vt

Muốn Thượng Liền Thượng – Vĩ thanh (Thượng)

 

Dịch: QT ca ca

Editor: Phương Nam công tử

Beta-reader: Tử An tiên sinh

 

Hoàng cung đại nội gần đây đã không còn vẻ tẻ ngắt, thay vào đó là một mảnh vui sướng.

 

Không chỉ Bạch tướng quân thân thể đã hồi phục, Nhữ Nam vương thất tung nhiều ngày và Khánh Tường thân vương viễn chinh Song Long quốc cũng bình an trở về.

 

Vì long tâm vô cùng hớn hở, hoàng đế uy đức tổ chức ngay một cuộc săn bắn lớn, vui vẻ mời dòng họ hoàng thất và võ quan tướng lĩnh triều đình tham dự đua tài. Người thắng không chỉ thưởng tiền vạn lượng, còn có thể lấy được xưng hào thiên hạ “Đệ nhất thần xạ thủ”, bởi vậy tất cả mọi người đều hăng hái bừng bừng, nóng lòng muốn thử.

 

Vào một ngày trước khi diễn ra cuộc săn bắn, hoàng thượng mang theo Bạch tướng quân đi gặp hoàng thúc.

 

“Tham kiến thánh thượng.” Thịnh Thanh Trì cung kính hành lễ.

 

“Hoàng thúc mau bình thân.” Thịnh Bảo Khánh vội vàng tiến lên trước nâng dậy, “Hoàng thúc, khí sắc ngươi thoạt nhìn hồng nhuận cực kỳ, dường như trẻ lại mười tuổi, xem ra những lời như “Người gặp chuyện vui tinh thần vui”, quả thực không sai, ha ha…”

 

Thịnh Bảo Khánh thấy hoàng thúc không còn vẻ lo âu, dáng dấp thần thái sáng láng, ngữ khí chẳng những trêu ghẹo mà thoải mái cười to.

 

“Hoàng thượng không nên đem bản vương ra làm trò nha.” Thịnh Thanh Trì cười cười nói.

 

“Hoàng thúc, thừa dịp hai thầy trò bọn họ ở trong phòng nói chuyện phiếm, ngươi nhanh lên một chút kể cho trẫm nghe cố sự của các ngươi đi, trẫm thực sự hiếu kỳ lắm ế, ngươi nói mau a.”

 

Kỳ thực không phải Thịnh Bảo Khánh hiếu kỳ muốn chết, Bạch Lăng Phi cũng có nói bóng nói gió hỏi han sư phụ hắn vài thứ, không nghĩ tới sư phụ hắn rất kín kẽ, nửa chữ cũng không nói, để cho hai kẻ bọn họ quả thực mau bị lòng hiếu kỳ làm nghẹn chết.

 

“Hoàng thượng à ngươi là vua của một nước mà, làm sao lại y chang đứa con nít chơi trò truy hỏi thế? Rõ là.” Thịnh Thanh Trì cười cười lắc đầu.

 

Ai nấy cũng thấy được rằng, Nhữ Nam vương lần này trở về, tính cách tựa hồ thay đổi rất nhiều, không hề khô khan nghiêm túc như xưa nữa.

 

“Ngươi và sư phụ hắn đến tột cùng là cái quan hệ gì, vì sao y phải gọi ngươi là tỷ phu? Hoàng thúc, nói mau đi. Coi như trẫm xin ngươi đó.”

 

Thấy đương kim thánh thượng vẻ mặt khao khát thông tin, Nhữ Nam vương không khỏi thấy buồn cười, “Hảo hảo, hoàng thúc liền nói cho ngươi… Việc này nếu như muốn kể, nên quay ngược về thời điểm bản vương mười tám tuổi năm ấy. Khi đó ta viễn chinh biên cương phương Bắc, ở trên đường đi qua núi Côn Lôn gặp địch nhân âm thầm tập kích, thân chịu trọng thương, tại thời khắc nguy cơ, may mắn được hai tỷ đệ võ công cao cường — Mộ Dung Tuyết và Mộ Dung Khanh cứu. Bản vương trong lúc chữa thương, đã biết ơn sâu sắc bọn họ đối với ta tình thâm ý trọng, vì vậy khi quay về kinh, tựu đưa bọn họ cùng trở về chung, sau đó, bản vương nạp Mộ Dung Tuyết làm thiếp, tự nhiên liền thành tỷ phu Mộ Dung khanh.”

 

Nguyên lai sư phụ Bạch Lăng Phi được gọi Mộ Dung Khanh a. Ân, cái tên thật này chỉ sợ ngay cả Bạch Lăng Phi cũng không biết đi, một chút nán lại gặp hắn mà hảo hảo khoe khoang tí. Đương kim thiên tử y chang tiểu hài tử suy nghĩ đắc ý.

 

“Khanh Khanh, í, là Mộ Dung Khanh từ khi bắt đầu quen biết liền phi thường ưa kề cận ta, thậm chí còn ăn dấm chua với tỷ tỷ hắn. Ta vốn tưởng rằng hắn coi ta như anh cả, cũng chả chú ý. Không nghĩ tới… Kỳ thực Khanh Khanh đã sớm đối với tỷ phu ta sản sinh chân tình khác thường… Bản vương cũng từng cực lực chống cự, nhưng cuối cùng vẫn không trốn thoát được lưới tình mà cùng Khanh Khanh lâm vào tình yêu cuồng nhiệt…”

 

“Sau đó, có phải hay không như hồi trước hoàng thúc nói cho trẫm, ngươi năm đó vì để củng cố đế vị của trẫm, cưới Khiết Đan công chúa làm vợ, các ngươi mới có thể quyết liệt thành vậy?”

 

“Đúng thế, sau khi ta và Khanh Khanh yêu nhau, y đối với tỷ tỷ mình tràn ngập cảm giác hổ thẹn vô vàn, bản vương đã từng hứa hẹn với Khanh Khanh, kiếp này quyết không lấy vợ nữa, muốn cả đời đối xử tử tế với hai tỷ đệ y. Chúng ta đã từng có khoảng thời gian thập phần hạnh phúc, nhưng sau đó… Ta cuối cùng lại nuốt lời….. Cái ngày bản vương cưới công chúa Khiết Đan làm vợ, Tiểu Tuyết gần lâm bồn bởi vì quá mức bi thương, dĩ nhiên khó sinh rồi….. Khi đó tính mệnh nàng có thể ra đi một sớm một chiều, Khanh Khanh khóc cầu ta đừng đi, lưu lại giúp tỷ tỷ y vượt qua sống chết trước mắt. Nhưng nếu như bản vương không làm theo ước định là cưới Khiết Đan công chúa, Khiết Đan có thể mượn cớ này phát binh đánh quốc gia của ta, bản vương chẳng phải biến thành tội nhân hại nước hại dân sao?”

 

“Ai… Thực sự là làm khó hoàng thúc rồi…” Thịnh Bảo Khánh tức thì thở dài một tiếng. Lúc đó hoàng thúc bị kẹp ở giữa, tình thế khó xử, trong lòng nhất định thập phần dày vò. “Vậy sau đó Mộ Dung Tuyết nàng… ?”

 

“Nàng đã chết, ngay cả tiểu hài tử cũng không thể giữ lại… Khanh Khanh trong một ngày đồng thời mất đi tỷ tỷ và cháu trai, còn có… Tỷ phu mà y yêu. Khanh khanh đau xót khóc lóc gần chết, một đêm đầu bạc. Y hận ta tận xương, từ nay về sau lưu lạc thiên nhai. Tự thề rằng không bao giờ gặp lại bản vương…” Thịnh Thanh Trì đang hồi tưởng một màn năm xưa thì tim đều như bị đao cắt, không những thế mắt còn ứa lệ, “Nói đến là bản vương phải xin lỗi y a.”

 

“Không, hoàng thúc, là trẫm xin lỗi ngươi.” Thịnh Bảo Khánh hổ thẹn nói.

 

“Không không, hoàng thượng nghìn vạn lần đừng nói như vậy. Bản vương chưa từng có hối hận về lựa chọn năm đó, chỉ có thể nói tất cả đều là vận mệnh…” Thịnh Thanh Trì nhẹ giọng thở dài.

 

“Bất quá hiện tại hoàng thúc đã cùng y hòa hảo như lúc ban đầu rồi, ngày tháng sau này nhất định thập phần hạnh phúc.”

 

“Vâng, nhờ ơn hoàng thượng, hoàng thúc hiện tại thập phần hạnh phúc.”

 

Ai, nếu như Khanh Khanh âu yếm có thể để bản vương lên giường, hắn nhất định sẽ càng thêm “Tính” phúc đó….

 

Thịnh Thanh Trì không khỏi len lén cười khổ.

 

~~~~~~~~

 

Trời trong nắng ấm, tinh không vạn lí.

 

Vào ngày săn bắn, buổi sáng sớm, tập thể hoàng thất hiển quý và các tướng lĩnh võ quan tề tựu tại khu vực săn bắn chuyên dùng cho hoàng gia – núi Bàn Long, ý chí chiến đấu vang dội, nóng lòng muốn xông pha mà chờ đợi hoàng thượng đi đến.

 

“A, tới kìa. Hoàng thượng cưỡi bảo mã Mông Cổ thoạt nhìn thực sự là anh dũng uy vũ a.”

 

“Đúng vậy đúng vậy. A, vị bên trái hoàng thượng chính là Nhữ Nam vương, thoạt nhìn cũng anh tuấn bất phàm a.”

 

“Không sai. Nhân vật cưỡi ngựa ở bên phải hoàng thượng trông như thần tiên, là tiểu vương gia chiến thắng trở về, bên cạnh hắn có đúng hay không chính là tân quốc vương của Song Long quốc?”

 

“Ừ ừ, nam tử bộ dạng thập phần cao to uy vũ là quốc vương Song Long quốc, nghe nói y và tiểu vương gia là anh em kết nghĩa cùng nhau lớn lên từ nhỏ, hai người thế nhưng giao tình quá mệnh, về sau phía nam nước ta liền có thêm một liên bang cường lực nữa, thực sự đáng ăn mừng.”

 

“Đúng vậy, ngày hôm nay mọi người chúng ta hảo hảo biểu hiện, trước mặt quốc vương Song Long quốc bày ra UY THẾ của Thịnh tông vương triều ta, đừng để hoàng thượng mất mặt nha.”

 

“Đúng đúng, chúng ta muốn đem thật nhiều con mồi dâng lên hoàng thượng, nhằm tạ quân ân.”

 

“Bất quá, các người có hay không phát hiện một chuyện kỳ quái?”

 

“Chuyện gì?”

 

“Bạch tướng quân chưa có tới a.”

 

“Đúng vậy, ngày quan trọng như vậy, Bạch tướng quân làm sao không đi theo hầu hạ hoàng thượng ha?”

 

Thảo nào hoàng thượng ngày hôm nay thoạt nhìn sắc mặt không tốt lắm, như thế này nhất định phải né hoàng thượng xa một chút, miễn cho chịu tai hoạ vô cớ. Mọi người đều thầm nghĩ trong lòng.

 

Kèn lệnh vang lên, mọi người lớn tiếng hoan hô, vì hoàng thượng đi đầu, đi nhanh vun vút tới khu vực săn bắn rộng rãi –

 

Hoàng đế uy đức làm đầu tàu gương mẫu, không ai qua mặt nổi. Chỉ chớp mắt đã cách mọi người đằng sau xa tít.

 

Chết tiệt. Tên vương bát đản kia!

 

Thịnh Bảo Khánh một bên ở trên ngựa bôn ba, một bên ở trong lòng nguyền rủa cái tên vương bát đản sáng sớm đã biến mất không bóng dáng.

 

Hừ, còn dám nói trẫm lần này xưng hào “Thiên hạ đệ nhất thần xạ thủ” chắc chắn vào tay hắn.

 

Khoác lác! Căn bản ngay cả dự thi cũng không dám!

 

Lần này nếu tên vương bát đản thất hứa để cho trẫm bắt được, trẫm sẽ không dễ dãi như thế đâu!

 

Thịnh Bảo Khánh phẫn nộ mà âm thầm phát thệ trong lòng.

 

Bảo mã Mông Cổ được hoàng đế uy đức cưỡi cực có linh tính, dường như biết chủ nhân mình tâm tình bất hảo, lập tức ra sức chạy băng băng, chỉ là chạy đến phương hướng càng lúc càng kỳ quái…

 

Bất quá hoàng đế đang nổi nóng cũng không có phát hiện khác lạ, mãi đến khi con ngựa chạy tới một nơi hẻo lánh trong rừng, y mới bừng tỉnh lại.

 

“Hắc Tuyết, ngươi làm sao chạy tới đây? Ở đây thoạt nhìn không giống nơi có con mồi, mau quay đầu lại cho trẫm đi.” Thịnh Bảo Khánh vỗ vỗ ngựa cưng toàn thân đen bóng.

 

“Hi, thế nào lại không có con mồi?” Một người bạch y phấp phới, cử chỉ phong thái mỹ diễm từ trên ngọn cây cao cao hạ xuống. “Con mồi độc nhất vô nhị, trân quý nhất khắp thiên hạ, ở ngay chỗ này a.”

 

“Hừ, vương bát đản nhà ngươi còn dám xuất hiện à?” Thịnh Bảo Khánh nghiến răng nghiến lợi nói.

 

“Hi, cục cưng có phải hay không sáng sớm tỉnh dậy nhìn không thấy tướng công, lòng liền phiền muộn rồi?” Bạch Lăng Phi phi thân lên ngựa, từ phía sau ôm lấy y, cười cười mà nói.

 

“Không nên đụng ta!” Thịnh Bảo Khánh một phát gạt phăng tay hắn, “Ai phiền muộn hả? Nhìn không thấy ngươi, lòng trẫm ngực càng thêm vui vẻ đó!”

 

“Lại khẩu thị tâm phi, kỳ thực tướng công ta là đi trước tìm hiểu tin tức ế. Cục cưng, đừng nóng giận mà, tướng công mang ngươi đi xem kịch vui.”

 

Bạch Lăng Phi hai chân kẹp chặt, Hắc Tuyết lập tức vui mừng hướng phía trong rừng bôn ba đến –

Ẩn sâu trong rừng cây bí hiểm…

 

Một chất giọng ưu mỹ mê người phát ra tiếng than nhẹ rấm rứt…

 

“A a… Không nên…. Không nên mà…. Buông….. Ta sắp chết…. Tỷ phu…. Để ta bắn đi…. Cầu ngươi đó… Tỷ phu.”

 

Băng sơn mỹ nhân một đầu bạc trắng nằm ở dưới thân nam nhân, hai mắt đẫm lệ lưng tròng lớn tiếng cầu xin.

 

“Khanh Khanh, để tỷ phu đi vào cái đã, rồi cho ngươi bắn… Có được hay không…”

 

“Ô… Không nên… Đã lâu không có làm mà… Ta sợ đau đó…”

 

“Thì ra là vì chuyện này a… Đừng sợ, Phi nhi hiếu thuận chúng ta lắm, sớm đã tặng ta bí dược tuyệt hảo, Khanh Khanh tuyệt đối sẽ không đau nhức đâu.” Nam nhân cực lực trấn an.

 

“Phi nhi ghê tởm, bán đứng sư phụ!”

 

“Khanh Khanh hiểu lầm Phi nhi rồi, hắn là có ý tốt thôi. Tâm can của ta à, cầu ngươi đó, tỷ phu muốn ngươi đến điên rồi… Có được hay không?”

 

“Ân… Vậy tỷ phu nhẹ một chút, nếu làm ta đau nhức, liền không bao giờ… để ý ngươi nữa.”

 

Không ai có thể nghĩ đến băng sơn mỹ nhân lạnh lùng thế nhưng lại làm nũng khả ái như vậy.

 

“Không có, tỷ phu sẽ rất ôn nhu mà… Khanh Khanh của ta…”

 

“Hừ ân… Chậm một chút… A a… Tỷ phu… Tỷ phu…”

 

“Khanh Khanh… Đau không?”

 

“Hừ ân… Không đau…”

 

“Thế tỷ phu có thể đi vào sâu thêm chút không?”

 

“Ân a a —— hảo sâu hảo sâu a —— ô… Tỷ phu thật xấu… Nhẹ một chút… Tỷ phu… A… A… Không được…”

 

“Cáp Aha a… Bản vương chịu không nổi nữa… Khanh Khanh… Khanh Khanh của ta…”

 

“Ô… Sướng quá xá… Sướng quá xá… Cố sức… Lại dùng lực… Tỷ phu… Tỷ phu…”

 

“Khanh Khanh… Khanh Khanh…”

 

Hai người tại góc rừng bí hiểm liều mạng triền miên, thoả thích rong chơi trong thiên đường cực lạc biến mất đã lâu, hồn nhiên không phát giác ra vẻ mặt đờ đẫn của bản thân đã bị hai người vãn bối nhìn lén hết trơn hết trọi…

 

“Hi, cục cưng, đẹp ha?” Bạch Lăng Phi nhìn người trong lòng đang đực mặt ra mà cười cười hỏi bên tai.

 

“Biến thái nhà ngươi không có luân lý đạo đức! Ngay cả sư phụ của mình còn dám dòm lén! Trẫm muốn méc sư phụ ngươi.”

 

“Hi, đi nói a, chính ngươi cũng nhìn lén hoàng thúc mình, hay là ta cũng nên đi méc hoàng thúc ngươi luôn nhở?”

 

“Không nên!” Nếu như để hoàng thúc y biết, y còn không phải bị tụng đến cái lỗ tai sưng lên luôn.

 

Thịnh Bảo Khánh sợ nhất chính là hoàng thúc y thuyết giáo.

 

“Hi, tục ngữ nói chí lí, nước phù sa không chảy trên ruộng nhà người, bọn họ không cho chúng ta dòm thì cho ai dòm a? Đúng không nào?” Bạch Lăng Phi hùng hồn bày ra dáng dấp cứ như đúng rồi.

 

Thịnh Bảo Khánh nghe vậy nhịn không được đảo cặp mắt trắng dã.

 

Thực sự là đủ rồi, trò ngụy biện gì hắn cũng xoắn được tất.

 

“Hi, cục cưng cam chịu chưa? Kỳ thực chính ngươi cũng thấy rất sướng rồi, nếu như bất quá còn ghiền xem nữa, tướng công biết còn có một chỗ cũng bày trò hay cho xem nga.”

 

“Ngươi lại muốn làm cái quái gì nữa đây?”

 

“Ha ha, theo ta đi chẳng phải sẽ biết sao.”

 

~~~~~~~~~

 

“Hừ ân… Thạch ca ca… Thoải mái sao?”

 

“A a… Hảo sướng… Tiểu Trinh, ngươi là ngon nhất đó…”

 

Núp phía sau một gốc cây đại thụ, có tiểu vương gia được tụng xưng “Thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử” quỳ trên mặt đất, uốn éo hai tay, trên dưới xóc lọ nam căn của nam tử âu yếm cùng thường nhân bất đồng…

 

Mẹ ôi, Đó… Đó là cái gì vậy?

 

Thịnh Bảo Khánh trừng đến tròng mắt sắp rơi xuống luôn.

 

Trước đây y chưa bao giờ tin rằng cái tên Thạch Đại Đầu ngu ngốc kia sẽ là vương tử mất tích nào đó của Song Long quốc, nhưng mà hiện tại…

 

Bằng chứng như núi, không tin không được…

 

“Hi, cục cưng, hiện tại biết nguồn gốc hai chữ ‘Song Long’ chưa? Thạch Đại Đầu là Song Long đại thần chuyển thế, thế nên mới là mãnh nam có lưỡng căn tiểu kê kê đó nha.”

 

“Yêu quái… Y là yêu quái! Trẫm hiện tại càng không thể đem tam đệ giao cho y được!”

 

“Ta van ngươi, tam đệ ngươi trời sinh dị bẩm, kết hợp với tên Thạch Đại Đầu tính dục siêu cường kia chính là đẹp đôi nhất luôn, tục ngữ nói trúng phóc, nồi nào úp vung nấy, thực sự là đúng đến không thể đúng hơn, ngươi nên ít quan tâm đi.”

 

“Thế nhưng trẫm…”

 

“Lúc rảnh rỗi lo lắng thay người khác, không bằng quan tâm tướng công thân yêu của ngươi đi.” Bạch Lăng Phi mang người trong lòng đi tới một cái hồ duyên dáng, ôm y xuống ngựa.

 

“Đến đây đi, ngươi lần trước đáp ứng ta một chuyện, hiện tại sẽ thực hiện ha.” Bạch Lăng Phi thảnh thơi tựa vào thân cây.

 

“Cái gì? ! Hiện tại á?” Thịnh Bảo Khánh nghe vậy hoảng hốt.

 

“Đúng vậy, là hiện tại, ở ngay chỗ này nè.” Sắc mặt Bạch Lăng Phi chuyển thành vô lại.

 

“Ngươi điên rồi? Đây chính là ban ngày ban mặt, vạn nhất có người đuổi theo con mồi đến nơi đây, phát hiện thì làm sao bây giờ?”

 

“Hi, chính là muốn thiếu chút nữa bị phát hiện mới kích thích… Mặc kệ, lại nào lại nào, tướng công chờ đến sắp chết rồi ế, ngay cả nằm mơ cũng phải suy nghĩ.” Bạch Lăng Phi ôm thắt lưng hoàng đế, bắt đầu khiêu khích khẽ hôn cái lỗ tai mẫn cảm của y, ở cần cổ y không ngừng hạ xuống từng nụ hôn nồng nhiệt. “Là ngươi nói nha, quân vô hí ngôn, chuyện ngươi hứa hẹn, hiện tại sẽ thực hiện ác…”

 

Môi nam nhân vừa nóng vừa tê dại, y chang dòng điện chạy tán loạn trên lưng, thắt lưng đương kim thiên tử không khỏi một trận mềm yếu, bủn rủn mà chậm rãi quỳ gối trên mặt đất…

 

“Cục cưng ngoan, lại đây, hảo hảo nhìn… Cự long tướng công muốn xuất động rồi.” Bạch Lăng Phi một tay nâng cằm hoàng đế, một tay móc ra cự căn hoành tráng của mình, trên mí mắt hắn, ngạo nghễ nháy nháy mắt.

 

“Có phải hay không thoạt nhìn rất ngon lành?” Bạch Lăng Phi cười tà, “Chờ không nổi muốn ăn vào một miếng, đúng không? Cục cưng dâm đãng của ta.”

 

Bạch Lăng Phi đưa dương cụ thật lớn đang dần dần cương của mình nhẹ nhàng mà vuốt ve khuôn mặt hoàng đế.

 

Rõ ràng động tác dâm loạn như vậy, vì sao trẫm không cảm thấy ghê tởm, trái lại cảm thấy vui sướng khó có thể phát biểu?

 

Thịnh Bảo Khánh ngươi thật là bệnh hoạn!

 

Hoàng đế nghĩ bản thân đã sa đoạ đến cực điểm nhịn không được oán hận trừng mắt tên đầu sỏ gây nên.

 

“Còn dám trừng ta? Mau vươn đầu lưỡi ra, hảo hảo liếm liếm tướng công…” Bạch Lăng Phi quy đầu to như quả trứng chim của mình để ở đôi môi nam nhân, không ngừng mà cọ xát. “Lẹ a, nếu không liếm, tướng công liền trực tiếp cắm vào ế.”

 

Ô… Hỗn đản hạ lưu này!

 

Bởi vì sợ bị cự căn quái vật chọc thủng yết hầu, đương kim thiên tử cao nhất, được vạn dân kính ngưỡng, không thể làm gì khác hơn là rưng rưng vươn đầu lưỡi, một chút rồi một chút mà liếm lên.

 

“Hừ ân… Sướng… Đầu lưỡi cục cưng giỏi quá… A a… Đúng, là nơi ấy… Liếm mạnh thêm một chút… Cáp Aha a…” Quy đầu mẫn cảm bị đầu lưỡi mềm mại của nam nhân liếm đến dâm thủy chảy ròng, Bạch Lăng Phi nắm tóc hoàng đế, ngẩng đầu lớn tiếng rên rỉ…

 

Khuôn mặt nam nhân đầy dâm loạn vui sướng, đẹp đến khó có thể hình dung.

 

Hoàng đế uy đức quỳ trên mặt đất hai tay nắm cự căn y chang sắt nóng, ánh mắt dần dần mê loạn, đầu lưỡi bắt đầu ra sức đùa nghịch lấy lòng nam nhân.

 

“A a… Thật thoải mái… Thật thoải mái… Cục cưng, tướng công hảo yêu ngươi… Ngươi yêu ta không? Yêu không?”

 

Cái tên ngu ngốc này! Hỏi vấn đề ngu ngốc gì thế này? Thịnh Bảo Khánh tức giận thiếu chút nữa đem gì đó trong miệng một phát cắn đứt.

 

Hắn cho rằng trẫm là tùy tiện quỳ trên mặt đất liếm kê kê cho người ta sao?

 

Nếu không phải hắn, đổi lại nếu như những người khác dám đưa ra yêu cầu này, trẫm sớm đã đưa đi lăng trì xử tử, tru di cửu tộc rồi.

 

Tên vương bát đản này còn dám hỏi trẫm như vậy?!

 

“Cục cưng rốt cuộc có yêu ta hay không? Yêu hay không?” Bạch Lăng Phi vẫn không biết sống chết không ngừng truy vấn.

 

“Nga, câm miệng!”

 

Để khiến nam nhân bớt dài dòng, hoàng đế anh minh cơ trí của chúng ta quyết định thật nhanh, hé miệng, một phát đã đem cái “Nghiệt căn” kia hút vào ——

 

“Nga nga nga —— sướng chết mất!” Bạch Lăng Phi phát sinh rống la thống khoái, quả nhiên không rảnh tiếp tục truy vấn nữa.

 

Hừ, cho ngươi biết lợi hại của trẫm.

 

Thịnh Bảo Khánh cực lực mở lớn hàm nuốt vào càng nhiều phần, học hỏi phương thức hắn khẩu giao cho mình lần trước, phun ra nuốt vào côn thịt nam nhân, khiến Bạch Lăng Phi quả thực sướng quéo người luôn.

 

Nhìn đế vương tôn quý không gì sánh được quỳ trên mặt đất ra sức lấy lòng mình, Bạch Lăng Phi vừa cảm động vừa yêu thương, kích động kéo lấy đầu tóc y, điên cuồng xoay lắc thắt lưng một trận, đạt được cao trào không gì sánh kịp ——

 

“Nga nga nga —— cục cưng —— tướng công muốn bắn cho ngươi —— “

 

Bạch Lăng Phi kêu to đem vài cỗ tinh dịch đặc quánh cuồng nhiệt bắn vào miệng người trong lòng, lại mạnh mẽ rút ra bắn tiếp trên mặt nam nhân…

 

Tinh dịch trắng đục phun tung toé trên khuôn mặt dương cương màu đồng của hoàng đế, yêu mị đến làm cho tim đập nhanh…

 

Bạch Lăng Phi nhịn không được thú tính nổi lên, lại đem nam nhân xô ngã xuống đất, hung hăng thao y vài lần, bắn tinh tràn đầy mông hoàng đế…

 

Sau khi hồi cung, Bạch Lăng Phi dám bắt buộc hoàng đế đáng thương len lén ban phong hào “Thiên hạ đệ nhất thần xạ thủ” cho hắn.

 

Lý do của hắn là, hắn không chỉ “Bắn” xa, “Bắn” nhiều, còn “Bắn” hạ “Thiên long” thiên hạ cao nhất, độc nhất vô nhị.

 

Phong hào “Thiên hạ đệ nhất thần xạ thủ” tuyệt đối hoàn toàn xứng đáng!

 

Đương kim thiên tử nghe vậy rốt cục bị triệt để đánh bại luôn…

 

Mà thôi thôi, ai kêu trẫm trót yêu thương một tên lưu manh hạ lưu cả gan làm loạn, vô pháp vô thiên, đối với mình “Muốn thượng liền thượng” ni?

 

Đương kim thiên tử thầm mắng bản thân đáng đời lộ ra một nụ cười vừa sủng nịch vừa bất đắc dĩ, lần đầu chủ động dâng lên đôi môi của y…

 

————–

 

Trong Ngự Long điện, hôm nay lại cảnh xuân vô hạn…

 

Hoàng đế uy đức của Thịnh tông vương triều tại vị ba mươi năm.

 

Suốt đời cần chính trị quốc, ban ơn thiên hạ.

 

Sau khi truyền ngôi cho nhi tử duy nhất —— con trai của Vân Quý Phi, từ nay về sau mang theo Bạch tướng quân đã yêu nhau nhiều năm vân du tứ hải, trải qua ngày tháng thần tiên tiêu dao khoái hoạt…

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment