mạch của Triển Chiêu một lúc, lão nhân gật đầu, “Độc dược này xem ra cũng không nguy hiểm lắm, giải không khó, nhưng luyện chế giải dược cần thời gian.”

Triển Chiêu mỉm cười, “Đa tạ Phùng lão, giải dược đã có bằng hữu tại hạ luyện chế, không có gì trở ngại.”

“Nga… Vậy là tốt rồi!” Lão đầu gật đầu, xoay người trở lại bàn ăn, chợt nghe cung chủ kia oán giận, hình như bất mãn lão đầu hướng Triển Chiêu bọn họ nhận lỗi.

Tiêu Lương hỏi Bạch Ngọc Đường, “Bạch đại ca, Nhị Nguyệt cung nằm ở  địa phương nào?”

“Nhị Nguyệt cung trên giang hồ là một trong thập đại cung, thế lực trải rộng vùng Trung Nguyên, bọn họ tin Nhị Nguyệt thần không tin Phật tổ, cũng là một trong những môn phái di thuật, thiện dùng tà thuật, cung chủ là La Hoài Nguyệt.”

“Đều là dị thuật môn phái a, bọn họ cũng tới bắt Mã Phúc sao?” Tiêu Lương lẩm bẩm.

Tiểu tứ tử đang ăn nhũ cáp đột nhiên nói, “Miêu miêu, khóe miệng dính tương du*.” (tương du: xì dầu, nước tương)

Triển Chiêu sửng sốt, lại gần, “Tiểu Tứ Tử, lau cho ta.”

Tiểu Tứ Tử cười tủm tỉm nói, “Với không tới, vô ích!”

Triển Chiêu có chút xấu hổ, Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu một chút, thấy miệng hắn thực sự dính vết bẩn, thì do dự không biết có nên giúp lau đi hay không. (Kỳ Lam: liếm đi hú hú hú !!!; Tiểu Ngạn:…hết nói)

Triển Chiêu nghĩ nơi này đông người, Bạch Ngọc Đường hẳn là sẽ không lau cho hắn… nghĩ vậy tự mình liếm đi.

Vừa khéo, Bạch Ngọc Đường vươn tay tới muốn lau đi nước tương trên khóe miệng Triển Chiêu, ngón tay mới chạm lên… đầu lưỡi Triển Chiêu liếm một cái… Không sai lệch, liếm ngay lên ngón tay Bạch Ngọc Đường.

“Khụ khụ.” Bạch Ngọc Đường thu hồi ngón tay, ho khan một tiếng, Triển Chiêu vẫn còn chưa minh bạch, vừa rồi liếm cái gì vây?

(Kỳ Lam: why? tại sao lại là ngón tay!!! Chuột Bạch anh thật vô dụng liếc. Miêu miêu, anh vừa gặm móng chuột đó =3=)

Bạch Ngọc Đường chỉ cảm thấy trên ngón tay còn lưu lại chút ấm áp cùng ướt át, nhẹ nhàng chà xát, tay kia nâng chén uống trà, che giấu xấu hổ.

Triển Chiêu liếm vòng quanh, lại dùng tay xoa xoa, hỏi Tiểu Tứ Tử, “Còn dính không?”

Tiểu Tứ Tử cười hì hì lắc đầu, “Đã hết rồi!”

Nguyên bản hảo hảo cùng nhau ăn, nhưng mỗi người một tư vị.

Bạch Ngọc Đường đã không còn biết nhũ cáp là cái gì nữa rồi – cảm giác vừa rồi, cảm giác ấm áp ướt át vẫn còn lưu lại trên ngón tay.

Triển Chiêu trái lại nghĩ rằng Nhũ cáp này thực rất ngon, chỉ là không biết vừa rồi chính mình liếm cái gì…

Sau khi ăn cơm xong, mọi người xuống lầu, theo dòng người cùng nhau đi tới hướng bến đò.

Tiểu Tứ Tử phát hiện trên đường đông người, liền đem Triển Chiêu đẩy tới bên người Bạch Ngọc Đường bên, “Nhất định phải giám sát chặt chẽ Miêu Miêu nga, cẩn thận đánh mất đó.”

Bạch Ngọc Đường thấy phía trước quả thực không ít người, liền kề sát một chút, nắm tay nhẹ nhàng đặt ở trên thắt lưng Triển Chiêu đỡ hắn, cùng nhau đi phía trước đi. (Kỳ Lam: sao giống đỡ bà bầu quá vậy =A=; Tiểu Ngạn: đừng nói bậy, Tiểu Tứ Tử bé nó đang giúp hai anh đấy^^)

Đang hướng phía trước đi tới, bất thình lình, chỉ thấy đằng trước mọi người một mảnh đại loạn, dồn dập chạy về hai bên.

“Làm sao vậy?” Triển Chiêu không giải thích được.

“Đám khất cái.” Bạch Ngọc Đường nhíu, “Những người đi đường thấy khất cái liền bỏ chạy tán loạn, tựa như thấy quỷ.”

Triển Chiêu ngẫm nghĩ, đại khái đều là bị Mã Phúc làm kinh sợ.

.

Không bao lâu, đám khất cái kia vội chạy tới bên người Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, tranh nhau nói, “Gia cấp chút bạc a.”

Bạch Ngọc Đường ánh mắt phát lạnh nhìn một kẻ bên cạnh hắn.

Tên kia bị nhãn thần của Bạch Ngọc Đường làm cho hoảng sợ, nói, “Ngươi hung dữ cái gì, không được khi dễ kẻ nhỏ yếu a, cẩn thận Mã Phúc đại tiên bắt ngươi.”

Bạch Ngọc Đường cười nhạt một tiếng, trên dưới quan sát hắn một chút, thản nhiên nói, “Lần sau trang thành khất cái, nhớ thay đổi đôi giày cũ.”

Xung quanh không ít người đang chuẩn bị móc bạc ra, nghe Bạch Ngọc Đường nói xong vừa cúi đầu nhìn, chỉ thấy mấy tên khất cái đều đi giày mới —— quả nhiên là giả trang!

Lúc này, đám người Phùng Bác Viễn đi lên, cung chủ kia thấy được đám khất cái, nhấc chân đạp đi, “Đừng có ở chỗ này giả bộ khất cái, ở đâu ra khất cái béo như vậy!”

Tên khất cái này đích thật là đám tiểu lưu manh địa phương giả trang, bọn chúng bị đánh cho bỏ chạy tán loạn, mồm miệng vẫn liên tục chửi bới, dọa Mã Phúc đại tiên nhất định thu các ngươi… Làm mọi người bỏ chạy hết, còn bị cung chủ kia đánh cho chảy máu.

Người đi đường bàn tán xôn xao, từ lúc thi thể ba tên khất cái mất tích, mọi người ở Cừ Sơn huyện sợ nhất là khất cái. Hơn nữa sáng nay bộ khoái đánh tên khất cái liền Mã Phúc đại tiên giết chết, đám khất cái này lại càng thêm không kiêng nể gì ai, đám du côn trong trấn liền cải trang thành khất cái, thường xuyên qua lại, người trong trấn đều bị truy đuổi để đòi bạc, không cho bạc không cho đi, lại chẳng ai dám đánh chúng.

Cung chủ kia có vẻ là kể thích gây náo loạn, cao giọng nói, “Các ngươi sợ cái gì? Mã Phúc kia lợi hại, đã có Nhị Nguyệt cung ta thu phục! xem hắn có dám làm hại bách tính!” Nói rồi, mang theo bọn Phùng Bác Viễn đến bến đò.

Triển Chiêu tiến qua bên tay trái mình, “Ai.”

Bên tay phải, Bạch Ngọc Đường chọc chọc hắn, “Ta ở chỗ này.”

Vành tai Triển Chiêu ửng đỏ, ho khan một tiếng, tiến qua bên tay phải, vươn tay nắm, thành công bắt được dải tóc đen trước ngực Bạch Ngọc Đường, sờ sờ tìm kiếm bả vai bên cạnh.

Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ, chợt nghe Triển Chiêu hỏi, “Kẻ chết lúc trước đích thị là khất cái, tên khất đó ít nhiều cũng phải có chút tin tức chứ, vì sao không tra được thân phận hắn?”

Bạch Ngọc Đường suy nghĩ một chút, hỏi, “Mã Phúc nếu đã có từ lâu tại Cừ Sơn huyện, như vậy chuyện có kẻ giả trang thành khất cái, hẳn là không phải bây giờ mới có… “

“Đúng vậy!” Triển Chiêu hiểu ra một chút, “Tên khất cái kia, rất có thể cũng không phải khất cái thật mà chỉ là giả trang để kiếm ăn.

“Có lẽ đám du côn vừa rồi biết chút gì đó.” Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu nói, “Ta đi xem, ngươi cẩn thận chờ ta ở đây.”

“Này!.” Triển Chiêu cũng muốn đi.

“Lưu chân nhân kia sắp tróc yêu, chúng ta phân công nhau hành động.” Bạch Ngọc Đường nói xong, mắt nhìn Tiêu Lương ý bảo hắn chiếu cố tốt Triển Chiêu và Tiểu Tứ Tử, Tiêu Lương gật đầu, Bạch Ngọc Đường theo hướng tên khất cái vừa này chạy, tiến vào một ngõ nhỏ.

Triển Chiêu lo lắng, nhưng lúc này, chợt nghe “Thùng thùng thùng” ba tiếng trồng rền, có tiếng người sắc bén nói, “Các vị phụ lão hương thân, hôm nay là ngày tế Mã Phúc đại tiên!”

Đoàn người vội chạy tới bến sông.

Triển chiêu đứng ở tại chỗ nhìn không thấy, vươn tay đem Tiểu Tứ Tử ôm lấy, “Tiểu Tứ Tử, nói cho ta một chút, xung quanh có cái gì?”

Lên tiếng xong, không nghe thấy trả lời, Triển Chiêu lại cảm giác có người túm góc áo giật giật, “Miêu Miêu, ngươi ôm hài tử nhà người ta làm chi?”

Triển Chiêu sửng sốt, Tiêu Lương ở một bên nhẫn cười, thì ra Triển Chiêu ôm lấy một hài tử tầm tuổi Tiểu Tứ Tử, mặc y phục vải thô, có chút nhỏ gầy cũng hơi đen.

“Nga… Xin lỗi.” Triển Chiêu trên mặt xấu hổ, tâm nói may mà Bạch Ngọc Đường không ở đây, liền đem tiểu hài nhi buông xuống.

Tiểu hài nhi kia cũng không nói, âm thầm suy đoán, Triển Chiêu trong lòng nghi hoặc, tiểu hài tử nhỏ như vậy tại sao lại xuất môn, bên người còn không có người nhà đi cùng? Chẳng lẽ nhà ở gần đây, chạy ra xem náo nhiệt sao?

Đang nghĩ ngợi, chợt nghe trên đài Lưu chân nhân bắt đầu huyên thuyên niệm chú, chủ yếu là tán dương Mã Phúc đại tiên, đại loại nói hắn công chính liêm minh, bảo vệ bách tính nhiều thói xấu…

Triển Chiêu đang tỉ mỉ nghe, tiểu hài tử bên cạnh đột nhiên âm trầm thốt một câu, “Đi chết đi!”

Triển Chiêu sửng sốt.

Song song, đoàn người một trận rối loạn… Lưu chân nhân ngừng nói, nhìn xuống đám người hét lên một tiếng thét chói tai, hòa cùng tiếng bước chân bỏ chạy tứ tán.

Tiêu Lương vội vàng bảo vệ Tiểu Tứ Tử, muốn kéo Triển Chiêu đi, Triển Chiêu còn vươn tay kéo tiểu hài tử bên người cùng nhau chạy, thế nhưng một tay bắt vào khoảng không… Hài tử không thấy đâu!

“Tiểu Lương Tử… hài tử vừa nãy đâu?” Triển chiêu muốn hỏi, thế nhưng xung quanh người người chen lấn.

“Xảy ra chuyện gì?” Triển Chiêu không giải thích được.

“Triển đại ca, Lưu chân nhân ở trên đài chảy rất nhiều…” Tiêu Lương một bên che chở cho Tiểu Tứ Tử không bị đoàn người điên cuồng xô đẩy, một bên nói, “Lưu chân nhân đã chết! Triển đại ca chúng ta tìm một chỗ tránh đi một chút, đông người quá!”

Tiêu Lương vừa mới dứt lời, chỉ thấy bên cạnh bóng trắng chợt lóe, Bạch Ngọc Đường đã trở về, không nói hai lời, vươn tay kéo Triển Chiêu lại ôm lấy Tiểu Tứ Tử thoát ra khỏi đoàn người, Tiêu Lương ngồi trên lưng Thạch Đầu đuổi sát theo tiến ra ngoài… Bốn người chạy vào một ngõ nhỏ, tách khỏi đám người chen chúc.

“Hài tử kia đâu mất chứ?” Triển Chiêu nghĩ đến hài tử cổ quái phi thường, muốn Tiêu Lương tìm kiếm.

Tiêu Lương nhìn khắp nơi, lắc đầu, “Đã không thấy đâu cả… Đại khái chắc đã chạy rồi.”

“Hài tử nào?” Bạch Ngọc Đường không giải thích được, thấy Triển Chiêu thần sắc lo lắng, chẳng lẽ đã phát hiện được gì?

“Một hài tử rất kì quái, có thể nó biết gì đó.” Triển Chiêu hỏi Tiêu Lương và Tiểu Tứ Tử “Có nhìn rõ bộ dạng nó hay không?”

Tiểu tứ tử nói, “Người kia giống như một tiểu hầu tử*, ta nhìn thấy nó có đuôi.” (Tiểu hầu tử: khỉ con)(Kỳ Lam: con em nhà ta đấy)

“Cái gì?” Bạch Ngọc Đường sửng sốt.

Triển Chiêu cũng có chút thất thần quay lại… Có đuôi? !

“Cận nhi.” Tiêu Lương chăm chú nhìn bé, “Thực sự có đuôi?”

Tiểu Tứ Tử suy nghĩ một chút, hơi do dự nói, “Không rõ nữa, ta hình như nhìn thấy, muốn nhìn lần nữa đã không thấy hắn đâu.”

“Không nhìn lầm đâu, đó đích thị là tiểu hầu tử.”

Lúc này, chợt nghe phía sau có người nói chuyện.

Nguyên lai trong ngõ còn có người, chính là ba tên tiểu du côn giả trang khất cái. Vừa nãy Bạch Ngọc Đường đang hỏi bọn chúng, lại nghe thấy tiếng người náo loạn, vội vàng chạy tới ứng cứu bọn Triển Chiêu. Mấy tên du côn thấy có bạc, liền ở chỗ này chờ. Kẻ dẫn đầu là một tiểu tử mười ba mười bốn tuổi.

“Tiểu hầu nhi là một quái thai, sinh ra thì đã có đuôi, hắn cùng nương ở tại bên cạnh bờ sông.” Tiểu du côn nói, “Hắn rất kì quái, không để ý tới mọi người, cũng không ai dám đến trêu chọc hắn, có người nói hắn là một tinh quái chuyển thế. Cũng có người nói, hắn có nương không có cha, là do nương hắn cùng thủy quái sinh ra.”

“Đại hiệp tin tưởng đi…” Người tiểu du côn hư hỏng nở nụ cười, “Dưới nước không có thủy quái, tinh quái, chỉ có Mã Phúc đại tiên!”


~~~~~~~~~~~~~~~

Ta chú ý nha, Kỳ Lam hình như edit hay hơn ta, ta toàn để nguyên từ của tác giả, còn nàng ấy chuyển từ thấy hay a~><

Ta phục nàng quá Kỳ Lam ơi^^

Ta cũng dông dài hơn nàng ấy nhiều xấu hổ

This entry was posted in QH and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment