14

Chương 42

Đêm đã khuya.

Hoàng Diệu Sư dỗ Đậu Đậu ngủ xong, trở về phòng, Bạch Tiểu Sao đang ngồi trước máy tính lướt web.

Hoàng Diệu Sư ngồi xuống giường, nhìn Bạch Tiểu Sao không nói gì. Bạch Tiểu Sao cảm thấy ánh mắt của anh, nghi hoặc quay đầu lại.

“Sao vậy?”

Hoàng Diệu Sư nhìn sang chỗ khác, do dự một chút, ấp úng hỏi: “Em có hứng thú nghe chuyện trước kia không?”

“Ân?” – Bạch Tiểu Sao nhìn Hoàng Diệu Sư, cười nhe – “Nếu anh muốn nói thì em sẽ nguyện ý nghe.” – Vừa nói vừa tắt máy tính.

Hoàng Diệu Sư cúi đầu, nhìn xuống tay mình: “Hồi nhỏ, bố mẹ anh đều bận rộn, không có thời gian chăm sóc anh, thế nên đều là Tây Ngạn với chị gái anh chăm lo cho anh. Tây Ngạn là người rất tốt, lại còn thông mình, bao giờ cũng đứng đầu trong các cuộc thi ở trường, bề ngoài lại ưa nhìn. Từ nhỏ đến lớn, Tây Ngạn luôn là thần tượng của anh, anh luôn hi vọng một ngày có thể giống như anh ấy, được mọi người yêu quý.

Mãi đến khi trưởng thành, lần đầu tiên mộng xuân của anh lại mơ thấy Tây Ngạn. Anh thấy vô cùng hổ thẹn, không dám nói cho bất cứ ai. Dần dần, anh phát hiện ra, tình cảm của anh với Tây Ngạn.

Nhưng anh biết, loại tình cảm này không thể nói cho người khác, cũng không được mọi người ủng hộ, cho nên anh vẫn luôn cố gắng kìm nén.

Phùng Nam là em họ Tây Ngạn, tuổi cũng gần bằng anh, Tây Ngạn thường hay dẫn anh đến nhà hắn chơi. Mỗi khi nhà Phùng Nam có tụ hội linh tinh gì đều gọi Tây Ngạn, mà Tây Ngạn lại thích mang anh đi cùng, vì thế nên mọi người dần cũng thân nhau hơn. Có đôi khi Phùng Nam đến nhà anh, Tây Ngạn không có nhà, Phùng Nam rủ anh ra ngoài chơi. Vì Phùng Nam và Tây Ngạn khá giống nhau, nên anh cũng rất quý hắn. Mọi người thường cùng nhau đi hát karaoke hoặc rủ nhau đi uống linh tinh gì đó.

Quãng thời gian đó, anh rất vui nhưng cũng thấy rất áp lực. Có một lần đi uống cùng Phùng Nam, hai người đều say, anh đem Phùng Nam thành Tây Ngạn mà thổ lộ. Cũng không nhớ Phùng Nam nói gì, dù sao sau đó cũng lên giường, đó là lần đầu tiên của anh, khi anh mới mười lăm tuổi.

Sau đó Phùng Nam thành bạn giường của anh. Nhưng thực ra Phùng Nam cũng không thích anh, người hắn thích là chị Vũ Phi, chị gái anh. Chị Vũ Phi và Tây Ngạn cùng lớn lên, có thể coi là thanh mai trúc mã. Tất cả mọi người đều thấy rõ là chị ấy nhất định sẽ lấy Tây Ngạn. Cho nên ở một mức nào đó, có thể nói là Phùng Nam oán hận Tây Ngạn.

Mà từ nhỏ đến lớn, người Tây Ngạn luôn chiếu cố là anh, cho nên Phùng Nam cũng âm thầm oán hận anh. Ở trên giường, hắn mắng anh ti tiện, dâm đãng, vô sỉ. Sau đó, thấy gương mặt anh cũng giống chị gái, lại đi giải thích. Hắn giống Tây Ngạn, anh cũng không thể tức giận với hắn được, Nhưng trên thực tế, anh là người bị vũ nhục, cảm giác này anh mãi không thể quên được. Đã vài lần anh muốn chia tay, nhưng hắn uy hiếp, nói sẽ đem chuyện anh thích Tây Ngạn nói cho bố mẹ anh, nếu không thì cũng là nhẹ nhàng khuyên nhủ, nhưng cuối cùng vẫn là tổn thương nhau mà thôi.

Năm anh tốt nghiệp đại học, chị anh và Tây Ngạn kết hôn. Anh cũng cảm thấy khó xử, vì thế thuê phòng ở bên ngoài, cũng giao du với đủ loại người ở quán bar. Khi Phùng Nam biết thì rất tức giạn, hắn cảm thấy rằng anh chỉ có thể để cho một mình hắn thượng, cho nên thấy anh đi cùng người đàn ông khác thì vô cùng tức giận, hắn đem tính hướng của anh nói cho bố mẹ anh, còn nói là anh thích Tây Ngạn. Bố mẹ, chị gái, cả Tây Ngạn đều vô cùng khiếp sợ, liền gọi anh về nhà tra hỏi, Phùng Nam thì chế giễu.

Anh cãi nhau với mọi người trong nhà, hơn nữa cũng không còn mặt mũi nào mà về, cho nên liền bỏ nhà đi, tìm cho mình một cuộc sống mới.

Vài năm đó, mọi người trong nhà cũng lo lắng đi tìm anh. Tuy đã cắt đứt liên lạc nhưng mà họ vẫn tìm được anh.

Đích thân chị gái anh đến, nói chuyện với anh rất lâu. Chị ấy bảo bố mẹ đã tha thứ cho anh, chị âis còn giải thích, vì chị ấy đã cướp đi Tây Ngạn. Nhưng anh không trách chị ấy, chị ấy ở cùng với Tây Ngạn là chuyện tốt. Anh rời đi, chính là vì anh cảm thấy không có mặt mũi nào để gặp hai người. Hơn nữa, khi rời khỏi nhà, anh mới nhận ra tình cảm của anh với Tây Ngạn là sùng bái nhiều hơn là yêu. Ngày đó anh nói chuyện rất nhiều, mọi chuyện đều đã qua, chị ấy cũng nói, mặc kệ là anh thích con trai hay con gái, chị ấy chỉ mong anh sẽ hạnh phúc.

Năm thứ hai, anh về nhà, khi đó Đậu Đậu đã được gần ba tuổi. Vì chuyện của anh khi đó mà chị ấy với Tây Ngạn cũng chưa được đi hưởng tuần trăng mật. Thế nên, anh về có thể chăm sóc Đậu Đậu, để hai người có thể an tâm đi chơi. Ai ngờ, trên đường về nhà, máy bay xảy ra sự cố……”

Thanh âm Hoàng Diệu Sư thấp dần: “Nếu có thể làm lại, anh nhất định sẽ không bỏ nhà đi, nhất định sẽ đối xử tốt với chị anh và Tây Ngạn, không để cho hai người phải lo lắng……”

Bạch Tiểu Sao vươn tay ôm lấy anh: “Không có việc gì, không có việc gì……..” – Cảm giác một Hoàng Diệu Sư lạc quan bình thường giờ vô cùng yếu đuối.

Chương 43

Hoàng Diệu Sư tựa đầu vào vai Bạch Tiểu Sao, cậu cầm tay anh, cảm giác bàn tay anh rất lạnh.

Nghe chuyện cũ đau thương này nhưng mà không biết phải an ủi thế nào, chỉ có thể ôm lấy anh, nhẹ nhàng vỗ về lưng anh.

Một lúc sau, Hoàng Diệu Sư đẩy Bạch Tiểu Sao ra, trên mặt là nụ cười nhạt nhẽo: “Không có gì, đều là chuyện trước kia, Phùng Nam đến đây anh mới nhớ đến. – Cảm thấy đột nhiên yếu ớt khiến anh xấu hổ, gãi gãi đầu – “Phùng Nam là người rất cố chấp, Đậu Đậu rất giống chị anh, thế nên hắn luôn muốn mang con bé đi. Hơn nữa khi chị ấy mất, Phùng Nam vẫn cho rằng là lỗi tại anh nên hắn vẫn luôn ám anh. Nhưng mà cũng không thể biết là hắn muốn gì, trả thù hay chỉ là đơn giản không muốn thấy anh với người khác bên nhau, hắn coi anh như là tài sản của hắn vậy.”

Hoàng Diệu Sư nói xong, thở dài: “Anh vẫn nhớ ngày mà anh tâm sự với chị ấy, chị ấy và Tây Ngạn đều rất yêu anh, cho nên anh muốn sống vui vẻ, sống cho cả phần của hai người nữa.”

Bạch Tiểu Sao ngửa đầu nhìn anh, thân hình thon gầy, nhưng trong ánh mắt lại là sự kiên định vững vàng.

Bạch Tiểu Sao theo bản năng vươn tay, bắt lấy cánh tay Hoàng Diệu Sư, lại buông ra: “Chị anh nói rất đùng, anh hạnh phúc là điều tốt đẹp nhất đối với hai người đó.”

Hoàng Diệu Sư mỉm cười, cúi đầu hôn lên má Bạch Tiểu Sao: “Đương nhiên rồi.”

Hoàng Diệu Sư đi tắm, Bạch Tiểu Sao ngồi trên giường, ngón tay chạm vào nơi vừa tiếp xúc với môi anh, dường như vẫn còn cảm giác ôn nhuận, hạnh phúc mà lại vô cùng ngọt ngào.

Phùng Nam không tới tìm, mà cũng không có chuyện gì xảy ra.

Từng ngày từng ngày cứ trôi qua như vậy.

Ngày cuối tháng, đối với Đậu Đậu là một ngày không như mọi ngày.

Bạch Tiểu Sao làm một bàn các món Đậu Đậu thích, màu sắc rực rỡ, hương vị quyến rũ, quả thực là làm cho người ta phải chảy nước miếng.

Ngoài cửa đã nghe thấy tiếng Đậu Đậu hát, chứng tỏ là cô bé đã về đến nhà. Mở cửa, Đậu Đậu bổ nhào vào lòng Bạch Tiểu Sao, khiến cho chiếc đĩa trên tay Bạch Tiểu Sao suýt rơi, rồi nhanh chóng chạy đến bàn cơm.

“Hôm nay ở nhà trẻ, cô giáo khen Đậu Đậu vừa ngoan vừa thông minh.” – Đậu Đậu bám lấy Bạch Tiểu Sao, khoe.

“Vậy sao?” – Bạch Tiểu Sao cười ôm lấy cô bé – “Vậy thì từ nay Đậu Đậu phải càng ngoan hơn nhé.”

“Cháu vẫn luôn ngoan mà.” – Đậu Đậu ôm cổ Bạch Tiểu Sao – “Chú Bạch, mai nhà trẻ tổ chức văn nghệ, muốn bố mẹ cùng tham gia. Chú Bạch đi cùng với bố cháu đi.”

“Thế sao?” – Quay đầu nhìn Hoàng Diệu Sư đang dọn bàn ăn – “Liên hoan văn nghệ?”

“Đúng vậy.” – Hoàng Diệu Sư cười tủm tỉm – “Có muốn đi cùng không?”

Bạch Tiểu Sao không khỏi mỉm cười: “Người ta nói là bố mẹ các bé đi, em lấy danh nghĩa gì mà đi?”

“Em nghĩ là nên lấy danh nghĩa gì?” – Hoàng Diệu Sư vặn lại – “Em nghĩ thế nào liền lấy thế đi.”

Bạch Tiểu Sao không nói gì, mím môi ngồi xuống bàn ăn, trong ánh mắt nhìn Hoàng Diệu Sư mang theo một tia cười giảo hoạt.

Đậu Đậu ngồi trong lòng Bạch Tiểu Sao ra sức lắc cậu: “Chú đi đi mà, đi đi chú…..”

Bạch Tiểu Sao bị làm cho choáng váng, đành phải đồng ý: “Được rồi, được rồi, chú đi. Cháu lắc làm chú chóng mặt quá đi.”

“Chú thật tốt, chú là người tốt.” – Đậu Đậu cười hì hì cọ cọ lên cổ Bạch Tiểu Sao – “Chú ơi, Đậu Đậu còn tham gia múa nữa cơ, mặc váy thiên nga, rất đẹp đó.” – Vừa nói vừa nhảy xuống, xoay vài vòng – “Cháu thích nhất là thiên nga….”

“Đậu Đậu, hôm nay con mà múa, nói không chừng mai chú sẽ không có hứng xem đâu.” – Hoàng Diệu Sư nhắc nhở cô bé.

“A?” – Đậu Đậu vội vàng dừng lại, bò lên đùi Bạch Tiểu Sao – “Chú mai nhất định phải đến xem Đậu Đậu múa nhé, cô giáo nói là Đậu Đậu múa rất đẹp.”

“Được, nhất định mai chú sẽ đi.” – Bạch Tiểu Sao bế Đậu Đậu đặt xuống đất, đứng lên phụ Hoàng Diệu Sư dọn thức ăn.

“Như vậy…. mai em lấy danh nghĩa người nhà Đậu Đậu đến nhé.” – Hoàng Diệu Sư cười xấu xa, tay còn cố ý nhéo một cái vào eo Bạch Tiểu Sao.

Chương 44

“Anh dám sao?” – Bạch Tiểu Sao cười – “Em dù sao cũng làm nghề tự do, nhưng anh là nhân viên công ty, anh dám để mọi người biết anh là đồng tính sao?”

“Anh không sợ.” – Hoàng Diệu Sư không hề hà nói – “Chỉ là lo Đậu Đậu đi học sẽ bị khi dễ thôi, dù sao trẻ con cũng không hiểu chuyện.”

“Vậy mà anh dám mạnh miệng vậy?” – Bạch Tiểu Sao nhíu mày – “Em đi thì anh sợ Đậu Đậu bị khi dễ, vậy mà còn muốn em đi sao?”

“Đâu phải chỉ có cha mẹ mới được đi, họ hàng cũng có thể đi mà.” – Hoàng Diệu Sư cười nói – “Em cứ nói em là cậu của Đậu Đậu, dù sao cậu của con bé là anh, sẽ không có ai tranh với em.”

Bạch Tiểu Sao trừng mắt nhìn Hoàng Diệu Sư: “Vậy anh tiếp tục làm cậu của Đậu Đậu, để con bé gọi em là bố được không?”

Hoàng Diệu Sư làm bộ sờ sờ cằm: “Cái này…. Trên lý thuyết thì có thể, nhưng trên thực tế…..Đậu Đậu sẽ không quen.”

“Thiết, ngu ngốc.” – Bạch Tiểu Sao liếc Hoàng Diệu Sư một cái, hừ một tiếng, bưng đồ ăn ra phòng bếp.

Hoàng Diệu Sư mỉm cười cũng bưng đồ đi theo sau.

Hai người vẫn vừa ăn vừa nói chuyện như không có gì, đến giữa bữa cơm, Bạch Tiểu Sao làm bộ vô tình nói: “Đậu Đậu, mai ở nhà trẻ, cháu phải gọi chú là cậu, biết chưa?”

Đậu Đậu không rõ cho nên ngẩng đầu nhìn Bạch Tiểu Sao: “Vâng ạ…….Nhưng mà cậu……không phải là bố sao?”

“Không sao đâu.” – Hoàng Diệu Sư phất tay –“Dù sao bố cũng không ngại, mai con nhớ rõ gọi chú là cậu, đừng có gọi sai.”

“Vâng ạ.” – Đậu Đậu gật đầu, không rõ là có hiểu được không, thế giới của người lớn thật là phức tạp.

Mùng 1 tháng 6, Bạch Tiểu Sao sáng sớm đã bị Hoàng Diệu Sư đánh thức, xin được miễn giảm phương thức để gọi Bạch Tiểu Sao dậy vì không phù hợp với trẻ em.

Nói là sớm, kỳ thật chỉ là sớm so với Bạch Tiểu Sao mà thôi. Hoàng Diệu Sư đã hâm nóng sữa, đặt lên bàn.

Bạch Tiểu Sao mơ màng mặc quần áo, mộng du bước ra ngoài, thiếu chút nữa thì ngã cúi đầu, thấy Đậu Đậu đang đứng trước mặt mình ngây ngô cười.

“Chú ơi đi thôi.” – Đậu Đậu túm lấy quần Bạch Tiểu Sao – “Chú ơi, đi ăn cơm, nhanh lên, ăn xong chúng ta đi nhà trẻ.”

“Được rồi, được rồi.” – Bạch Tiểu Sao sờ sờ đầu Đậu Đậu, mơ màng  vào phòng vệ sinh, rửa mặt đánh răng, cuối cùng thì cũng tỉnh táo, thần thanh khí sảng tiêu sái bước ra.

Đậu Đậu mở to mắt nhìn về cửa nhà vệ sinh trông chờ, thấy Bạch Tiểu Sao, mặt mày hớn hở.

“Tết thiếu nhi vui vẻ!” – Bạch Tiểu Sao cầm lấy bánh bao trên bàn, nhìn Đậu Đậu.

“Hôm nay chú đi nhà trẻ cùng Đậu Đậu chứ.” – Đậu Đậu nhìn Bạch Tiểu Sao cười ha ha.

“Cũng không phải chuyện gì quan trọng.” – Bạch Tiểu Sao mân mê môi, cười không được tự nhiên.

Hoàng Diệu Sư mỉm cười, lấy cặp sách với một chiếc váy màu phấn hồng đi ra: “Đậu Đậu, mau đi thay quần áo, chờ chú Bạch ăn cơm xong chúng ta đi.”

“Được ạ.” – Đậu Đậu nhanh chóng chạy về phòng thay váy, chiếc váy có lớp ren mềm mại, lại thêm các hạt kim sa lấp lánh, đi thêm đôi giầy màu đỏ, nhìn Đậu Đậu như một tiểu công chúa vậy. Đậu Đậu ở trước mặt Hoàng Diệu Sư xoay hai vòng, lại chạy đến trước mặt Bạch Tiểu Sao xoay hai vòng: “Chú ơi, Đậu Đậu có xinh không?”

“Đẹp, rất đẹp.” – Bạch Tiểu Sao vừa ăn bánh bao vừa trả lời.

Được câu trả lời vừa ý, Đậu Đậu cẩn thận ngồi xuống ghế, nhìn chằm chằm hai chiếc bánh bao trong tay Bạch Tiểu Sao, chỉ hận mình không thể đi qua cắn giúp. Mãi đến khi Bạch Tiểu Sao bị nhìn đến mức không thấy thoải mái, liền nhanh chóng ăn hết, rồi uống thêm cốc sữa.

“Được rồi, chú ăn xong rồi.” – Vừa nói vừa cầm cốc để vào chậu.

“Để đó về rồi rửa.” – Hoàng Diệu Sư nhìn đồng hồ – “Chúng ta sắp trễ rồi.”

Bạch Tiểu Sao “Ừ” một tiếng, ba người cùng nhau ra ngoài, khóa cửa, xuống lầu.

Chương 45

Vì là mùng 1 tháng 6 nên nhà trẻ rất náo nhiệt, cờ màu tung bay, ghế xoay cùng xích đu được trang trí rất đẹp, giữa sân thể dục nho nhỏ dựng lên một sân khấu.

Các cô bé mặc váy, trên đầu cài hoa, như những nàng công chúa, các bé trai thì đi giày da, nhìn chững chạc. Vì hôm nay không phải là ngày nghỉ, nên hơn phân nửa đều là các bà mẹ trẻ đi theo, các cô tập trung một chỗ, nhìn con mình chơi đùa, nói chuyện xem bé con nhà ai xinh xắn, tiếng người ồn ào, rộn ràng, nhốn nháo.

Bạch Tiểu Sao cho đến giờ cũng chưa từng đến nhà trẻ, vì thế cảm thấy vô cùng mới mẻ, một bên nắm tay Đậu Đậu, một bên tò mò nhìn.

Hai người dễ nhìn đứng chung một chỗ, đương nhiên là khiến cho rất nhiều người để ý, nhóm các bà mẹ thì kinh diễm, còn các ông bố thì đố kị.

“Cô giáo La.” – Đậu Đậu vội giãy ra khỏi tay Hoàng Diệu Sư và Bạch Tiểu Sao, chạy vội đến đứng bên cạnh một cô giáo trẻ tuổi.

Cô gái quay đầu, thấy Đậu Đậu, cùng đi tới là Hoàng Diệu Sư và Bạch Tiểu Sao, trên mặt tươi cười.

“Thật xin lỗi, vì hôm nay chọn quần áo, thế nên tới hơi muộn, vẫn không chậm trễ chứ?” – Hoàng Diệu Sư giải thích.

Giọng nói của Hoàng Diệu Sư vô cùng ôn nhu, khiến cô giáo trẻ đỏ mặt, không ngừng nói: “Không vấn đề gì, không vấn đề gì.” – Lại nhìn thấy Bạch Tiểu Sao đứng bên cạnh, nghi hoặc hỏi – “Vị này là…”

“A, đây là cậu của Đậu Đậu.” – Hoàng Diệu Sư cười nói – “Vì mẹ Đậu Đậu mất nên lần này muốn thay mẹ cô bé đến xem Đậu Đậu.” – Nói rồi, nháy mắt với Đậu Đậu.

Đậu Đậu liền chạy đến kéo áo Bạch Tiểu Sao: “Cậu ơi, lát nữa nhớ xem Đậu Đậu múa thiên nga nhé.”

Bạch Tiểu Sao cười, xoa tóc Đậu Đậu: “Nhanh đi thay quần áo đi.”

Đậu Đậu vẫy tay chào hai người rồi chạy vào cửa.

Cô giáo trẻ cũng nói: “Tôi cũng phải đi trang điểm cho các bé.” – Nói xong còn lưu luyến nhìn một cái rồi mới đi vào.

“Ai nha, bố Đậu Đậu cũng đến sao?” – Một bà mẹ trẻ đi tới, trên mặt là nụ cười nịnh nọt chói mắt.

Hoàng Diệu Sư khách khí cúi chào: “Chào mẹ Bối Bối.” – Thấy mắt cô nhìn về phía Bạch Tiểu Sao, lại giải thích – “Cậu của Đậu Đậu.”

Mấy bà mẹ trẻ khác cũng đến đây, khen Đậu Đậu đáng yêu, lại ngầm “đá lông nheo” với hai anh đẹp trai dễ nhìn. Hoàng Diệu Sư không biết nói gì, chỉ có thể cười lấy lệ.

Bạch Tiểu Sao phiền quá, nhăn mặt: “Anh rể, chúng ta qua chỗ khác xem chút đi.” – Nói rồi cũng không để ý tới mấy bà mẹ trẻ đó, kéo Hoàng Diệu Sư đi.

Thật vất vả mới tránh ra được, Bạch Tiểu Sao oán giận: “Phiền muốn chết. Cứ như là ruồi vậy. Mấy cái vẻ mắt đó đều háo sắc, anh còn nói chuyện nhiều làm gì?”

“Các cô ấy cũng chỉ là thích Đậu Đậu thôi, người ta khen Đậu Đậu, chả lẽ anh lại không nói gì?” – Hoàng Diệu Sư ủy khuất.

“Anh quen với mấy cô ấy nhỉ?” – Bạch Tiểu Sao nói, không hiểu được cảm xúc lúc này của bản thân.

Hoàng Diệu Sư cười cười: “Anh ngày nào cũng đến đón Đậu Đậu, cho nên quen biết thôi mà.”

Bạch Tiểu Sao trong lòng có chút khó chịu, hừ một tiếng, kéo Hoàng Diệu Sư đến chỗ ít người, nhưng mà lại có mấy cô giáo trẻ nhìn thấy Hoàng Diệu Sư, liền giữ lại nói chuyện, Bạch Tiểu Sao vô cùng oán giận, đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.

Hoàng Diệu Sư đành phải dừng lại, nói chuyện với mấy cô giáo, nhưng mà quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy chuyện con nhà nào khó tính, con nhà nào hay bướng bỉnh, con nhà nào làm chuyện gì buồn cười.

“Nhưng mà hôm nay đến trường quả là không ít.” – Một cô giáo nói – “Có mấy phụ huynh bình thường không thấy hôm nay cũng đi.”

“Không chỉ có phụ huynh đâu, có một số người chỉ là đến xem náo nhiệt thôi. Vừa rồi tôi có gặp một người là lại, cũng không dẫn theo bé nào, anh ta nói là đến xem các bé biểu diễn. Chắc là do tiết mục của chúng ta hấp dẫn.”

“Đúng vậy.” – Cô giáo cười, lại quay sang Hoàng Diệu Sư – “Hôm nay trong cái bài múa kia Đậu Đậu múa tốt nhất. Đậu Đậu nhà anh vừa xinh đẹp lại đáng yêu, mọi người đều thích cô bé. Chắc chắn là do ở nhà anh giáo dục cháu rất tốt.”

Hoàng Diệu Sư khiêm tốn cười: “Là do các cô nữa, Đậu Đậu cũng rất thích các cô.”

Hai bên cùng khách khí.

Mắt thấy một cô giáo xinh đẹp cầm mic lên sân khấu.

“Nhà trẻ XX chúc mừng Tết thiếu nhi vui vẻ. Liên hoan văn nghệ chính thức bắt đầu.” – Cô tuyên bố.

Leave a comment