5

Chương thứ hai mươi lăm – : Biểu ý:

Nếu không phải bởi vì cái bụng thầm thì biểu tình, Tử Li sẽ không chỉ mê man một ngày là xong chuyện, chiếu theo trình độ bị thương lần này của y mà xem nói như thế nào cũng có thương tàn cấp độ hai. Hồi tưởng lại tình sự kịch liệt ngày hôm qua, Tử Li cảm thấy mình tựa như cái trư dạ tràng (bao tử lợn =]) trước khi được làm thành viên thì ướp hương mặt trong lẫn bên ngoài lăn qua lộn lại chà xát tẩy trừ đến tuyệt đối sạch sẽ! Hậu huyệt sưng lên vẫn còn mang theo quán tính cảm thấy được có dị vật đang ra vào, hai chân không thể khép lại, cơ thể có chút run rẩy, thắt lưng y, thắt lưng y, không nói cũng biết. Tóm lại, Tử Li lúc này chỉ có thể cực độ suy yếu tê liệt nằm tại hiện trường.

“Cô cô ——”

Hảo đói!

Ai oán giương mắt, tầm mắt rất nhanh quét đến thức ăn ở trên bàn bỗng chợt tỏa sáng, cư nhiên là một bàn đồ ăn bốc nhiệt khí cùng hương vị mê người! Hấp ——

Nhưng là, cả người mệt mỏi đến ngay cả khí lực đưa tay cũng không có, chớ nói chi là xuống giường đi đến cái bàn! Loại thống khổ nhìn thấy được nhưng ăn không được sau khi thân thể chịu khổ lại một lần nữa đả kích tâm linh yếu ớt không chịu nổi của Tử Li!

Đến khi Hoành Húc đẩy cửa tiến vào liền thấy Tử Li hãm ở trong giường lớn chỉ lộ ra nửa khuôn mặt nhỏ nhắn đang hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn chằm chằm thức ăn trên bàn, không ngừng vỗ mũi thở làm cho y thoạt nhìn giống như con tiểu cẩu hề hề đáng thương! Trong lòng buồn cười, nhưng biểu tình vẫn như trước!

Tử Li thấy Hoành Húc đi đến bên cạnh bàn, nhưng lại liếc cũng không liếc mắt nhìn mình một cái, trong lòng chịu thương tổn lớn! Bất quá từ thời khắc y lén rời đi đã biết mình đã mất đi cơ hội chỉ trích cùng oán giận!

Khi dư quang của Hoành Húc thoáng nhìn biểu tình ảm đạm thất hồn của y thì trong lòng bỗng chốc không đành lòng, thầm than một tiếng đi đến bên giường nhìn Tử Li đã đem mặt chôn ở trong chăn chỉ lộ ra cái ót. Tầm mắt rơi xuống vị trí cái mông toàn tâm toàn ý chôn trong chăn, Hoành Húc vạch trần chăn lộ ra kiều đồn oánh bạch cùng hai ngọc thối mảnh khảnh. Hạ thân đột nhiên bại lộ ở trong không khí lạnh buốt, Tử Li vội vàng quay đầu lại, nhìn thấy Hoành Húc đang xốc lên chăn nhìn chằm chằm nơi tư mật của mình, lập tức đỏ mặt rụt lui chân muốn hướng vào mặt trong mà chui. Nhưng vừa động liền xả tới miệng vết thương, tiếng tê tê hút không khí làm cho Hoành Húc từ cái mông mấp máy chuyển tầm mắt qua, khi chống lại gương mặt đỏ bừng của Tử Li lại bị mãnh liệt thị giác đánh sâu vào, chăn theo cử động của nửa thân mình từ trên vai trượt xuống, mái tóc đen phi tán phía sau lưng ngọc sắc giữa lúc lỏa lồ tạo ra cảnh xuân liêu nhân.

Tử Li mang theo đôi mắt thu đồng ngập nước thẳng tắp nhìn lại đây, Hoành Húc cảm thấy chính mình nếu còn tiếp tục nhìn y, ngay sau đó cũng rất có thể cầm giữ không được phóng lên người phía trước!

“Đau cũng đừng lộn xộn!” Hổ nghiêm mặt ném một câu, sau đó cẩn thận bài khai kiều đồn của y xem xét huyệt khẩu bị thương. Bên ngoài sưng đỏ nhưng không có vết máu, so với tình huống trước đó đã tốt hơn rất nhiều. Lại bôi lên dược cao, sau khi kiều đồn run run vài cái mới đưa nó thu hồi ổ chăn!

“Hoành Húc!” Tử Li ủy ủy khuất khuất kêu.

“Chuyện gì?” Hoành Húc cố ý nghiêm mặt hỏi.

Tử Li nuốt nuốt nước miếng, nhìn nhìn trên bàn lại nhìn nhìn hắn, “Ta đói bụng!”

Hoành Húc nhướng mi, “Trên bàn không phải chuẩn bị thức ăn sao!”

Tử Li nhìn chằm chằm vào mắt Hoành Húc, phát hiện trong mắt của hắn là nghiêm túc tuyệt không phải là thoáng qua tùy tiện, rốt cục hiểu được trừng phạt của hắn đối với mình còn chưa có chấm dứt!

“Nhưng là ta đau! Toàn thân đều đau!” Tử Li trừng mắt nhìn Hoành Húc, ngay cả lông mi cũng nhiễm vài phần ướt át, bộ dạng nhìn người càng thêm ủy khuất đáng thương.

Hoành Húc mặt không chút thay đổi, nhưng trong lòng đã kinh hoảng không ngừng, hận không thể lập tức đưa y nhu tiến vào trong lồng ngực ngoan độc hôn vài hớp, sau đó lại từng muỗng từng muỗng uy y ăn cơm. Nhưng là, không được! Hành động Tử Li không để ý cảm thụ của hắn mà tùy ý rời đi đã làm cho Hoành Húc ý thức được tuyệt không thể dễ dàng thỏa hiệp, lần này nhất định phải làm cho Tử Li rõ ràng, không để ý hậu quả tùy ý quyết định là không có khả năng dễ dàng tha thứ!

Tử Li đuối lý trước, cho dù đã bị nghiêm trị xưa nay chưa từng có, nhưng y vẫn là phải cẩn cẩn dực dực sát ngôn quan sắc (quan sát sắc mặt). Sau khi phát hiện mình xuất ra đòn sát thủ lúc trước bách phát bách trúng mà Hoành Húc lần này vẫn bất vi sở động, Tử Li cũng hiểu được lần này Hoành Húc sẽ không thể dễ dàng tha thứ cho mình như vậy!

Tuy rằng việc nhồi đầy bụng rất trọng yếu, mặc dù có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng hiện nay tối trọng yếu chính là như thế nào hống (dỗ) nam nhân cường thế bá đạo này!

“Ngươi còn đang giận ta sao?” Nhút nhát giật nhẹ ống tay áo của hắn hỏi.

“Ngươi cho rằng thế nào?” Hoành Húc nheo mắt liếc mắt y một cái.

“Ta biết sai rồi!”

“Hảo, vậy ngươi nói ngươi sai ở đâu!”

“Ta không nên gạt ngươi lén chạy trốn!”

“Chỉ có cái này?” Sắc mặt không chút nào dịu đi.

“Ta không nên đồng ý để hoàng thúc đem trầm hương hạ ở viện mai làm hại toàn bộ người trong Hạ Hà cung hôn mê ba ngày!” (= =|||)

“Còn không?” Vẫn như cũ mặt không chút thay đổi.

“Ách. . . . . . Ta không nên khiến ngươi lo lắng!”

“Nhanh như vậy đã tìm hết sai lầm? Ngươi là phủ nhận vì mình không làm gì sai a?” Hoàn toàn ngược lại chọc giận ai đó.

“Tóm lại, tóm lại chính là không nên chỉ lưu lại một tờ giấy liền đi mà hẳn là giáp mặt cùng ngươi cáo biệt!”

Vừa mới dứt lời, Hoành Húc vốn không tức giận giờ ngược lại sinh khí. Nhãn thần thoáng lạnh xuống, lúc trước là âm trầm che đi diện vô biểu tình, lúc này lại là diện vô biểu tình che đi diện vô biểu tình, lúc trước là nổi sóng bây giờ càng giống như tiến đến bình tĩnh trước cơn bão, ẩn chứa lực sát thương dù có ốc đảo che chắn cũng có trình độ bẻ gãy nghiền nát.

“Ý của ngươi là, ngươi không phải là sai khi rời đi mà là sai ở phương thức ngươi cùng ta nói lời từ biệt?”

Tiếng nói trầm thấp làm cho Tử Li ý thức được bản thân mình đã chạm lên nghịch lân (vảy ngược ->công tắc bùng phát=]) của hắn!”Ta, ta không phải ý này Hoành Húc. . . . . .”

“Nhưng ngươi rõ ràng chính là ý như vậy! Chuyện cho tới bây giờ ngươi cư nhiên còn không có phát hiện mình đến tột cùng đã làm chuyện gì khiến ta khó có thể tha thứ! Tô Tử Li, lòng của ngươi đến tột cùng có người tên Hoành Húc này hay không!”

Tử Li thực kích động , cư nhiên ngay cả tên của y đều hô thẳng lên, có thể thấy được Hoành Húc thật sự là giận đến bốc hỏa!

“Thực xin lỗi!”

“Ta không cần ngươi xin lỗi, ta chỉ muốn ngươi nói ra ngươi đến tột cùng sai ở chỗ nào!” Hoành Húc từ trên cao nhìn xuống y, tức giận trong mắt càng tụ càng nhiều.

Tử Li không biết làm sao khỏa nhanh chăn cùng hắn nhìn nhau, môi ngập ngừng vài cái liền không có câu tiếp theo.

Trong mắt Hoành Húc lại là  ảm đạm, thần sắc trên mặt phẫn bi hỗn loạn làm cho Tử Li càng thêm không biết làm sao! Nhìn phản ứng của y, Hoành Húc bỗng nhiên cảm thấy được thập phần thất vọng. Hắn là hoàng đế, nhưng trong lòng hắn tràn ngập một người, hắn không để ý phản đối của đại thần cực lực giữ gìn y, cũng bỏ xuống cái gọi là tôn nghiêm đế vương đi tận lực lấy lòng y, nhưng vì cái gì muốn có được một lời khẳng định từ miệng y lại khó khăn như vậy?

“Ngươi khiến lòng ta thất vọng!” Hoành Húc bỗng nhiên thu lên tất cả nộ khí lạnh lùng nói. Không bao giờ liếc mắt nhìn y một cái, xoay người hướng đến cửa.

“. . . . . . Ta rất nhớ ngươi!”Tay mới vừa chạm tới khuông cửa, sau lưng bỗng nhiên vang lên một tiếng tinh tế, Hoành Húc dừng động tác.

“Ta rất nhớ ngươi, Hoành Húc!” Thanh âm đột nhiên cất cao, cũng mang theo tiếng khóc nức nở run rẩy!

Hoành Húc trong lòng mềm nhũn, nhân uân (Khí hòa hợp trời đất) chậm rãi dâng lên noãn khí ẩm ướt.

Chương thứ hai mươi sáu – :Hòa hảo:

Kỳ thật thứ Hoành Húc muốn rất đơn giản, chỉ cần Tử Li nói một câu “Ta yêu ngươi” thì dù muốn hắn lên núi đao xuống biển lửa cũng vui vẻ chịu đựng! Nhưng từ khi hai người quen biết tới nay, Hoành Húc còn chưa từng từ trong miệng Tử Li nghe qua lời nói biểu lộ trong lòng nào! Mà hoàn toàn tương phản, mê luyến của hắn đối với Tử Li cũng là tới trình độ ngay cả chính hắn cũng khó tiếp thụ. Tuy nói trước mặt người khác Hoành Húc là một đế vương đại quốc oai phong một cõi, nhưng ở trước mặt Tử Li hắn cũng chỉ là một nam nhân bình thường hãm sâu trong lốc xoáy tình cảm! Hơn một tháng trước Tử Li lặng yên rời đi làm cho tinh thần hắn lâm vào cực độ sa sút, cả trái tim đều là trống rỗng, bất cứ chuyện gì cũng đều không thể khiến cho hắn hứng thú, bất cứ chuyện gì cũng đều là chán nản vô vị! So với Tử Li đi đến tiêu sái kiên quyết thì biểu hiện của chính mình làm cho Hoành Húc rất bất an, luôn cảm thấy mình yêu y không thể truyền sâu đến y yêu mình! Suy nghĩ như vậy tựa như một mảnh xương chặn trong cổ họng, nhìn như không quá mức gây hại, kì thực đã khảm sâu ở yết hầu sinh mệnh.

Tình cảm trả giá của hắn không có được gì khẳng định, nếu như kết quả phát hiện tất cả sự tình đều chẳng qua là chính mình một sương tình nguyện, vậy hắn nhất định sẽ phát cuồng!

Một câu “Rất nhớ ngươi!” của Tử Li đột nhiên đánh sâu vào, đánh sâu vào khiến thể xác và tinh thần hắn chấn động! Cảm giác tim đập thình thịch máu sôi trào ngay lập tức sống lại làm cho Hoành Húc thân thiết cảm nhận được, nguyên lai hắn đúng là dễ dàng thỏa mãn như thế!

Hoành Húc quay đầu lại không ngoài ý muốn nhìn thấy Tử Li đã phiếm đỏ hai mắt.

“Từ lúc rời đi ngươi tới nay ta chưa bao giờ ngừng nhớ ngươi, trời biết ta có cỡ nào muốn cái gì cũng không quản lập tức chạy về bên cạnh ngươi!” Tử Li trừng mắt, nói xong càng nghĩ càng giận, y bỗng nhiên xốc chăn lên ngồi xuống hướng Hoành Húc quát, “Nhưng ngươi chỉ biết hung ta! Ngươi nghĩ rằng ta muốn chạy đi sao? Ngươi nghĩ rằng ta không khổ sở sao? Nhưng ở bên cạnh ngươi mỗi ngày đều bị người chỉ trỏ, ở trong bóng tối nói tam nói tứ ta nhịn, nhưng chạy đến trước mặt ta tật ngôn lệ sắc (lời đả kích thần sắc nghiêm nghị) ta chọc ai chuốc vạ ai , dựa vào cái gì đều chạy tới mắng ta không thì chửi ta?”

Bộ dáng đỏ mắt gân cổ  đem hết toàn lực rống đến cổ họng cũng phá âm khiến Hoành Húc rất đau lòng! Hắn ba bước thành hai bước đi qua đem Tử Li cả người lẫn chăn cùng nhau ôm vào trong ngực hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn đã trướng đến đỏ bừng, an ủi: “Tốt lắm tốt lắm, là ta không đúng không nên hung ngươi như vậy!” (=…=)

“Tránh ra, ai cho phép ngươi hôn ta?” Tử Li không thuận theo không buông tha, nhưng tình cảnh bộ dạng y như khỏa thịt xâu làm cho y mặc kệ ngửa ra sau như thế nào vẫn là né tránh không được cái lang hôn của Hoành Húc.

“Đừng tức giận, giận hư thân mình ta sẽ đau lòng!” Hoành Húc lay lay y nói.

“Ngươi không phải nói ta khiến ngươi thất vọng đau khổ sao? Nếu đối với ta thất vọng đau khổ ngươi đau lòng cái gì?” Tử Li hấp hấp mũi trừng hắn.

“Bảo bối nhi. . . . . .”

“Ai là bảo bối nhi của ngươi, ta có danh có họ, kêu Tô Tử Li!”

Hoành Húc bỗng nhiên cảm thấy mình thật vô tội, rõ ràng không phải hắn sai, vì sao hiện tại ngược lại như biến thành hắn không đúng? Bất quá nhìn thấy Tử Li đỏ hồng hai mắt một bên khóc nức nở một bên mấp máy cọ về sau, Hoành Húc vẫn là cho rằng đem tiểu miêu nhi đang giương nanh múa vuốt giận dỗi này hống về rồi nói sau! Vì thế hắn mang cái đống thịt bánh chưng kia vòng lại đây gắt gao khóa ở trước ngực, trơ mặt ra nói: “Ta chỉ là vì không biết ngươi nghĩ như thế nào, sợ trong lòng ngươi không có ta nên ngữ khí mới có thể nặng chút. . . . . .”

“Ngươi có ý gì! Cách (tiếng nấc=]). . . . . . Ngươi dựa vào cái gì cho là như thế a? Cách. . . . . . Ngươi có chứng cớ gì chứng minh. . . . . . Cách. . . . . . Trong lòng ta không có ngươi ?” Tử Li khóc đến đứt hơi không khỏi nấc lên, cảnh này khiến nghiêm lệ chất vấn của y đã vô hình tổn thất lớn.

Hoành Húc nhìn mặt y thực như thành hoa miêu nhịn không được phun cười ra.

Tử Li thấy thế lại tức giận đến mặt đỏ, còn kém chút nằm bẹp ra giường duỗi chân gào khóc . Hoành Húc sử xuất thế võ cả người khinh ngôn nhuyễn ngữ, sưu tràng quát đỗ (moi tấm lòng=]]]) khuyên can mãi mới thoáng được sự tha thứ cộng thêm cái liếc nhìn bốn mươi lăm độ của Tử Li .

“Ta đói bụng!” Mỗ tổ tông long trọng cáo chi! (mỗ là tiếng xưng hô người)

Không cần thiết phải nhiều lời, Hoành Húc đã sớm đem bàn chuyển qua trước giường, chính hắn bưng lên bát khoái tùy thời chờ đợi Tử Li sai phái! (= =|||)

Dưới ân cần hầu hạ của mỗ đại quốc hoàng đế, Tử Li rốt cục hiến tế xong miếu ngũ tạng thỏa mãn đánh ợ no nằm nghiêng ở trên giường.

“Bảo bối nhi súc miệng!”

”… Cô lỗ cô lỗ… Phốc ——”

Ăn uống no đủ, hiện tại nên nói chuyện chính sự !

“Nói, ngươi như thế nào lại tới nơi này?” Tử Li quắc mắt nhìn trừng trừng hỏi.

Hoành Húc nhướng mi, “Bảo bối nhi, hiện tại tựa hồ là ngươi cầu cạnh ta ! Muốn biết vì sao, có thể nào dùng loại ngữ khí này để hỏi?”

Tử Li sửng sốt, thiếu chút nữa đã quên người này cũng không phải là tiện nhân luôn cho ngươi cưỡi ở trên đầu! Giương mắt thấy Hoành Húc đang tự tiếu phi tiếu nhìn mình, mặt Tử Li đỏ lên, che giấu xấu hổ khụ khụ áp chế cổ họng hỏi: “Cái kia, ngươi tại sao lại ở chỗ này?”

Hoành Húc gật đầu, “Nếu muốn biết vậy ngươi phải nói cho ta biết trước, ngươi là như thế nào biết được sau lưng Cố Sĩ Giản còn có một lão bản phía sau màn?”

“Ta là từ trong tín Bắc Linh vương viết cho ta, ách, cũng chính là An Cẩn Du biết được! Bắc Linh vương nói Cố Sĩ Giản tuy rằng kinh doanh bố trang, nhưng sinh ý của hắn cũng là dị thường náo nhiệt, ở rất nhiều nơi đều có phân điếm. Vốn chuyện này đã đủ làm cho người ta kinh ngạc , nhưng càng làm cho người kinh ngạc chính là phó nghiệp (nghề phụ) mà hắn kinh doanh, buôn diêm (muối) cùng buôn lương. Kỳ thật cái gọi là phó nghiệp này mới là nghề nghiệp chân chính của hắn! Bắc Linh vương từng phái người âm thầm điều tra qua, biết được hoạt động ngầm của hắn cơ hồ là trải rộng đại giang nam bắc cả nước, trừ bỏ diêm lương mà quan phủ nắm trong tay, quyền buôn những diêm lương khác phân bố ở các nơi cơ hồ đều bị hắn thu mua! Tài sản thế lực khổng lồ như vậy, một khi nó vì nguyên nhân nào đó mà bỗng nhiên rút đi, vậy xem như Bắc Linh quốc sẽ lâm vào kinh tế tê liệt ! Cho nên Bắc Linh vương thập phần lo lắng, cũng bởi vậy đoán rằng Cố Sĩ Giản tuyệt đối không đơn giản, lại phái một đám thám tử đi thăm dò, cuối cùng phát hiện sau lưng Cố Sĩ Giản quả nhiên còn có một người khác hoặc là nói một tổ chức đang duy trì hoạt động của hắn. Bởi vậy Bắc Linh vương mới cho ta lấy cớ thu mua một trăm thất Hưởng vân sa thăm dò hắn.”

“Ta riêng phân tán danh hào đến che giấu, nhưng hắn cư nhiên còn có thể tra được đầu mối bên trên Cố Sĩ Giản. Xem ra Bắc Linh vương vẫn là không đơn giản!” Hoành Húc vuốt cằm nói.

“Nói như vậy người thao túng phía sau màn chính là ngươi! Ngươi là muốn dùng kinh tế đến phá đổ Bắc Linh sao?”

“Không thể nói phá đổ nguy hiểm như vậy! Bảo bối nhi, này chính là một thủ đoạn khống chế mà thôi!” Hoành Húc không cho là đúng, “Bắc Linh ở đại chiến mười năm trước nguyên khí đại thương, bách nghiệp đình trệ, thao túng của ta chính là trợ giúp Bắc Linh chậm rãi sống lại chứ không phải phá đổ!”

“Được rồi, dưới mắt tuy là nói như thế, nhưng ngươi dám nói ngươi không phải có mục đích khác không?” Tử Li trừng mắt nhìn hắn một cái.

“Không dám!” Hoành Húc cười khẽ, “Bảo bối nhi, ngươi phải đứng ở vị trí của ta mà nhìn vấn đề. Ta là vương của Sở Kinh, thay dân chúng Sở Kinh cầu được phúc lành là chức trách của ta!”

“Hừ, nói như vậy ngươi là muốn thâu gom Bắc Linh?”

“Ha hả, bảo bối nhi nói xem!”

Chương thứ hai mươi bảy – :Hiệp nghị:

Lương Chiêu hai mắt trừng đến tròn xoe, biểu tình nghiến răng nghiến lợi hung ác như muốn ở trên mặt người khác tấu một hồi, nhưng cái dáng vẻ mày rậm mắt to hơi tính trẻ con trên mặt hắn có vẻ không hề có lực uy hiếp!

Cố Minh nhìn như không thấy bưng lên chén trà nhẹ nhàng thổi lá trà ở mặt trên.

“Các ngươi. . . . . . đến tột cùng. . . . . . đem Thiếu gia. . . . . . nhà của ta làm gì?” khí lực nho nhỏ thật vất vả mới tích tụ toàn bộ cống hiến ở trên câu hỏi.

“Ý của ngươi thật sự là khó hiểu nha! Là các ngươi tìm tới cửa trước chứ không phải là chúng ta buộc bọn ngươi tới! Thiếu gia nhà ngươi muốn gặp chủ tử nhà ta, hiện nay không phải như nguyện sao? Bọn họ đang đóng cửa mật đàm! Ngươi một bộ dáng thâm cừu đại hận đến tột cùng là làm sao?” Cố Minh một bộ biểu tình không thể nói lý.

“Ngươi. . . . . .” Nếu có thể động thì Lương Chiêu tuyệt đối sẽ bạo khởi rút kiếm quyết đấu ngay lập tức, nhưng hiện tại tứ chi xụi lơ vô lực mà ngay cả nói chuyện cũng thành vấn đề, ” Tiểu nhân đê tiện. . . . . . Ngươi đối với ta. . . . . . hạ nhuyễn cân tán. . . . . . Đây không phải là mưu đồ gây rối. . . . . . thì chính là có mục đích riêng. . . . . . ta cảnh cáo ngươi. . . . . . Nếu. . . . . . Nếu thiếu gia nhà ta. . . . . . Có bất trắc. . . . . . Lương Chiêu ta dù là. . . . . . tan xương nát thịt. . . . . . cũng sẽ đem bọn ngươi băm. . . . . . thành thịt nát!”

“Nha, bảo bối nhi, cận vệ của ngươi trung tâm thì có trung tâm, nhưng chính là không có đầu óc!” Ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một phen thanh âm tự tiếu phi tiếu.

Nghe vậy, Cố Minh lập tức đứng lên đi qua kéo ra cánh cửa cung kính cúi đầu chào.

Lương Chiêu cố gắng tựa đầu xoay qua chỗ khác, ở cửa xuất hiện một nam nhân cao lớn, lưng đối diện với ánh sáng nên không thể thấy rõ biểu tình trên mặt hắn, nhưng không hề nghi ngờ sự xuất hiện của hắn đã làm cho không khí chung quanh giảm xuống vài phần, khí thế sắc bén tựa như một đoạn lưới không ngừng siết chặt, cơ hồ vô hình làm cho người ta hít thở không thông.

” Trong tay Ngụy Thần nói như thế nào cũng có mười đến vạn tên sĩ tốt, nhiều người như vậy nhất định có không ít lương tài tú sĩ (binh sĩ tài giỏi ưu tú), nhưng vì sao lại chỉ phái một người hữu dũng vô mưu như ngươi đến hộ vệ. Hôm nay gặp được chính là ta, nếu là kẻ khác dự mưu gây rối, ngươi như thế nào cứu chúa?” Thanh âm người nọ càng phát ra âm trầm.

Lương Chiêu bị hắn nói đến sắc mặt đỏ lên, bất kể như thế nào thì  đích thật là chính mình hộ chúa bất lợi! Đầu tiên là không nên tùy tiện cho điện hạ một mình tiến vào căn phòng kia, tiếp theo là càng không nên thả lỏng cảnh giác để cho người khác hạ nhuyễn cân tán. Nếu nơi này là ám huyệt của An Cẩn Lạc, vậy hậu quả cũng có thể nghĩ tới! Bất quá người nam nhân này đến tột cùng là ai? Hắn như thế nào biết được mình là thủ hạ của Ngụy Thần tướng quân? Nếu biết chuyện này vậy có thể đã xuyên thấu qua thân phận điện hạ! Lương Chiêu càng nghĩ càng sợ, một khi tin tức điện hạ ly doanh truyền ra ngoài, chỉ sợ việc này là nguy nan nghiêm trọng!

Tựa hồ nhìn thấu suy nghĩ của gã, nam nhân khinh thường hừ lạnh một tiếng nói: “Rốt cục hiểu được hành động của các ngươi là cỡ nào khinh suất mà không tự biết đi?”

“Hoành Húc, hừ hừ, ta đã nói ngươi như thế nào âm hiểm lén đi ra, nguyên lai là đi giáo huấn người của ta!”

Lương Chiêu nghe vậy mừng rỡ, điện hạ! Nhưng nghĩ đến khuyết điểm của chính mình, không khỏi không dám đối diện quý nhan!

“Ngươi như thế nào cũng chạy đến , trời lạnh như thế không mặc thêm nhiều y phục là muốn tự chuốc lấy phiền phức sao?” Hoành Húc đem Tử Li kéo đến trong lồng ngực nghiêm mặt nói.

“Hừ hừ, ta không đi ra như thế nào vạch mặt ngươi đang khi dễ người của ta?”

“Ân? Người của ngươi?” Hoành Húc hai tay căng thẳng, hí mắt nói, “Bảo bối nhi, khi nào thì gã thành người của ngươi?”

Tử Li nâng lên hai bàn tay đầy từ ái dán lên hai bên má Hoành Húc, bỗng nhiên bóp vào, thành công phá huỷ hình tượng đứng đắn nghiêm túc của người nào đó, không để ý tới bộ dáng cằm trật khớp của Cố Minh cùng Lương Chiêu ở một bên, tiếp tục xoa nắn gương mắt suất khí của Hoành Húc gằn từng chữ: “Thùng dấm chua, hắn là hộ vệ của ta đương nhiên chính là người của ta, ngươi có ý kiến gì? Ân? Có phải có ý kiến gì hay không?”

Hoành Húc xả xuống móng vuốt quấy rối của y nắm ở trong tay vuốt ve, ánh mắt sủng nịch nói: “Không có! Nhìn ngươi xem, tay lại trở nên lạnh, như thế nào không mang theo bao tay?” (  ̅ º  ̅ |||)

“Có ngươi ôm sẽ không lạnh!” Tử Li khẽ oai đầu, mái tóc đen tùy ý trát ở sau đầu ôn nhu hoạt tán, khoác mao đấu bồng (áo khoác lông) cùng miên ngoa (hài) bạch sắc, bộ dáng đáng yêu đến cực điểm! (  ̅Δ ̅|||)

Hoành Húc nhìn thật muốn lập tức đưa y nhu tiến vào trong xương cốt, nhưng ngại có người ngoài ở đây, Hoành Húc vẫn là cảm thấy nên thay bọn họ giữ gìn hình tượng thần thánh chủ tử một chút! Cho nên khụ khụ kéo khỏi tầm mắt.

Tử Li nhìn bộ dáng nhuyễn thủ nhuyễn cước của Lương Chiêu lập tức hiểu được sao lại thế này, “Giải dược đâu! Các ngươi như thế nào có thể đối đãi hộ vệ của ta như vậy?”

“Công tử!” Cố Minh thu thập xong vẻ mặt của mình hướng Tử Li chắp tay giải thích, “Không phải tại hạ cố ý như thế. Là bởi vì Lương thiếu hiệp muốn xông vào, còn đả thương vài người của chúng ta, cho nên bất đắc dĩ mới ra hạ sách này!”

“Vậy hiện tại thì sao, như thế nào còn không cởi bỏ? Trời lạnh như thế ngươi để hắn ngồi dưới đất bị bệnh làm sao bây giờ?” Tử Li nhíu mày. Chính mình bị hạ nhuyễn cân tán mặc ai đó sở dục đã đủ làm cho y để ý , hiện tại Lương Chiêu cũng trúng chiêu còn bị đặt trên mặt đất ngồi một ngày một đêm!

Hoành Húc đưa ánh mắt ý bảo, Cố Minh tuân lệnh đi qua, xuất ra một cái bình nhỏ  ở dưới mũi Lương Chiêu hươ hươ.

Đánh vài cái hắt xì, Lương Chiêu mới cảm thấy tứ chi dần dần khôi phục chút khí lực.

Hoành Húc sợ Tử Li bị  đông lạnh, vội vàng đưa y ôm quay về sương phòng đang đốt hỏa bồn.

“Kế tiếp ngươi muốn làm như thế nào?” Tử Li nhìn Hoành Húc vẻ mặt nghiêm túc hỏi.

Hoành Húc nhướng mi, “Làm như thế nào? Bảo bối nhi, đương nhiên đem ngươi cột ở bên người hảo hảo sống a!”

Tử Li một tay để sát vào miệng hắn nói: “Đối với Hoành Húc ngươi còn rất nhiều việc cần hoàn thành, ngươi có biết không vậy!”

Hôn không đến, đành phải bắt lấy tay y giải đỡ thèm. Tử Li bị hắn biến thành trong lòng bàn tay ngứa ngáy, muốn lùi về lại tránh không ra .

“Bảo bối nhi, nói thật, ta không muốn để cho ngươi tranh trong hỗn tạp lần này! Quá nguy hiểm, ta không thể chịu đựng được ngươi ở trong hoàn cảnh nguy hiểm như vậy!” Hoành Húc ánh mắt thâm trầm nhìn y nói.

Tử Li thuận thế ôm lấy cổ hắn, “Nguyên bản ta cũng không thích tranh mấy thứ hỗn tạp này! Bất quá đủ loại nguyên nhân, sau cùng ta cũng không thể thân đứng ngoài việc này! Ngươi có biết, thân phận Bắc Linh tam hoàng tử này làm cho ta từ chối không được trách nhiệm đeo trên lưng. Hơn nữa, hiện tại ta cũng có một chút tư tâm, Hoành Húc, ta muốn một thân phận có thể xứng đôi với ngươi!” ánh mắt Tử Li sáng ngời mà trong suốt, chớp động toát ra hào quang làm cho Hoành Húc trong lòng căng thẳng, nhìn cánh môi phấn hồng chậm rãi nói, “Ta sẽ là Bắc Linh vương, mà không phải là chất tử không chỗ nương tựa kiêm nam sủng!”

Hoành Húc không nói hai lời trước mắt hướng tới cái môi mê người kia hôn sâu một trận rồi nói sau.

Rốt cục buông môi, Tử Li mãnh liệt hút vài hơi dưỡng khí mới nói tiếp: “Cho nên ta hy vọng ngươi không nên ngăn cản ta, được không?”

“. . . . . . Ánh mắt của ngươi nói cho ta biết trong mắt ngươi không phải thỉnh cầu mà tất phải làm! Bảo bối nhi, ngươi chọn một con đường rất gian nguy!” Hoành Húc dùng ngón tay vuốt ve hai cánh môi mềm mại nhíu mày nhẹ giọng nói.

“Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con! Hoành Húc, ta là đang vì tương lai của chúng ta mà phấn đấu, ngươi sẽ không cắt đứt đường đi của ta chứ hả?” Tử Li chớp chớp ánh mắt trong suốt nói, “Hơn nữa, ta còn chưa bao giờ thật sự chuyên tâm đi làm một chuyện như vậy!”

“Ta còn có thể nói cái gì đây? Nếu hiện nay cường ngạnh bắt ngươi đi, ngươi sẽ chán ghét ta hẹp hòi, hơn nữa tối trọng yếu là ngươi sẽ không khoái nhạc!” ánh mắt Hoành Húc nhu nhuyễn đến mức có thể dìm người chìm đắm!

Tử Li nhộn nhạo tiếu ý, cọ cọ mặt của hắn, “Ta biết mà!”

“Vậy ngươi có nên cấp chút đáp lễ hay không?”

“Ba ——” cố ý hôn một cái vang vang.

“Lễ mọn như thế cũng không tránh khỏi quá keo kiệt!”

“Này chính là món ngọt khai vị!”

“A, nói như vậy còn có chủ lễ?”

“Ha hả! Bất quá, trước khi thỉnh giải thưởng đem cái này ký trước!”

“Ách? Thứ gì đây? Thư hiệp nghị bỏ vốn tài trợ?” (=]]]])

“Ân na! Đi, ký đi, ký đi, ký xong là có thể nhận đại lễ!”

“Kì đầu tư vô hạn, kinh doanh tất cả dưới danh nghĩa ngầm. . . . . .”

“Ôi, thân ái (cưng ơi =]]]), đại lễ bao đã cắt một tầng chỉ đóng gói?” Vạt áo mở rộng ra, ngọc thể ngang dọc.

“Hút ——”

“Ai, xem ra có người giống như không muốn a, nếu không muốn coi như xong. . . . . .”

“Hống ——”

Ngón tay điểm dấu đỏ nhấn xuống một cái, lập tức hóa thân thành lang đánh tới ——

Chương thứ hai mươi tám – :Quan văn:

Nơi ngã tư đường ở Xích Tương kinh thành, một dịch mã ở trước đại môn Kiền vương phủ ngừng lại, dịch binh trở mình xuống lưng ngựa bước nhanh đi lên thềm đá, hướng thủ vệ đưa ra lệnh bài, một đường thông suốt đi vào bên ngoài thư phòng Kiền vương.

“Người tới người nào?” Quản gia chặn lại hỏi.

“Đồng Châu dịch binh, có cấp trình!” Dịch binh hai tay dâng công văn.

Quản gia tiếp nhận, dặn chờ một lát, tự mình quay người tiến vào phòng trong, đem quan văn cấp trình đưa đến trong tay Mạc Thương Cảnh đang xử lý công vụ.

“Bắc Linh tam hoàng tử muốn hướng ta mua một số binh khí áo giáp?” Mạc Thương Cảnh có chút hoảng hốt nhìn công văn trước mặt!

Từ khi Bắc Linh tiên vương băng hà tới nay, hai gã hoàng tử có thể nói là ở cục diện nam bắc giằng co, giương cung bạt kiếm khiến mọi người có thể khẳng định bọn họ không cách nào tránh khỏi sẽ tiến hành một hồi ác chiến thắng giả vi vương bại giả vi khấu (kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc)!

Tin tức can hệ đến người trong lòng, Mạc Thương Cảnh đương nhiên là thời khắc chú ý . Nguyên bản nghĩ rằng y chỉ là thiếu niên thiên chân đơn thuần tâm tư bạc thiển (mỏng), nhưng thật sự ngoài ý muốn y cư nhiên có thể nghĩ ra diệu kế lợi dụng bách tính duy trì chiến đấu! Này chẳng những dẫn đầu mượn sức dân tâm, hơn nữa cũng dần dần cải thiện khuyết điểm binh lực bạc nhược của y! Cũng bởi vì sách lược này, Bắc Linh hiện nay đã hình thành cục diện kiên quyết giằng co giữa bách tính ủng hộ Tam hoàng tử cùng quan viên quý tộc ủng hộ Đại hoàng tử. Tuy nói trước mắt Đại hoàng tử nắm trọng binh, binh lực trong tay Tam hoàng tử không đủ, nhưng tiềm lực trong bách tính toàn bộ Bắc Linh quốc là không thể khinh thường! Bọn họ vừa có thể là hậu thuẫn kiên cố mà cũng có thể là sĩ binh xung phong, hơn nữa theo tin tức mới nhất hắn có được, Tam hoàng tử đã bắt đầu hướng dân chúng quảng chiêu tân binh! Từ cục diện như vậy đến xem, ưu khuyết chi thế hai quân đã dần dần ngang hàng!

Nhãn thần Mạc Thương Cảnh lại quay về tờ công văn, chín vạn binh giáp! Ấn theo số liệu bình thường, chín vạn này không phải một con số thực, vậy trước mắt sĩ binh trong quân y là so với chín vạn nhiều hơn hay là ít hơn đây?

Nghĩ đến người mỗi lần đều cùng mình tan rã trong không vui kia, trong lòng Mạc Thương Cảnh liền như bị tảng đá lớn đè ép đến khó chịu!

Nếu muốn hỏi hắn đến tột cùng đối với Tử Li mang một loại tâm tư như thế nào, vậy hắn chỉ có thể nói đó là một loại tình cảm tới chẳng biết vì sao! Đầu tiên là từ lúc ban đầu cố ý tiếp cận, đến giữa lúc ở chung dần dần sinh hảo cảm, lại càng về sau sinh ra tình cảm khác. Thời gian tuy rằng ngắn ngủi nhưng tình cảm dị thường chấp nhất! Có lẽ là bởi vì đôi mắt thần kỳ trong suốt thanh thuần của y, có lẽ là bởi vì y giảo hoạt linh động không che giấu, hắn thậm chí sinh ra ý niệm “Hy vọng giữ y cả đời ở bên người” khó hiểu trong đầu! Biết rõ không thể làm, tựa như tiểu hỏa mới ra đời mạnh mẽ độc chiếm, cuối cùng lộng xảo thành chuyên cường ngạnh chặt đứt một chút tình ý giữa hai người!

Này thật sự là điều hắn không muốn nhìn thấy nhất, nhưng nó lại cố tình xảy ra! Hiện tại chỉ sợ đối phương đã sớm quên hắn không muốn liên can đến người này đi! Nhưng hắn, mặc kệ là An Cẩn Du hay là Tô Tử Li, qua lâu như vậy trong lòng của hắn vẫn như trước không bỏ xuống được!

Than nhẹ một tiếng, Mạc Thương Cảnh thu lại tình tự mất mác của mình phân phó: “Chuẩn bị xe, bổn vương muốn vào cung!”

“Dạ, Vương gia!”

Khi đi đến ngự thư phòng, Mạc Hoa Diễm đang cúi đầu nắm tay áo hết sức chuyên chú họa tranh.

Hàng lông mi như phiến bối (sò) che đi tao nhã nơi đáy mắt, từ góc độ này chỉ có thể thấy cái trán trơn bóng của hắn, cái mũi tú đĩnh cùng khuôn mặt thanh tú như phù dung xuất thủy (sen hé nở trên mặt nước)!

Hắn thay đổi triều phục chỉ mặc một kiện thủy sắc trường bào, mái tóc đen tán hạ dùng một cây trâm trát ở sau người. Mạc Thương Cảnh bỗng nhiên phát giác, tựa hồ trừ bỏ lúc vào triều hắn sẽ mặc long bào búi tóc ra, những thời gian khác đều là tán phát (tóc xõa) mặc thường phục như vậy!

“Bệ hạ, Kiền vương cầu kiến!” Nội vụ tổng quản nhẹ giọng bẩm báo.

Nghe vậy, Mạc Hoa Diễm lập tức ngẩng đầu, nhìn thấy Mạc Thương Cảnh đứng ở cửa, khuôn mặt tuyệt mỹ vui sướng nhoẻn miệng cười: “Tới thật sự là đúng lúc! Trẫm vừa mới nhắc tới ngươi!”

“Khấu kiến bệ hạ!” Mạc Thương Cảnh tiến lên hành lễ!

“Bình thân!” Không quá vừa lòng y luôn tuân thủ nghiêm ngặt nghi thức giữa quân thần, bất quá có người ngoài ở đây, Mạc Hoa Diễm cũng không hảo biểu hiện ra.

“Các ngươi đều lui ra đi!”

“Dạ, bệ hạ!” Một hàng cung nữ thái giám quỳ gối cáo lui.

“Đường ca, ” Mạc Hoa Diễm đi lại vô cùng thân thiết lôi kéo tay áo Mạc Thương Cảnh đi đến án thư, “Họa công(trình độ vẽ tranh) của ngươi giỏi nhất, ngươi tới thay ta chỉnh sửa bức tranh này một chút, như thế nào?”

Đối với hắn, Mạc Thương Cảnh luôn luôn là nhân nhượng. Mặc dù mình vội vã tiến cung là vì cùng hắn thương nghị việc Tử Li mua binh khí, nhưng thấy Mạc Hoa Diễm yêu cầu cũng không hảo phật ý hắn, chỉ đành phải theo hắn đi qua.

Trên án thủ sẵn một bức mẫu đơn đồ vẫn chưa xong, chi tiết đã hầu như hoàn chỉnh, chẳng qua trên nhan sắc còn có chút khiếm khuyết.

Dưới ánh nhìn chăm chú tha thiết của Mạc Hoa Diễm, Mạc Thương Cảnh ôn hòa cười, nâng lên bút thấm vào màu vẽ tiếp theo thay hắn hoàn thành bức họa.

“Quả nhiên là tài nghệ đường ca hảo!” Mạc Hoa Diễm cười cầm lấy họa đồ tinh tế thưởng thức, không hề biết danh phẩm mẫu đơn đối diện với tuyệt lệ dung mạo của hắn cũng là ảm đạm thất sắc.

Thừa dịp hắn thích thú thưởng tranh, Mạc Thương Cảnh mở miệng nói: “Ta tới là muốn trình lên quan văn này, phản hồi ta đã nghĩ tốt lắm, nếu là đồng ý liền hạ dấu phê chuẩn đi!”

“Nga? Quan văn địa phương bình thường đều là ngươi phụ trách, hiện nay quan văn gì làm ngươi riêng tiến cung còn muốn qua phê duyệt của ta?” tầm mắt Mạc Hoa Diễm từ trên bức tranh chuyển lại đây!

Mạc Thương Cảnh vội vàng trình lên, Mạc Hoa Diễm nhìn lướt qua bỗng nhiên hừ lạnh một tiếng, nói: “Nguyên lai là có chuyện như vậy! Trách không được đường ca gấp như thế!”

“Diễm!” Mạc Thương Cảnh thở dài, “Vũ khí cùng áo giáp chế tạo ra nếu vượt qua năm trăm kiện nhất định phải thông báo cho triều đình, phê đơn đặt hàng này là chín vạn, số lượng khổng lồ như thế đương nhiên phải qua đồng ý của ngươi!”

“Nga? Ta đây không đồng ý!”

“Diễm, đừng nói những lời trong cơn tức giận, số lượng chín vạn không phải trò đùa, nếu chúng ta giao dịch thành công, liền tương đương thu vào một quý của quốc khố!”

“Hừ, ta đương nhiên rõ ràng đây không phải là trò đùa, chín vạn vũ khí chi bằng bạc trắng là bốn ngàn năm trăm vạn lượng! Thử hỏi một hoàng tử không hề có chỗ dựa như thế nào có nhiều tiền tài chi trả món nợ này như vậy? Chẳng lẽ y là muốn lật lại chuyện cũ hướng ngươi đòi nợ sao?” Mạc Hoa Diễm bỏ xuống công văn lạnh lùng nói.

Mạc Thương Cảnh bất đắc dĩ, biết tính tình tiểu đường đệ này của hắn nếu đã nổi lên đùa giỡn là sẽ kiên trì! Thừa dịp hắn còn chưa thực sự tức giận, Mạc Thương Cảnh nhẹ nhàng khoác qua bờ vai của hắn dỗ dành: “Ngươi như thế nào luôn thích miên man suy nghĩ? Sinh ý là không nói tình cảm, huống hồ ta với y, với y lại có chuyện cũ gì có thể lật lại?”

Nghe vậy Mạc Hoa Diễm mới thu lại vẻ không vui trên mặt, thuận tay vòng lên cổ Mạc Thương Cảnh, ánh mắt khó nén mị thái nhìn hắn nói: “Cảnh ngươi yêu ta không?”

Mạc Thương Cảnh thoáng cương một chút, lập tức ôn hòa cười nói: “Đương nhiên yêu, ngươi là tiểu đường đệ của ta, cũng là quốc quân Xích Tương của ta!”

“Chỉ là đường đệ chỉ là quốc quân sao?” Mạc Hoa Diễm bất động thanh sắc lại hỏi.

“Diễm. . . . . .” Mạc Thương Cảnh vuốt đầu của hắn, vẻ mặt sủng nịch trước sau như một. Nhưng đây không phải là thứ Mạc Hoa Diễm muốn, hắn muốn không phải y dung túng giống như nhìn một hài tử!

“Chẳng lẽ trừ bỏ những thứ đó ngươi chưa từng đem ta xem thành người nào khác sao?” Mạc Hoa Diễm chưa từ bỏ ý định lại ép hỏi.

“Kỳ thật. . . . . . Ở trong lòng ta cũng đem ngươi làm như thân đệ đệ của ta!”

Loại thái độ này của y là thật không rõ hay là ra vẻ không biết làm cho Mạc Hoa Diễm cảm thấy phẫn nộ, gợn sóng nơi đáy mắt biến đổi vài lần cuối cùng lại hồi phục bình tĩnh lúc ban đầu! Hắn buông tay phất tay áo, bỗng nhiên mở miệng nói: “Có tiền không kiếm đó là ngốc tử! Nếu Bắc Linh tam hoàng tử muốn hướng ta đặt mua vũ khí, sinh ý này chúng ta đương nhiên phải làm! Bất quá vì để ngừa vạn nhất, phải yêu cầu y trước giao tiền sau thủ hàng. Đại quốc chúng ta rộng lớn, danh tiếng kiến tạo binh khí lại ở các nơi hưởng uy danh rất tốt, chúng ta cũng sẽ không quỵt nợ, cho nên y cứ yên tâm đi! Chỉ cần tiền tới rồi húng ta nhất định giao hàng!”

Mạc Thương Cảnh không cần phải nhiều lời nữa, ôm quyền khom người lui xuống.

Mạc Hoa Diễm lẳng lặng nhìn bóng dáng y xoay người rời đi, thật lâu sau mới chậm rãi mở miệng nói: “Phong Ẩn!”

Phía sau rõ ràng xuất hiện một gã ám vệ toàn thân khóa trong hắc y quỳ một gối xuống!

“Truyền lệnh cho Lam Cơ, thực hành bước kế hoạch tiếp theo!”

“Dạ, bệ hạ!”

Chương thứ hai mươi chín – : Phân đạo:

Mấy ngày nay Tử Li cơ hồ  đều là ở trên giường vượt qua, đều không phải là y mà là bởi vì tên nào đó chỉ biết đòi lấy vô độ làm cho y không thể không tê liệt tĩnh dưỡng.

Tính tính ngày, lại tiếp qua bốn ngày, nếu đường về chỉ vừa đủ trong năm ngày thì thời gian phi thường gấp gáp, nhưng không rõ vì cái gì Hoành Húc chính là không chịu thả người, bọn họ rõ ràng đã đàm thỏa đáng không phải sao?

Mỗi lần Tử Li cùng hắn hối thúc thì Hoành Húc liền lập tức bắt cái miệng của y làm ra một trận mãnh hôn, Tử Li liền ngoan ngoãn ngậm miệng, biện pháp này trăm lần thử đều hữu dụng!

“Lại bồi ta thêm hai ngày, hai ngày sau chúng ta liền mỗi người đi một ngả, lần này không biêt phải phân tách bao lâu, bảo bối nhi, ngươi chẳng lẽ không có một chút luyến tiếc sao?” Hoành Húc nhẹ lướt vành tai mượt mà của Tử Li thấp giọng nói.

Gương mặt Tử Li đỏ bừng, ánh mắt nhìn Hoành Húc lượng lượng, bộ dáng tiểu nhân nhi vô tội đáng yêu vô cùng.

“Người cổ đại các ngươi khi biểu đạt cảm tình không phải thực uyển chuyển hàm súc sao? Tại sao ngươi nói chuyện  so với người hiện đại như ta còn  trực tiếp hơn?”

Hoành Húc xoa nắn khuôn mặt nhỏ nhắn của y nói: “Hiện tại mới biết được sao, bảo bối nhi, ta là so với bọn hắn còn tiền vệ hơn! Từ này dùng đúng vậy đi!” (tiền vệ: ý a là thẳn thắn =]])

“Phốc. . . . . . Đúng vậy!”

Hoành Húc một phen nắm cả thắt lưng y trở mình đưa y đặt ở phía dưới, kéo chăn lên phủ trên người cả hai lại ở trong ổ chăn trình diễn hành động nhi đồng không nên xem.

Hai ngày rất nhanh qua đi, hôm nay Tử Li còn đang ngủ trên giường đến thất điên bát đảo, đột nhiên tựa hồ cảm giác bên giường có một trận tiếng vang nhỏ, tiếp theo mơ mơ hồ hồ nghe được có người đè nặng yết hầu thấp giọng nói chuyện, “Ca, chúng ta hay là đi mau đi, nếu như bị hắc diện Đại vương phát hiện chúng ta chuồn êm tiến vào nhất định sẽ đem chúng ta trừng chết! Vừa nghĩ tới ánh mắt kia của hắn ta liền cả người run rẩy!”

“Hư hư, đừng lớn tiếng như vậy! Yên tâm đi, có lão Đại ở đây hắn không dám làm gì chúng ta!”

“Ách, chính là lão Đại còn không có tỉnh nha!”

“Chúng ta sẽ gọi y tỉnh!” Nói xong hướng tới Tử Li làm ra một trận lay động, “Tỉnh tỉnh, lão Đại, tỉnh tỉnh. . . . . .”

“Ân. . . . . .” Tử Li nhíu mày trở mình.

“Tỉnh tỉnh đi, lão Đại, chớ ngủ, thái dương đều chiếu đến mông rồi!”

Dắt chăn phủ lên trên đầu.

“Lão Đại! Ngủ tiếp ta liền giật chăn của ngươi!”

“Ta sẽ gãi ngứa lòng bàn chân của ngươi!”

“Niết lỗ tai ngươi!”

“Nắm lổ mũi của ngươi!”

“Các ngươi, đang làm gì?” Bỗng nhiên, phía sau truyền đến một phen thanh âm âm trầm đến mức có thể tích ra băng thủy.

Hai người đang làm chuyện xấu thân mình đồng thời cứng đờ, tiếp theo cái cổ  “Ca ca ca ca” xoay qua, liền thấy được Hoành Húc hắc nghiêm mặt đang chắp tay sau lưng đứng ở cửa, ánh mắt cực kỳ khủng bố nguy hiểm nhìn chằm chằm bọn hắn.

“A. . . . . .” Hai người đồng thời hét lên một tiếng giãy rơi giày nhảy lên trên giường, kéo Tử Li một trận lay động mãnh liệt, “Lão Đại cứu mạng a, cứu mạng a. . . . . .”

Đáng thương Tử Li bị lay đến hôn đầu chuyển hướng muốn buồn nôn, nếu như vậy còn không tỉnh vậy cũng thật sự là không thể nào nói nổi!

Hoành Húc sắc mặt càng thêm âm trầm, khí thế đi từng bước một tới gần quả thực như một loạt tên nhọn nhắm thẳng hai người bọn họ tùy thời phóng ra. Tồn Công Tồn Thủ sợ tới mức lập tức tránh ở phía sau Tử Li lấy y làm tấm mộc.

Tử Li mơ mơ màng màng mở to mắt, liền thấy Hoành Húc sắc mặt không tốt đứng ở bên giường.

“Ách? Hoành Húc làm sao vậy?”

Chạm đến ánh mắt Tử Li chợt phóng nhuyễn, nháy mắt biến hóa sủng nịch như ong mật thấy mật hoa làm cho Tồn Công Tồn Thủ rất là cảm thán, dưới tay cũng càng thêm sống chết bắt lấy cái miễn tử kim bài này!

“Không có gì, ngươi tỉnh ngủ sao? Còn muốn ngủ tiếp trong chốc lát hay không?” Hoành Húc đè thấp cổ họng, dùng thanh âm như thôi miên nhẹ giọng nói.

Tử Li vốn là không phải tự nhiên tỉnh nên mí mắt nhịn không được khẽ hạ, hai huynh đệ thấy thế lập tức kêu to lay tỉnh y, “Đừng ngủ, lão Đại, cứu mạng a, chúng ta là Tồn Công Tồn Thủ, ngàn dặm xa xôi tới tìm ngươi, ngươi không thể ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn tới chúng ta một cái a!”

Lần này Tử Li thật sự là hoàn toàn tỉnh ngủ , nghiêng đầu sang chỗ khác phát hiện tiên đồng song bào thai đã mấy tháng không gặp đang oa ở phía sau y khẩn trương hề hề nhìn mình.

“Các ngươi tại sao lại ở chỗ này?”

“Oa oa, rốt cục tỉnh! Bất quá lão Đại, ngươi trước đừng quan tâm chúng ta tại sao lại ở chỗ này, hiện tại tối quan trọng hơn chính là. . . . . .” Lặng lẽ chỉa chỉa Hoành Húc, sau đó lui lui cổ nói, “Cứu cứu chúng ta!”

“Ách? Chuyện gì xảy ra?” Quay đầu lại nhìn Hoành Húc đang không hề tỏ vẻ, lại nhìn song bào thai oa thành con thỏ.

“Hắn, hắn sẽ đối với chúng ta bất lợi!” Tồn Thủ tiên hạ thủ vi cường, lập tức lên án.

Hoành Húc cười lạnh một tiếng, “Đối với các ngươi bất lợi? Đem hoàng cung của ta nháo đến gà chó không yên còn đem ngự phòng phá sập một nửa ta còn không theo các ngươi tính sổ, hiện tại cư nhiên ác nhân cáo trạng trước?”

“Ai, ai nói ngươi không cùng chúng ta tính sổ? Ngươi, ngươi dùng ánh mắt trượng phạt ta!”

“Ngươi, ngươi còn dùng ánh mắt lăng trì ta, làm cho ta sống không được!”

Tử Li thần tình hắc tuyến nhìn hai huynh đệ nói cứ như có chuyện lạ!

“Cho nên, lão Đại ngươi nhất định phải thay chúng ta làm chủ a! Từ sau khi ngươi rời đi, chúng ta ở nơi đó nhận hết khi dễ sống không bằng chết! Hiện tại thật vất vả mới có thể lại đi vào bên cạnh ngươi, nhưng ai biết hắn, hắn cư nhiên không cho chúng ta đi nhìn ngươi!”

“Đúng vậy! Lão Đại!” Mở to đôi mắt ngập nước đen bóng tội nghiệp nhìn Tử Li, “Ngươi không thích chúng ta sao, ngươi không thay chúng ta xả giận sao?”

Ánh mắt như vậy xứng lên biểu tình như vậy, Tử Li cũng sắp chống đỡ không được, vừa định mở miệng an ủi.

Hoành Húc lại không thể nhịn được nữa, bọn họ quả thực chính là ác ma tai họa, nếu cùng bọn họ ở thêm một hồi thì mình cũng bị chọc giận điên rồi! Đi qua đem Tử Li cả người lẫn chăn đoạt lại bước ra cửa chuyển qua một gian phòng khác!

Tồn Công Tồn Thủ nhìn nhau, đồng thời nhẹ nhàng thở ra, vỗ ngực hô to hữu kinh vô hiểm(an toàn trong gang tấc=]). Sau đó bỗng nhiên hi hi ha ha ngã xuống gối.

“Ngươi làm gì cùng bọn họ động khí a, bọn họ chẳng qua là tiểu hài tử!” Tử Li buồn cười nhìn Hoành Húc nói.

“Ta mới không động khí! Huống hồ bọn họ đã không phải tiểu hài tử! Thử nghĩ lúc ta mười ba tuổi đã đăng cơ là vua, tiếp nhận toàn bộ giang sơn Sở Kinh!”

Tử Li than nhẹ, nâng lên mặt của hắn nghiêm túc đối diện với ánh mắt hắn nói: “Cho nên, thứ ngươi bị mất chính là thời thơ  ấu hồn nhiên tốt đẹp, nếu ngươi sinh ở nhà dân, lúc mười ba tuổi cũng nhất định vẫn bảo trì tâm tính trẻ con nơi nơi gây sự giống bọn họ đi!”

Ánh mắt Hoành Húc nhu hòa, “Nhưng ta không có mệnh như vậy! Thượng thiên đã định ta sống ở đế vương gia, đã định ta ở trong huyết tinh giết chóc, cô độc lạnh lùng vượt qua ta thời đại tối hồn nhiên! Ta từ sau ba tuổi đã không dám nở nụ cười, mà làm cho ta chân chính cảm thấy khoái hoạt chính là lúc mẫu phi ôm đệ đệ mới sinh ra cho ta xem, hắn nhỏ như vậy yếu ớt như vậy, giống như vừa chạm sẽ vỡ, ánh mắt của hắn còn chưa mở, nhưng khi ta đi lên hắn thế nhưng nở nụ cười! Bảo bối nhi, ngươi có biết cảm giác đó không, từ nhỏ tới nay đó là lần đầu tiên ta cảm thấy khoái hoạt cùng hạnh phúc! Bởi vì đó là đệ đệ của ta, một người có thể khiến ta đi yêu thương đi chiếu cố!” thần sắc Hoành Húc là mê ly đắm chìm trong ký ức, nói đến chỗ này, quang mang nơi đáy mắt lại dần dần ảm đạm xuống.

Tử Li biết chuyện sau đó, mẫu phi hắn đã từng nói với y, đệ đệ được Hoành Húc dành tất cả cảm tình cùng thương tiếc chỉ sinh ra vài ngày liền chết non, thẳng sau này Hoành Khánh sinh ra. Người thứ hai sinh ra bù lại khoảng trống trong lòng Hoành Húc, hắn dốc hết tất cả, không hề giữ lại trân trọng yêu thương đệ đệ này!

“. . . . . . Hoành Húc, có một câu ta không biết nên nói hay không!” Tử Li do dự trong chốc lát vẫn là mở miệng nói.

“Bảo bối nhi, có điều gì cứ nói đi, ta nghe!” Hoành Húc cọ cọ đỉnh đầu của y nói.

“Chính là mẫu phi của ngươi, lúc trước khi đi nàng từng bảo ta thay nàng hướng Hoành Khánh truyền một câu!”

“Nói cái gì?” Hoành Húc dừng lại động tác tỏ vẻ hắn đang nghiêm túc nghe.

” ‘ca ca của ngươi là một hảo ca ca!’ Hoành Húc, ngươi cảm thấy những lời này của mẫu phi ngươi có phải ám chỉ cái gì hay không?”

Ánh mắt Hoành Húc chợt lóe, lập tức nhẹ giọng cười nói: “A, ngươi quá lo lắng! Lời này không có ý gì, mẫu phi chỉ là muốn hướng Hoành Khánh cường điệu hảo ca ca ta đây, ngươi có biết nàng luôn thích lải nhải!”

Tử Li vỗ tay đồng ý nói: “Đúng đúng đúng, nàng thật sự là thực dong dài! Một khi mở miệng liền ngừng không được, nghĩ tới đoạn thời gian kia ta mỗi ngày đều bị tạp âm của nàng quấy rầy, thật sự là thê thảm đến cực điểm!”

“Ha hả, tốt lắm, mau đứng lên mặc y phục buộc tóc đi, sắp xuất phát rồi! Bất quá nhớ rõ, đem hai hỗn đản kia đi, nếu còn cho bọn họ ở lại bên cạnh ta, ta sợ chính mình sẽ nhịn không được làm thịt bọn họ!”

Sau khi hết thảy thu thập thỏa đáng, Hoành Húc lại đem hai mươi danh thị vệ vẻ mặt nghiêm túc đến đáng sợ mà mình mang đến ở lại bên người Tử Li, nói: “Bọn họ đều là ta tuyển ra trong đội ngũ ám vệ, ngươi có thể yên tâm điều lệnh!”

Nói xong quay đầu hướng tới hai hàng người đang đứng hai bên nói: ” Bắt đầu từ hiện tại, Bắc Linh tam hoàng tử chính là chủ tử của các ngươi, an nguy của y các ngươi phải dùng tánh mạng đi bảo hộ, mệnh lệnh của y các ngươi phải dùng tánh mạng đi chấp hành! Nếu ngày khác trẫm phát hiện bên trong các ngươi có ai nhị tâm, hậu quả các ngươi tự mình rõ ràng!”

“Thuộc hạ cẩn tuân dạy bảo, thề sống chết đi theo tam hoàng tử!”

Chương thứ ba mươi – :Đánh bất ngờ:

Hai quân đối chiến so với Tử Li tưởng tượng càng thêm bất ngờ! Lúc ấy bọn họ còn đang trên đường về, vừa qua khỏi Tề Châu thành cách Lân Châu vẫn còn vài trăm dặm. Đột nhiên thu được tin tức Lân Châu thành bị Lạc quân bất ngờ vây công, tin tức này quả thực tựa như trọng bom từ trên trời giáng xuống, oanh đến Tử Li sau một lúc lâu cũng không thể phục hồi tinh thần lại.

“Ngươi là nói, Lân Châu thành bị quân địch bỗng nhiên xông ra tập kích?” Tử Li ổn định cảm xúc hỗn độn trong lòng nhìn Liên Kiều ở trước mặt xác nhận lại.

“Đúng vậy, điện hạ!” Liên Kiều thần sắc ngưng trọng trả lời, “Ngay ngày thứ ba chúng ta rời đi bản châu, quân đội đối phương nhân số không dưới một vạn tập kích quân doanh chúng ta, lợi dụng hỏa tiễn đốt không ít doanh trướng, trước mắt Ngụy Tướng quân đã phân công một chi đội nghênh chiến.”

Tử Li cảm thấy mình vẫn là khó có thể tiêu hóa tin tức này. Theo lý, so với việc nhổ cái đinh là bọn họ, An Cẩn Lạc hẳn là càng bức thiết hy vọng giành đăng cơ vi vương trước sau đó mới nương theo lý do danh chính ngôn thuận bình định phản loạn xuất binh trấn áp bọn họ! Hơn nữa này quân đội này lại xuất hiện thần tốc bất ngờ như thế! An Cẩn Lạc đến tột cùng là phái binh khi nào?

“Đối phương mặc dù là đánh bất ngờ, nhưng nhân số bọn hắn cũng không nhiều! Tin tưởng Ngụy Tướng quân có thể ứng phó.” Tử Li cau mày trầm ngâm trong chốc lá,t không phải không có lo lắng nói, “Bất quá ta lo lắng nhất chính là, lần này đánh bất ngờ chẳng qua là một hồi thăm dò của đối phương, công kích chân chính còn ở phía sau! Cũng không biết An Cẩn Lạc tổng cộng phái bao nhiêu binh lính xuống dưới!”

“Điện hạ, vậy hiện nay chúng ta nên làm như thế nào?” Lương Chiêu dò hỏi.

“Tình thế trước mắt chúng ta không nên về lại thành, trong quân đã có một ‘ Tam điện hạ ’ tọa trấn, điện hạ ta có trở về hay không đã không còn quan trọng! Cho nên chúng ta tạm lưu lại Tề Châu đem tình huống tìm hiểu rõ ràng lại bàn bạc kỹ hơn!”

“Vâng!”

Đoàn người quay đầu ngựa hướng về Tề Châu thành, dọc theo đường đi gặp không ít bách tính nghèo khổ bỏ nhà chạy nạn, có khi là bách tính bởi vì vô lực gánh vác thuế má lại không muốn dùng lao dịch thay thế, có khi là bởi vì quan binh đánh nhau bị bạo lực áp bách, số còn lại là hướng về phía danh hào tam hoàng tử muốn chạy trốn tới bóng râm của y tìm kiếm che chở! Dưới tình huống mùa đông khắc nghiệt thiếu y thiếu lương, những bách tính xa xứ không ngừng trốn chạy này không thể tránh khỏi vận mệnh bị đông chết trên đường hoặc phơi thây hoang dã.

Trên đường thường thường gặp người bệnh hấp hối, lão nhân gầy trơ cả xương cùng oa nhi ô ô khóc lớn, mới đầu sẽ thật sự kinh hoảng xuống ngựa cứu trợ hoặc là cấp y cấp lương, nhưng sau đó dần dần phát hiện cái này căn bản là giải quyết không được bất cứ vấn đề gì, nhân số dân chạy nạn thật sự quá nhiều! Hơn nữa vật tư tiếp tế chỉ là giải quyết khẩn cấp tạm thời căn bản không thể giải quyết đến tận cùng.

Trong lòng Tử Li khó chịu đến cực điểm, điều này vượt quá năng lực thừa nhận của y! Ít nhất làm người hiện đại y chưa từng thấy qua nhiều người đói chết, bệnh chết, đông chết như vậy, mà nguyên nhân tạo thành cái chết của bọn họ y nhất định không thể thóat khỏi trách nhiệm!

Mọi người đều là một bộ ủ dột, Tồn Công Tồn Thủ một tả một hữu dính sát vào nhau ở bên cạnh Tử Li, thỉnh thoảng ngửa đầu lại hướng ánh mắt an ủi, muốn mượn điều này chậm rãi xoa dịu vẻ thống khổ trên mặt Tử Li!

Thẳng đến lúc tiến vào Tề Châu thành cư trú, Tử Li mới dám che giấu tình tự bi phẫn giao tạp trong lòng giương mắt nhìn mọi người, ánh mắt lợi hại nhìn quét một vòng sau đó dừng hình ảnh ở trên mặt Liên Kiều mở miệng nói: ” Liên Kiều, bản điện mệnh ngươi lập tức quay về Lân Châu thành, từng thời khắc chú ý chiến sự hai quân cũng cho thám tử tùy thời hồi báo!”

“Dạ, điện hạ!”

“Lương Chiêu!”

“Có thần!”

“Bản điện hạ mệnh ngươi dẫn dắt mười lăm tên hộ vệ phân biệt đến bản châu, Trung Châu, Lãnh Châu, Đậu Châu, Kiềm Châu đem tri phủ cùng giám quân công khai ủng hộ An Cẩn Lạc trấn áp dân chúng phản kháng trong năm châu này giết hết, đem đầu người treo ở cửa thành, cũng mở kho lương, đem bách tính lưu vong bên ngoài gọi trở về thành! Nếu hộ thành quân vẫn có người không phục, giết không cần bẩm!”

“Vâng!”

Một trận giết gà dọa khỉ  mạnh mẽ vang dội, phái ủng hộ An Cẩn Lạc trong một đêm đều bị diệt khẩu, còn lại quan viên trung lập mỗi người đều cảm thấy bất an, hiện nay thế cục đã không chấp nhận được bọn họ tiếp tục không quan tâm tình hình an ổn giữ mình, bất quá cho dù hiện tại bọn họ không ngừng công khai tỏ vẻ ủng hộ tam hoàng tử thì cũng đã không còn kịp , bởi vì tam hoàng tử đã hạ lệnh đem toàn bộ đương nhiệm quan viên cách chức, trước mặt hướng toàn thể dân chúng chiêu mộ nhân tài chọn lựa quan viên.

Chẳng những được phân lương thực còn thu hồi về điền địa, dân chúng đối với tam hoàng tử vừa ủng hộ hưởng ứng lại càng nhiệt tình. Văn nhân thư sinh đều đi ghi danh tuyển chọn quan văn, thanh niên lực tráng lại đi tòng quân huấn luyện.

Theo trước mắt đến xem tựa hồ rất nhiều vấn đề đều giải quyết dễ dàng, nhưng này chỉ là tạm thời! Tỷ như lương thực, lương trong tay dân chúng cũng đủ bọn họ sống qua mùa đông này thẳng đến mùa xuân gieo trồng, nhưng không đủ cung cấp cho quân đội. Bởi vì tính số liệu thủ hạ từ trước đến hôm nay cũng biết, quan binh năm châu tổng cộng hơn sáu ngàn ba trăm người, binh lính tân chiêu có hơn chín vạn bốn ngàn người, hơn nữa còn đang có xu thế không ngừng gia tăng. Thử hỏi quân đội lớn như vậy nếu như không có đủ lương thực, binh lính như thế nào đánh giặc? Tuy nói mễ thương (đoàn buôn gạo) của Hoành Húc có thể cung ứng lương thực, nhưng cung được bên này lại cung không được bên kia, đừng quên biên quan còn có tám vạn binh lính phải nuôi! Cho nên Tử Li tính toán chỉ làm cho mễ thương cung ứng biên quan, mà bọn họ bên này phải dựa vào chính mình nuôi sống!

Tử Li chưa kịp mặt nhăn mày nhíu vì việc này, ngoài cửa lại có thám tử báo lại!

“Tình huống Lân Châu như thế nào?” Nhìn thấy bộ hạ Liên Kiều, Tử Li vội vàng hỏi.

“Hồi điện hạ, chiến sự Lân Châu Ngụy Tướng quân đã cơ bản khống chế cục diện, Lạc quân đánh bất ngờ tuy rằng còn chưa lui nhưng không hề tiến công, trước mắt hai quân đang trong giằng co!” Thám tử hồi bẩm.

Tử Li gật gật đầu, lại lập tức hỏi: “Vậy các ngươi có từng phát hiện quân địch còn có hậu viện?”

“Chưa từng!”

Vừa mới dứt lời, bỗng nhiên lại có một thuộc hạ báo lại: “Điện hạ, thám tử trong kinh truyền thư An Cẩn Lạc phái một đại quân xuôi nam, trước mắt đã đến eo biển Hàm đông!”

Xem ra thật sự phải khai chiến! Nhưng bọn họ còn có rất nhiều công tác trước cuộc chiến chưa có chuẩn bị tốt a! Cái này thật đúng là có chút trở tay không kịp !

“Vậy bọn hắn đại khái phải bao lâu mới có thể tới nơi này?”

“Chiếu theo tốc độ hành quân của bọn họ hẳn là phải một tháng!”

Như vậy bọn họ còn có chừng một tháng chuẩn bị! Có chút phát điên đi tới đi lui, Tử Li bỗng nhiên xoay người hạ lệnh: “Các ngươi phân phó xuống, nhất định phải nắm chặt thời gian huấn luyện tân binh, mặt khác tìm vài nông dân có kinh nghiệm đến!”

“Dạ, điện hạ!”

Chương thứ ba mươi mốt – :Thích khách:

Một đường tới nay, tuy rằng biểu hiện của Tử Li cực kỳ thong dong bình tĩnh, nói lên mưu hoa kế lược cũng đạo lý rõ ràng, nhưng trong lòng của y kỳ thật vô cùng hoảng loạn!

Kiếp trước y chẳng qua là một gã học sinh trung học bình thường, đối với chính trị quân sự cũng không quá quan tâm hiểu biết, nào có cái gì gọi là diệu kế thượng sách, trừ bỏ ở trên lớp học thì có đôi lúc nhìn lén qua mấy quyển sáng tác《Tam Quốc Diễn Nghĩa 》, 《 Tôn Tử binh pháp 》, 《 Khang Hi đại đế 》, 《Đại hán thiên tử 》, hoặc như là  gam online《 tam quốc phách nghiệp 》, 《 Chiến quốc sách 》, 《 Võ lâm tam quốc 》 linh tinh.

Miệng nói nói thì có thể! Dù sao có văn bản sẵn cũng dễ dàng hạ bút thành văn, nhưng nếu thật phải khởi đao khởi thương thì sẽ không ngăn được lo lắng không đủ! Quân địch đánh bất ngờ Lân Châu vẫn đang quấn quít lấy quân Ngụy Thần còn chưa có lui lại, bên kia đại quân kinh thành lại không ngừng tới gần bọn họ, Tử Li không hiểu cụ thể hành quân bày trận nên chỉ có thể ở một bên lo lắng suông!

Nhưng mặc kệ trong lòng bất an như thế nào cũng không thể biểu lộ bên ngoài, bởi vì y đã không phải là Tô Tử Li có Hoành Húc che chở muốn làm liền làm muốn bỏ liền bỏ, hơn nữa y cũng không nguyện lại làm kẻ yếu bên dưới cánh chim! Y hiện tại là tam hoàng tử suất lĩnh ngàn vạn dân chúng phản kháng bạo quyền!

“Điện hạ, thuộc hạ đã tìm tới người mà ngài muốn!”

“Dẫn bọn hắn vào đi!” Tử Li phục hồi tinh thần lại chỉnh đốn bản thân nói.

Thị vệ tuân lệnh, rất nhanh liền đem sáu gã rất có bộ dạng nông dân từ quê nhà đề cử ở phương diện canh tác tiến vào. Trong đó ba gã là lão nhân đã qua tuổi lục giáp, bộ dáng bọn họ tuy rằng gầy gò nhưng ánh mắt lại sáng ngời hữu thần. Ba gã khác một người là trung niên nam nhân hắc tráng, một người là thanh niên tiểu hỏa hai mươi tuổi, còn có một người cư nhiên là cô nương thanh tú cao gầy mười tám mười chín tuổi.

“Thảo dân khấu kiến điện hạ!”

“Không cần đa lễ!” Tử Li vội vàng xua tay ngăn lại bọn họ thi lễ, “Tất cả mọi người ngồi xuống đi!”

Sáu người không khỏi kinh ngạc, điện hạ cư nhiên cho bọn họ ngồi xuống? Từ xưa đến nay dân gặp quan khi nào thì nghe nói qua dân cùng quan cùng ngồi cùng đối? Huống chi đối phương vẫn là hoàng tử thân phận cao quý!

“Các ngươi như thế nào còn đứng ? Ngồi xuống đi!” Tựa hồ nhìn ra bọn họ khó xử, Tử Li lại mỉm cười nói.

Nghe vậy, nàng kia lại thật ra hé miệng cười dẫn đầu đi đến ghế trên ngồi xuống. Những người khác thấy thế cũng đều lần lượt đặt mông ngồi!

Tử Li ngầm hu khẩu khí lập tức nói: “Mọi người hẳn là đều rõ ràng bản điện hôm nay tìm các ngươi đến đây có chuyện gì đi?”

Mọi người vuốt cằm.

Tử Li nhẹ khụ một tiếng nói tiếp: “Vậy thẳng vào chính đề đi! Các ngươi đều là những người năng thủ ở phương diện trồng lương thực! Bản điện muốn mời thỉnh giáo một chút, mọi người cho rằng mùa đông nơi này có thể trồng lương thực không?”

Vấn đề vừa tung, mọi người đều là sửng sốt, hai mặt nhìn nhau  trong chốc lát, trong đó một lão nông hồi đáp: “Điện hạ, mùa đông như thế nào trồng được lương thực? Thảo dân sống hơn nửa đời người cũng chưa từng thấy qua người nào có thể ở trong khí trời rét lạnh này trồng lương!”

Hai lão nhân khác cũng vuốt cằm đồng ý! Bất quá ba người còn lại lại nhíu mi trầm mặc, thật lâu sau, trung niên nam nhân mở miệng nói: “Điện hạ, thảo dân cho rằng mùa đông trồng lương cũng không phải không thể! Bất quá thu hoạch nhất định là chất lượng không bằng xuân hạ!”

Vừa mới dứt lời, một lão nông liền nhịn không được phản bác , “Ngươi nói xem mùa đông như thế nào trồng được?”

” Thổ địa nơi này của chúng ta đa số là hắc thổ phì nhiêu, hơn nữa khí hậu mùa đông cũng không lạnh đến mức làm cho một ít thu hoạch cũng trữ không được!”

“Vậy ngươi nói trồng cái gì mới có thể sinh trưởng ở mùa đông?”

Trung niên nam tử ngậm miệng, nhất thời lại nói không nên lời có cái gì trồng được mùa đông! Bất quá hắn tin tưởng có là được!

Thanh niên kia thấy thế bỗng nhiên tiếp lời: “Thảo dân lại biết một loại thực vật có thể sinh trưởng ở mùa đông. Có một lần ta đến dã ngoại trong lúc vô ý nhìn thấy một gốc thực vật cao hơn hai mươi tấc, trên có quả thực dài tròn, bộ dáng cùng hạt thóc có chút tương tự, trong lòng ta ngạc nhiên cho nên đã đem nó về nhà, bất quá đáng tiếc không tới mấy ngày liền chết héo!”

“Mùa đông thực vật có thể sống cũng không nhất định có thể làm lương thực, ngươi nói gốc thực vật đó có thể ở mùa đông sinh trưởng cũng không nhất định có thể ăn!” Lão nông lại phản bác.

Tử Li xua tay làm cho bọn họ dừng lại nói: “Có thể ăn được hay không chúng ta còn chưa rõ ràng, nhưng theo ta hiểu biết dã ngoại hẳn là có không ít thực vật có thể làm lương thực, chẳng qua các ngươi chưa từng phát hiện thôi! Nhưng nghe ngươi miêu tả gốc thực vật kia có thể là tiểu mạch hay không?”

“Tiểu mạch?” Mọi người còn chưa từng nghe qua thứ này.

“Ân!” Tử Li vuốt cằm, quay đầu nhìn người thanh niên kia nói, “Có phải là loại lương thực mà bản điện hạ nói hay không, không bằng ngươi dẫn chúng ta đến chỗ phát hiện nhìn một cái đi! Có một gốc cây hẳn là sẽ có gốc cây thứ hai! Thuận tiện cũng đến dã ngoại khảo sát một chút có giống lương thực khác hay không!”

Vội vàng lên xe ngựa, mọi người đi tới dã ngoại, theo thanh niên bay qua vài toà triền núi lại vòng vo một trận rốt cục ở một mảnh lâm địa suy bại ngừng lại.

Thanh niên hướng Tử Li chỉ chỉ dưới chân nói: “Lúc trước chính là tại đây phát hiện!”

Tử Li đẩy ra thảo khô dưới chân, phát hiện mặc dù là ở mùa đông, nhưng cấu tạo và tính chất của đất này lại không lạnh và cứng, ngược lại có chút ẩm ướt!

“Mọi người đến phụ cận tìm xem có thực vật lục sắc hay không!”

Năm tên ám vệ mà Hoành Húc lưu lại nhắm mắt theo đuôi hộ ở bên cạnh Tử Li.

“Các ngươi cũng chia đầu đi tìm đi! Hiện tại không có gì nguy hiểm!”

“Bệ hạ đã phân phó không thể để cho điện hạ rời đi phạm vi tầm mắt chúng ta!” Ám vệ có quy tắc nói.

“Nhưng bệ hạ các ngươi trước khi đi không phải đã phân phó các ngươi phải nghe mệnh lệnh của bản điện hạ sao? Hiện nay bản điện hạ mệnh lệnh các ngươi, các ngươi lại kháng mệnh không theo a!”

“Thuộc hạ không dám!”

“Không dám phải đi đi!”

“Nhưng là bên người điện hạ. . . . . .” Ám vệ khó xử.

“Được rồi, vậy các ngươi lưu lại hai người là được!”

“Vâng!”

Đuổi xong, Tử Li cũng quát bụi cỏ khô đi về phía trước!

“Điện hạ, mau tới đây, dân nữ có phát hiện!” Bỗng nhiên nghe thấy người phía trước hô.

Phía trước chính là thảo tùng (bụi cỏ) dài, nhưng Tử Li cũng không quản nhiều như vậy lập tức rẽ cỏ hướng vào bên trong mà chui, ám vệ phía sau nhìn thấy, vội vàng đuổi kịp, bỗng nhiên cảm thấy một đạo kiếm khí từ sườn đánh úp lại, hai người cả kinh tức khắc nhảy ra sau tránh né. Lại nhìn lần nữa, Tử Li đã hoàn toàn không thấy thân ảnh, mà trước mặt bọn họ rõ ràng có thêm một loạt hắc y nhân rút kiếm!

Tử Li thật vất vả mới thấy thân ảnh cao gầy kia.

“Tìm được rồi sao? Ở nơi nào?”

Thân ảnh kia xoay đầu lại, trên mặt thanh tú bỗng nhiên lộ ra một mạt tà cười hoàn toàn không hòa hợp, nói: “Tìm được ngươi, điện hạ của ta!”

Tử Li trong lòng căng thẳng, lập tức quay đầu chui trở về, nhưng chân còn chưa nhấc ra một nửa thì trên cổ chợt lạnh, người nọ đã đi ra phía sau đem một thanh chủy thủ để ngang trên cổ của y.

“Chạy đi đâu vậy, điện hạ của ta!” Người nọ ghé vào lỗ tai y nhả khí.

“Ngươi là người nào?”

“Người tới giết ngươi a!” Đối phương nhẹ giọng cười nói.

Chương thứ ba mươi hai – :Hồ ly:

Đây là một tràng ám sát đã sớm dự mưu tốt, đối phương đầu tiên là dịch dung thành bộ dáng thanh niên và nữ nhân lẫn vào đám nông dân được triệu kiến, tiếp theo thanh niên lợi dụng lời nói dối vô tình phát hiện ngũ cốc ở dã ngoại đem Tử Li dẫn vào vòng mai phục của bọn họ!

Ba gã ám vệ khác nhận thấy được sát khí lập tức chạy đến phương hướng của Tử Li, tiếc rằng một loạt Hắc y nhân thập phần lợi hại bỗng nhiên phi thân ra vây quanh bọn họ. Tuy rằng thân thủ bọn họ bất phàm, nhưng phải lập tức tiêu diệt những người này thì nói dễ hơn làm? Ba người lòng nóng như lửa đốt chỉ ngóng trông hai gã đồng bạn được lưu lại có thể bảo vệ tốt điện hạ! Mà hai gã ám vệ được bọn họ ký thác hy vọng cũng đang cùng Hắc y nhân đấu bất phân, kiếm khí sắc bén đem tùng thảo chung quanh phá hủy trơ trụi, chiêu chiêu kiến huyết rất nhanh bỏ rơi lại chướng ngại vật trên đường, nhưng khi hai người phóng qua đám cỏ dài thì đâu còn có bóng dáng Tử Li!

Bên này, Tử Li bị thích khách dịch dung thành nữ tử ôm lấy thân mình giãy dụa không được, chỉ có thể mặc đối phương ôm mình phi thân rời đi. Gió lạnh  thổi qua chà sát gương mặt, Tử Li có chút chột dạ nhìn đám cỏ dài bên dưới bay vút qua. Hai tay không tự chủ được nắm nhanh cánh tay đối phương.

Chạy ước chừng hơn mười lý, đối phương rốt cục ở trong một mảnh rừng ngừng lại. Chân vừa chạm đất Tử Li lập tức tung khuỷu tay tránh khỏi lồng ngực hai người dính sát vào nhau.

“Là ai phái ngươi tới? An Cẩn Lạc?”

Thích khách cúi đầu, nhìn sắc mặt Tử Li có chút tái nhợt cùng đôi môi hơi hơi run run, rõ ràng trong lòng sợ hãi lại cường ngạnh làm ta một bộ dáng trấn định tự nhiên! Quả nhiên phi thường giống một con tiểu miêu nhi ngạo mạn!

Gã tà tà cười, cùng khuôn mặt nữ tử thấy có bao nhiêu quái thì có bấy nhiêu quái, sau đó tay thủ sẵn ở thắt lưng Tử Li kéo y quay về trước ngực, tiến đến bên tai bị gió quát đến phấn hồng của y.

“Muốn biết? Vậy. . . . . . trước hôn ta một cái!”

Tử Li trong lòng cứng lại, tiếp theo giận dữ tím mặt, thích khách này đang đùa giỡn mình?! Sĩ khả sát bất khả nhục! Cúi đầu thấy chân đối phương khóa ở hai bên, Tử Li bỗng nhiên cắn răng hung hăng dẫm nát lên đôi hắc hài kia.

Làn da trắng nộn bởi vì tức giận mà nhiễm đà hồng thản nhiên, lông mi vút cong, đôi môi khẽ nhếch, cánh mũi nho nhỏ phập phồng thở, bộ dáng khả ái đến cực điểm! Gã có chút mê muội nhìn gương mặt thở phì phì của Tử Li, thẳng đến khi bàn chân đã trúng một cú thật mạnh mới hồi phục tinh thần lại. Có điểm đau, bất quá chỉ là một chút mà thôi!

Tử Li giẫm lên mấy đá mới phát hiện người phía sau cư nhiên không phản ứng! Đột nhiên quay đầu lại hung tợn trừng mắt với người vẫn như trước cười đến chướng mắt quát: “Buông! Ngươi thần kinh trì độn a, ta đang giẫm lên ngươi ngươi có biết hay không?”

“Ha hả, biết!”

“. . . . . .”

“Nhưng không đau! Giẫm lên thêm mấy đá cũng không sao!”

“Thật sự là biến thái! Ngươi đến tột cùng là tới giết ta hay là đến chịu ngược?” Tử Li tức giận đến mặt càng hồng.

Thật sự không rõ ý  đồ của người này, nếu là thích khách vậy như thế nào không động thủ giết y còn muốn bắt y đến nơi xa như vậy nói lời vô nghĩa? Nhưng nếu không phải thích khách thì tại sao nói mình là tới giết y? Bất quá y cảm giác được người này tựa hồ cũng không có đối với mình nổi sát tâm!

“Ngươi đến tột cùng là ai?”

“Thật sự là thương tâm nha! Cư nhiên còn không biết ta là ai!” Người nọ cúi đầu khoát lên trên vai Tử Li ai thán nói, thuận tiện ăn đậu hủ!

“Ngươi cùng thích khách là một người! Nếu là địch nhân của ta ta làm sao biết ngươi là ai?” Tử Li hung hăng đẩy cái đầu của gã cắn răng nói.

“Vật nhỏ, chính là lần này chúng ta đã gặp mặt qua ba lần, lại còn từng đồng sàng cộng chẩm! Ô ô, ngươi thật đúng là nhẫn tâm a, cư nhiên đối với ta một chút ấn tượng cũng không có! Người ta chính là lúc nào cũng nhớ ngươi, lần này còn cố ý nhận nhiệm vụ gian nan ngàn dặm xa xôi tới đây cùng ngươi gặp gỡ!”

Tử Li ngưng thần tưởng tượng, bỗng nhiên đôi mi thanh tú nhíu chặt quát: “Ngươi chính là tên tử bàn tử (tên béo chết tiệt) kia?”

“Nha, rốt cục nghĩ tới, vật nhỏ, bất quá ca ca ta không phải cái gì tử bàn tử! Thật sự là không dễ dàng a, mỗi lần đều là nhắc nhở ngươi phải nhớ kỹ ca ca ta, nhưng ngươi mỗi lần đều đã quên!”

“Không được bảo ta vật nhỏ! Ngươi thích biến sắc mặt a, mỗi lần đều đổi tới đổi lui ngươi không phiền ta cũng phiền!” Tử Li quát, “Cút, cọ cái gì cọ? Bản điện hạ với ngươi rất quen thuộc sao?”

“Không cần như vậy nga! Nhất hồi sinh lưỡng hồi thục (một lần xa lạ hai lần quen thân)! Chúng ta quen thuộc như vậy không gọi ngươi vật nhỏ liền có vẻ xa cách!” Đối phương trơ mặt ra cười nói.

Tử Li nhíu mày, trên đời này cư nhiên có người da mặt dày thành như vậy! Bất quá mình có tức giận với gã như thế nào, gã cũng sẽ vẫn như cũ cười hì hì giống như trái cầu cao su bóp không dẹt giẫm lên khôngnát! Cho nên không đáng cùng người như thế động khí!

“Ngươi buông tay, ta không muốn cùng nói chuyện với ngươi!” Tử Li ngữ khí bình tĩnh nói.

Vốn tưởng rằng gã còn một hồi cọ xát nhưng không nghĩ tới vừa mới dứt lời đối phương lại thật sự thả tay.

Tử Li xoay người nhìn “Nữ tử” đang cười hì hì, rốt cục nhịn không được nói: “Đem mặt ngươi tháo xuống, ta nhìn mà ghê rợn!”

Đối phương nhún nhún vai, tiếp theo sờ lên hướng nhĩ bối (sau tai), chậm rãi kéo lên một tầng nhân bì dịch dung mỏng manh! Cởi bỏ búi tóc trên đầu, sau đó nâng tóc lên buộc lại, cởi bỏ quần áo trên người lộ ra nam trang bên trong!

Người đứng ở trước mặt Tử Li là một anh tuấn nam tử tuổi chừng hai mươi lăm, mày kiếm mắt sáng, khóe môi hơi hơi gợi lên, gương mặt phối lên một đôi mắt nheo lại thoạt nhìn tựa như một con hồ ly! Một bộ dạng giảo hoạt giống như đã làm bao nhiêu chuyện xấu!

“A ——” Tử Li chỉ vào gã kêu sợ hãi, “Ngươi, ngươi, ngươi. . . . . . Ngươi chính là tên đạo tặc bắt cóc ta! Kêu, kêu Hàn cái gì Lai!”

“Hàn Tiếu Thành! Ai, trái tim yếu ớt của ta lại một lần nữa bị thương tổn sâu sắc!” Hàn Tiếu Thành vẻ mặt thương tâm nhìn Tử Li đã càng thêm bốc hỏa!

“Mẹ ôi! Mỗi một lần gặp ngươi đều không có chuyện tốt, lần đầu tiên là bắt cóc ta, lần thứ hai là cố ý liên lụy ta, lúc này là tới ám sát ta! Còn không ngừng đùa giỡn bày bố ta!” Tử Li hận a, thật muốn đem cái mặt cười đến y như hồ ly của nam nhân này hung hăng dìm ở bồn cầu, buộc gã uống sạch nước bên trong!

“Vật nhỏ, đừng trừng mắt nhìn, còn trừng nữa nhãn châu sẽ lòi ra!” Hàn Tiếu Thành thật cẩn thận đi về phía trước vài bước, “Ngươi nhìn, ca ca ta cũng không dễ dàng nha! Lần đầu tiên là bị người kí thác, lần thứ hai là gấp rút bất đắc dĩ, lúc này là tự nguyện, nhưng ca ca ta không phải chạy tới giết ngươi mà là chạy tới cứu ngươi! Ngươi xem ta đem ngươi cứu ra rồi, ngươi hiện tại đã an toàn!”

“Nói như vậy ta còn phải cảm tạ ân cứu mạng của ngươi?”

Hàn Tiếu Thành hí mắt gật đầu.

“Cút!” Tử Li chán nản, “Nếu không phải tại các ngươi ta sẽ bị người ám sát sao?”

“Lời này thật không phúc hậu! Vật nhỏ, ta vì cứu ngươi mà đã phản bội tổ chức, bọn họ nhất định sẽ không bỏ qua ta! Ngươi như thế nào có thể chỉ trích một ân nhân cứu mạng vì ngươi cam nguyện gắn chữ phản đồ trên lưng chứ, ” Hàn Tiếu Thành cúi đầu thương tâm nói.

Người này khai thông không được! Tử Li hít một hơi thật sâu nói: “Vậy ngươi muốn thế nào?”

Vừa nghe, biểu tình ai oán nhất thời sáng rõ, ánh mắt mạo sao gắt gao nhìn Tử Li, “Vật nhỏ, kỳ thật yêu cầu của ca ca rất đơn giản, chỉ cần cho ta đứng ở bên cạnh ngươi, trốn tránh truy sát của tổ chức là có thể rồi!” Giống như có thể thấy một cái đuôi lông xù to ở phía sau gã phe phẩy hân hoan.

Tử Li nheo mắt nhìn gã.

Tựa hồ sợ Tử Li không chịu, hồ ly nam nhân lại lập tức bất động một thân sức sống, chớp chớp mắt nhìn Tử Li, “Ngay cả yêu cầu nho nhỏ này cũng không thể thỏa mãn sao? Vật nhỏ a, nếu ngươi không chịu đáp ứng ca ca, vậy ca ca ta rất nhanh sẽ bị người ‘răng rắc’ bẻ rụng, ngươi, ngươi sao nhẫn tâm vậy a!”

“…Ta làm sao biết ngươi là không phải người nào phái tới nằm vùng, cố ý ở lại bên cạnh ta đánh cắp văn kiện cơ mật a!”

‘Sưu’ một tiếng đứng thẳng, Hàn Tiếu Thành dựng thẳng lên ba ngón tay thề với trời: “Nếu là như thế, Hàn Tiếu Thành ta nguyện xuất môn bị chém chết, đi đường bị ngã chết, ngày mưa bị sét đánh chết, trời nắng bị phơi khô chết, kỵ mã bị đạp chết, nói chuyện bị trừng chết, ăn cơm bị nghẹn chết, uống nước bị sặc chết, tắm bị đuối chết. . . . . .”

“Được rồi được rồi!” Tử Li vội vàng đánh gãy, tuy rằng hoài nghi nội dung độc thệ có thể thực hiện hay không, nhưng cổ nhân bình thường sẽ không dễ dàng thề mà một khi thề liền cho thấy gã sẽ không nói dối, vậy, tạm thời tin tưởng gã đi! Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng Tử Li biết nếu không phải gã cứu mình, chỉ sợ lúc này chính mình đã đi đời nhà ma!

“Ngươi liền đi theo bên cạnh ta đi! Nhưng ta cảnh cáo ngươi, không được tới gần ta trong năm thước!” Tử Li nghiêm khắc cảnh cáo.

“Đã biết đã biết!” Hàn Tiếu Thành càng thêm hồ ly cười nói.

“Bản điện hạ vừa mới nói xong ngươi coi như gió bên tai sao? Không được chạm ta!”

“Nhưng mà, vật nhỏ. . . . . .”

“Muốn đứng ở bên cạnh ta thì không cho phép bảo ta vật nhỏ! Bảo ta điện hạ!” Tử Li lại nghiêm khắc nói rõ.

“Được rồi, điện hạ, ta không ôm ngươi vậy như thế nào mang ngươi trở về thành? Chẳng lẽ ngươi tính toán đi bộ trở về sao?”

“. . . . . .”

Chương thứ ba mươi ba – :Yến mạch:

Hàn Tiếu Thành quay ngược giáo làm cho nhiệm vụ ám sát của địch nhân vốn sắp thành lại bị đại bại, Tử Li hữu kinh vô hiểm trở lại thành, mọi người thở phào một hơi đồng thời lập tức tăng lớn lực lượng hộ vệ bên người Tử Li, tuy rằng còn chưa tới trình độ trong ba tầng ngoài ba tầng, nhưng lệnh trong phạm vi mười bước không được tới gần cũng thật quá khoa trương, đến khi Tử Li dùng lời uyển chuyển đưa ra ý kiến thì hơn mười đạo tầm mắt nhất tề xoát xoát bắn phá lại đây khiến cho ngươi nhanh chóng đem lời nói sau đó nuốt về trong bụng. Hậu quả không thể sửa đổi chính là Tử Li không thể không cách một đám thủ hạ đứng ở cửa kêu gọi đầu hàng, còn phải buồn bực đứng dưới sự bảo vệ của một đám người thời khắc vác đao bên cạnh mà ăn cơm ngủ nghỉ, ngày hôm đó trôi qua quả thực so với ngồi tù còn khó chịu hơn! Cuối cùng, khi nhóm thị vệ hộ chúa sốt ruột này được Tử Li dùng lí do hợp tình hợp cơ sở cần bổ sung nhân tài mới đáp ứng Tử Li điều đi một nửa người đến tân binh giáo trường làm giáo đầu! Những người còn lại đáp ứng không cần thời khắc một tấc cũng theo sát không rời, ít nhất ở bên trong phủ không cần!

Còn chưa tới lúc nhả ra khí, cái tên cười đến giống như hồ ly kia lại chạy tới .

“Vật nhỏ, ngươi nhớ ta không? Ta rất nhớ ngươi a!”

Mới qua vài ngày, người này đã đem ước pháp tam chương của bọn họ ném tới chín tầng mây!

“Bản điện đã nói với ngươi, muốn ở lại chỗ này thì phải chú ý tới ngữ khí của ngươi còn có xưng hô đối với bản điện hạ!” Tử Li trừng mắt cảnh cáo.

” Ngữ khí của ta làm sao vậy? Xưng hô? Xưng hô có cái gì không đúng sao? Ách, hảo hảo hảo, đừng tức giận đừng tức giận! Ai nha, đừng kéo, râu rớt!”

“Cút, ngươi bây giờ là tạp dịch trù phòng, không có việc gì ngươi chạy tới nơi này lắc lư cái gì? Công việc ở trù phòng đều làm xong chưa?”

“Ô ô, điện hạ như thế nào có thể đối xử với ân nhân cứu mạng ngài như vậy? Hảo thương tâm!” Hàn Tiếu Thành đang gắn râu giả ôm ngực nói.

“Ta cũng không bức ngươi ở lại chỗ này!” Tử Li nhíu mày, “Huống hồ là ai nói trù phòng là thích hợp nhất với người nào đó? Vừa có đồ ăn lại có rượu uống!”

“Ách, nhưng nhân gia không biết trù tử kia của ngươi lại táng tận thiên lương như vậy! Suốt ngày chỉ biết sai bảo ta! Ngày chưa sáng đã thức dậy đổ đầy hai thùng nước lớn, tiếp theo sẽ rửa rau không dứt, nước lạnh như băng a, ngươi nhìn, tay của ta đều đông lạnh sắp hỏng, nếu là bị hỏng về sau sẽ không sử dụng được kiếm!” Đáng thương hề hề mà đem hai móng vuốt vươn đến bên dưới mí mắt Tử Li!

Đừng nói, thật đúng là đỏ hồng toàn bộ! Tử Li nhìn thấy, trong lòng không khỏi mềm nhũn.

“Vậy, vậy ngươi muốn thế nào?”

Nheo lại con mắt hồ ly lấy lòng nói: “Ta không cần ở trù phòng làm tạp dịch, ta muốn làm tiểu tư bên người ngươi!”

“. . . . . . Nhưng ta đã có tiểu Công tiểu Thủ . . . . . . Được rồi được rồi, đừng nhìn ta như vậy, thêm ngươi vào là được rồi đi!”

“Điện hạ ngươi đối với ta thật sự là quá tốt!”

“Ngươi cho ngươi thật sự là hồ ly sao? Không được cọ!” Tử Li rống.

“Nga! Đúng rồi, ta vừa rồi thấy cửa có người tranh cãi muốn gặp ngươi, nhưng thị vệ của ngươi không cho hắn vào a!”

Tử Li nhíu mày, thị vệ luôn luôn phân rõ phải trái, vì sao có người cầu kiến cũng không bẩm báo?

“Là ai?”

“Ngươi mấy ngày hôm trước đã gặp qua, chính là nam nhân trung niên kia! Có lẽ là bởi vì chúng ta dịch dung thành nông dân khiến ngươi lâm vào hiểm cảnh, thị vệ của ngươi cho rằng hắn cũng không thoát được hiềm nghi, cho nên vẫn ngăn đón hắn!”

“Ngươi mang hắn vào đi!”

“Vâng, điện hạ, tiểu nhân tuân mệnh!” Hàn Tiếu Thành nghiêm trang ôm quyền nói, tiếp theo”Sưu” một tiếng liền không còn nhân ảnh!

Còn chưa có phục hồi tinh thần lại, đột nhiên nhìn thấy một loạt bóng chồng từ cửa kéo dài tới trước mặt, bóng người đứng lại, trước mặt không phải tên hồ ly thì là ai? Chỉ bất quá trong tay gã rõ ràng có thêm một trung niên nam nhân đang nhắm chặt miệng sắc mặt xanh trắng!

“Điện hạ, người đã mang đến!” Hàn Tiếu Thành nháy đôi mắt hồ ly nói.

“Nôn ——” vừa mới dứt lời, trung niên nam nhân đột nhiên đẩy ra gã chạy đến ngoài cửa bắt đầu nôn mửa!

“Có thích khách xâm nhập bên trong phủ, mau bảo hộ điện hạ!” Một đám thị vệ vác đao lòe lòe sáng phần phật chạy tới đem Tử Li hộ ở một bên, cũng nhanh chóng đem Hàn Tiếu Thành cùng trung niên nam nhân bao quanh!

Tử Li đau đầu xoa trán, ở trước khi thị vệ huy đao vội vàng nói ngăn lại, “Các vị an tâm một chút chớ tức giận, bọn họ không phải thích khách!” Chỉa chỉa Hàn Tiếu Thành đang vội vàng buông tay tỏ vẻ chính mình không hề có uy hiếp nói, “Này là tiểu tư bản điện mới thu!”

Thị vệ vẫn đang vẻ mặt cừu thị nhìn chằm chằm Hàn Tiếu Thành đầy mắt vô tội, nỗi khiếp sợ từ sự kiện ám sát lần này vẫn còn chưa tiêu tán hết, bọn họ đều thật tự trách chính mình hộ chúa bất lực! Cho nên không thể đối với bất luận kẻ nào phớt lờ, đặc biệt là kẻ thân thủ cực kỳ cao lai lịch không rõ ở lúc bọn họ không chú ý bắt đi một người này!

“Mọi người đi xuống trước đi, có việc bản điện tự nhiên sẽ gọi các ngươi!” Tử Li nhìn bọn họ nói.

Bọn thị vệ mang theo biểu tình không cam lòng không buông tha mà lui xuống.

Tử Li đột nhiên quay đầu trừng mắt Hàn Tiếu Thành cắn răng gằn từng chữ: “Ngươi – có thể – không – gây – chú ý – chút -không.”

Hàn Tiếu Thành phóng khoáng cười, chỉa chỉa trung niên nam nhân đang tựa cửa đứng vững nhỏ giọng nói: “Hắn hẳn là phun xong rồi!”

Hung hăng liếc mắt gã một cái, Tử Li rót chén trà đi qua đưa cho trung niên nam nhân, “Tốt hơn chút nào không? Ngồi xuống uống nước đi!”

Nam nhân thụ sủng nhược kinh nhìn chén trà trong tay Tử Li, nghĩ muốn chạy nhanh không cho điện hạ làm loại việc nặng châm trà đưa nước này, nhưng lại không dám vươn tay thừa nhận ân trạch lớn như thế!

Mười mấy năm chịu giáo dục trong thế giới bình đẳng mỗi người ngang hàng làm cho Tử Li quên luôn hiện tại mình đang ở xã hội phong kiến đặt nặng tôn ti cấp bậc nghiêm trọng, để hoàng tử như y châm trà cho một bách tính nông dân, nếu để cho các đại quý tộc phong kiến nhìn thấy nhất định sẽ bi thống”Còn ra thể thống gì” !

Nhìn hai người cương cùng một chỗ, Hàn Tiếu Thành vung bàn tay to lên, gã trời sanh tính tiêu sái tùy ý một phen đoạt qua chén trà uống thẳng vô bụng, nói: “Trà ngon!”

Nam nhân nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại có tiếc hận, dù sao đó cũng là chén trà điện hạ cho hắn a, là loại quang vinh cỡ nào!

“Ngươi tên là gì?”

“Hồi điện hạ, thảo dân họ Triệu, danh Lập, là thôn nhân bản châu.” Triệu Lập vội vàng khom người trả lời.

“Ân! Vậy ngươi tìm bản điện có chuyện gì quan trọng?”

“Đúng vậy, điện hạ, là có chuyện rất trọng yếu bẩm báo, thảo dân phát hiện cậy lương thực sinh trưởng ở mùa đông!” Triệu Lập vẻ mặt kích động nói.

Tử Li nghe vậy trong lòng kinh hỉ, lập tức hỏi: “Có thu hoạch? Ngươi ở nơi nào phát hiện?”

“Chính là ba ngày trước ở mảnh sơn dã kia! Điện hạ cho chúng ta phân công nhau tìm kiếm, thảo dân theo lời đi đến một đồi dốc, bỗng nhiên trượt chân rơi xuống ruộng dốc sâu mấy trượng, nhân họa đắc phúc, thảo dân ở dưới bỗng nhiên phát hiện vài hạt, không phải, là rất nhiều thực vật kết hạt dài như ngũ cốc, bóc ra xác vỏ, bên trong quả nhiên là một khỏa tương tự như kê! Thảo dân vội vàng bò lên triền núi, nhưng lại nhìn thấy thị vệ của điện hạ đang cùng một Hắc y nhân đánh nhau, đợi cho Hắc y nhân đào tẩu, thị vệ cũng dùng khinh công bay đi, thảo dân mới dám hiện lên, tiếp theo đi trở về thành mới nghe nói điện hạ bị tập kích mà những người đó là thích khách! Thảo dân muốn hướng điện hạ bẩm báo phát hiện cùa thảo dân, nhưng thị vệ ở cửa không cho vào!”

“Ngươi có mang theo dạng phẩm (hàng mẫu)?” Tử Li hỏi.

“Có, bất quá chỉ có mấy khỏa!” Triệu Lập vội từ trong vạt áo xuất ra một cái bọc giấy thật cẩn thận mở ra.

Hàn Tiếu Thành cũng mò lên, Tử Li cầm lấy một hạt tinh tế đánh giá, bộ dáng có điểm giống lúa mạch, nhưng lại không giống đầy đủ, này đến tột cùng là thực vật gì? Cắt bỏ xác ngoài bên trong là hạt tinh bột, quả nhiên có thể ăn!

Tử Li lập tức triệu tập mọi người nghị sự, trải qua một trận thương thảo bố trí một bộ kế hoạch thu lương, cũng bổ nhiệm cho Triệu Lập làm giám sự. Cứ như vậy xem ra, vấn đề lương thực đã được giải quyết dễ dàng!

Từ lúc bắt đầu nhiệm vụ đến chứng thực chậm rãi đi lên quỹ đạo thì đã qua mười ngày. Mười ngày này, đại quân kinh thành cách bọn họ lại tới gần một khoảng cách lớn, đây là chuyện không muốn thấy nhất, bất quá chuyện cao hứng cũng không ít. Để cho người cao hứng chính là cuộc chiến ở Lân Châu rốt cục lấy kết quả quân địch lui lại mà báo cáo thắng lợi, chủ quân ít ngày nữa sẽ khởi hành đến bản châu cùng tân quân hội hợp!

Trời chiều từ từ hạ xuống phía sau núi, ánh chiều quất sắc tà tà xuyên thấu qua đám mây nơi chân trời rơi rụng xuống đất, ánh sáng giống như kim phấn nhuộm đẫm thiếu niên đang tựa bên cửa sổ nhìn ra xa thần thánh mà huyền ảo, nhãn châu trong suốt như nước ánh lên quang huy, khóe môi chậm rãi gợi lên một mạt cười nhu hòa, như tiên như trích ( trích từ câu “Thiên Thượng Trích Tiên nhân.” mà Đỗ Phủ giới thiệu về Lí Bạch)!

Hàn Tiếu Thành một trận hít thở không thông, tâm cuộn sóng cũng đi theo tịch dương rơi vào tay giặc!

Chương thứ ba mươi bốn – : Binh lâm:

Đồng thời với lúc Bắc Linh bùng nổ nội chiến, giao chiến giữa Đông Châu cùng Ngô Khởi duy trì nửa năm sau rốt cục lấy kết quả Đông Châu bị diệt mà kết thúc! Đông Châu là nước phụ thuộc của Sở Kinh, nhưng bởi vì nhục sát công chúa Ngô Khởi phái tới hòa thân mà bị Ngô Khởi xuất binh thảo phạt. Tự nhận là có Sở Kinh làm chỗ dựa, Đông Châu khi đối mặt với Ngô quân cuồng vọng tự đại lại chọc giận tướng sĩ Ngô Khởi với ý muốn lấy lại công đạo. Một vòng tiến công mạnh mẽ, Ngô quân thế như chẻ tre đem Đông quân làm cho liên tiếp bại lui. Đông quân tự biết chống đỡ không được, vội vàng thỉnh cầu Sở Kinh xuất binh cứu viện, còn chưa được đáp lại thì Ngô quân đã hạ thành! Hoàng thất Đông Châu vận số đã hết chẳng những chúng bạn xa lánh hơn nữa trong một đêm bị Ngô quân đồ sát đến không còn một mạng!

Cực kỳ bi thảm, máu chảy thành sông! Ngày xưa cung điện kim bích huy hoàng hiện giờ lại như nhân gian luyện ngục! Nhìn Ngô quân tay cầm đồ  đao đi từng bước một tới gần, Đông Châu vương đứng đơn độc bỗng nhiên điên cuồng cười to, lớn tiếng hô: “Gian tặc Hoành Húc, việc ngươi gây ra với Đông Châu ta, ngày khác chắc chắn sẽ có người thay trẫm đòi lại!” Theo lý, diệt tộc của hắn chính là binh lính Ngô Khởi, vậy hắn vì sao phải lệ quát Sở Kinh vương? Chẳng lẽ hắn chịu kích thích nên hoạn thất tâm phong (điên loạn)?

Nghe nói Đông Châu vương hô to một câu di ngôn không rõ như vậy liền ngửa cổ tự sát, mà lời của hắn cũng đã cùng nhau đi theo mộ địa!

Ngay ngày thứ hai Đông Châu diệt vong, viện quân Sở Kinh bỗng nhiên xuất hiện, quân đội do Sở Kinh vương tự mình lãnh binh đem Ngô quân đang còn vây trong cảm xúc thắng lợi chưa phục hồi tinh thần lại giết sạch bất lưu, tiếp theo mang danh vì nước phụ thuộc Đông Châu lấy lại công đạo nên một đường xuôi nam đánh vào Ngô Khởi. Cho dù Ngô Khởi ở thời kì cường thịnh cũng không phải đối thủ Sở Kinh, huống chi là dưới tình huống Ngô Khởi bởi vì chiến sự Đông Châu mà nguyên khí đại thương? Dưới thế cục căn bản không thể ngăn cản chỉ có thể hướng đến nước láng giềng Xích Tương cầu cứu.

Xích Tương nguyên bản không muốn tham dự rối ren lần này, nhưng vì dân chúng biên giới liên tiếp bị chiến sự quấy rầy, hơn nữa Ngô quân cư nhiên có xu thế cường triệt (cố chấp lấn qua) đến biên giới Xích Tương. Rơi vào đường cùng, Xích Tương chỉ có thể cùng Sở Kinh can thiệp, đây là lần đầu tiên hai đại cường quốc vì ích lợi xung đột mà can thiệp đàm phán, về phần kết quả như thế nào, trước mắt vẫn chưa định luận!

Trở lại Bắc Linh bên này, nói đại hoàng tử An Cẩn Lạc lấy danh bình loạn mà huy quân xuôi nam, trải qua một tháng đường xa bôn ba rốt cục cũng tiến vào nam bộ, cũng ở ngoài Tả Minh sơn cách Bản Châu mấy mươi dặm xây dựng cơ sở tạm thời cho binh lính đã mỏi mệt nghỉ ngơi dưỡng sức, sau đó mới tiến công tiêu diệt loạn quân!

Thám tử nằm ở trong bụi cỏ nín thở ngưng thần, cách đó không xa chính là doanh địa Lạc quân, dày đặc doanh trướng cơ hồ chiếm cứ khắp sơn dã, một đám lửa trại bập bùng rung động bị phong sơn quát đến lắc lư không ngừng, binh lính tuần tra mười người làm một tổ, mỗi nửa canh giờ đổi ban một lần.

Thám tử giả tiếng chim kêu to ba tiếng, một trận vang nhỏ, mơ hồ có thể thấy được một loạt Hắc y nhân động tác nhanh nhẹn nhanh chóng đi vào phía sau thám tử phủ phục đợi mệnh. Bọn họ đều là cung tiễn năng thủ trải qua tầng tầng trắc thí (kiểm tra) tuyển ra, trên vai lộ ra trường cung chắc chắn, phía sau lưng là tiễn có buộc hỏa thạch (đá lấy lửa) trên đầu mũi nhọn.

“Vào chỗ.” Thám tử vung tay làm thế.

Cung tiễn thủ phía sau tuân lệnh, lập tức nhanh nhẹn giống như dã miêu đi đến trên cây, tháo xuống trường cung.

“Chính đông ba trăm bước, bắn!”

“Sưu sưu” sạch sẽ lưu loát không mang theo bùn đất, một loạt hỏa tiễn bỗng nhiên phá không mà ra thẳng tắp hướng mục tiêu doanh trướng ở chính đông ba trăm bước bay đi.

Lính gác đầu tiên phát giác dị trạng, chỉ thấy một loạt hỏa tiễn từ trong rừng cây không ngừng bay ra, mục tiêu đúng là kho lương thảo của bọn họ! Lính gác trong lòng kinh hãi, lập tức kích trống cảnh báo. Binh lính bị lọt vào phục kích hoang mang rối loạn giơ binh khí chạy ra doanh trướng, nhưng không phát hiện đội ngũ tập kích nào, những kẻ không rõ tình hình chỉ có thể nhìn xung quanh. Lính gác ở trạm canh gác phía trên hô to, chẳng qua đầy thanh âm ồn ào căn bản nghe không được hắn khoa tay múa chân hô cái gì!

Khi bọn hắn rốt cục làm rõ tình hình, lương khố bên kia đã bị thiêu cháy. Mọi người lúc này mới luống cuống tay chân chạy tới cứu hoả, một nhóm người còn chạy tới rừng cây tính toán đem kẻ đánh lén bắt lấy.

Thám tử sớm đã thu hồi cung tiễn thủ đến một đỉnh núi khác nhìn cục diện mất trật tự hỗn loạn không chịu nổi ở bên kia, trong lòng không khỏi nghi hoặc, vì sao quân địch nháo đến mức như thế mà tướng lãnh lại còn chưa lộ diện?

Trong phòng nghị sự, Tử Li, Ngụy Thần, Ngụy Trọng Sở, Tào Thạch Nghĩa, Lương Chiêu còn có các tướng lãnh liên can đang ngưng thần nghe thám tử hồi báo.

Có thể thiêu hủy lương thảo quân địch hay không là chuyện sau đó, mục đích tập kích lần này là thăm dò năng lực quân ứng biến của sĩ tốt của địch cùng tình huống điều quân! Kết quả cho thấy, quân địch có thể nói là phản ứng trì độn, sĩ khí rời rạc, quân luật lười nhác! Quân đội như vậy, tuy rằng nhân số phần đông, nhưng không đủ gây ra sợ hãi! Tử Li ở trong lòng hạ một cái kết luận như vậy!

“Vậy tự ‘Hứa’ trên lá cờ chủ soái đến tột cùng là người nào? Lúc ta ở kinh thành còn chưa bao giờ nghe nói qua có một tướng quân họ Hứa!” Ngụy Trọng Sở dẫn đầu nói.

“Có lẽ là tướng quân mà An Cẩn Lạc mới đề bạt lên!” Lương Chiêu suy đoán.

Ngụy Thần mở miệng nói: “Điện hạ, dựa theo hiểu biết của thần đối với An Cẩn Lạc, người này mặc dù trời sinh tính tàn bạo, nhưng vẫn là có chút kiến giải! Hắn tất nhiên rõ ràng giao chiến lần này ý nghĩa trọng đại tuyệt đối không thể phớt lờ, tuyển định nhân vật lãnh binh phải vô cùng cẩn trọng. Nhưng hắn không cần một tướng lãnh có kinh nghiệm có năng lực, lại chọn một kẻ mới tiếp nhận chức vụ, hắn có dụng ý gì?”

” An Cẩn Lạc này làm việc tựa hồ luôn không theo lẽ thường! Đầu tiên là đánh bất ngờ Lân Châu không hề dự triệu tiếp theo bỗng nhiên thu binh, hiện tại cư nhiên lại bổ nhiệm một tân thủ(người mới) chủ soái chỉ huy mấy chục vạn đại quân! Các ngươi nói hắn như vậy là quá cuồng vọng quá tự tin, hay là tùy tâm sở dục đem cuộc chiến này xem là vở diễn?” Tử Li luôn cảm thấy sự tình tựa hồ không đơn giản như vậy, nhưng nếu thật muốn vạch rõ làm sao không ổn thì trong lúc nhất thời cũng khó có thể nói rõ!

“Mặc kệ hắn dụng ý như thế nào, người đã đến đây quân đội cũng đóng ở đàng kia, điện hạ, thời gian không nhiều, theo thần thấy, chúng ta hẳn là nên lo lắng như thế nào tác chiến chứ không phải hao tâm tốn sức ở trên vấn đề chủ soái kia!” Một gã tướng lãnh đứng lên ôm quyền nói.

Tào Thạch Nghĩa vẫn ngưng mi không nói bỗng nhiên lên tiếng: “Thám tử kinh thành báo lại, bên người An Cẩn Lạc có một thị thiếp tên là Lam Cơ!”

“Thì sao?” Mọi người khó hiểu Tào quân sư luôn luôn cơ trí tại sao lại bỗng nhiên nhảy ra một câu như vậy!

“An Cẩn Lạc người này cực độ bạc tình, dĩ vãng hắn đối với cơ thiếp sủng hạnh tuyệt không quá năm ngày, hiện giờ hắn lại đối với nàng này chuyên sủng gần một tháng! Hơn nữa cả ngày ở trong sương phòng của nàng không gặp người, mệnh lệnh hắn hạ cũng thông qua hình thức công văn truyền đạt xuống!”

“Ý Tào quân sư là, Lam Cơ này có vấn đề?” Ngụy Trọng Sở nhìn hắn nói.

Tào Thạch Nghĩa gật đầu.

“Nếu nữ tử này là một tuyệt sắc mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, An Cẩn Lạc chuyên sủng nàng tựa hồ cũng là bình thường a!” Tử Li nghi hoặc.

“Điện hạ, này có lẽ là nguyên nhân Lam Cơ được sủng ái, nhưng cũng không bài trừ hoài nghi của thần đối với việc này!” Tào Thạch Nghĩa nói.

Mọi người đang nói, đột nhiên nghe được một tiếng vang”Oanh long”  thật lớn, chấn đến cái bàn một trận nảy lên, chén trà trong tay cũng “Khái khái” rung động.

“Phát, phát sinh chuyện gì?” Mọi người vội vàng đứng lên đi ra ngoài cửa.

Còn chưa từ trong kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, lại liên tiếp vang lên “Oanh oanh oanh” ba tiếng, chấn động đến mức mái ngói trên hiên cũng rớt vài miếng.

“A ——” ngoài sân, chỉ thấy vài người hầu đang hét lớn ôm đầu chạy qua.

Tử Li bước ra khỏi viện hướng đến tây viện đang oanh oanh long long, thị vệ cẩn thận che chở y sợ có gì sơ xuất! Mọi người thấy thế cũng vội vàng đuổi kịp.

Còn chưa có vào cửa tây viện liền ngửi được một cỗ vị hỏa dược, theo hướng đại môn rộng mở có thể nhìn thấy khói trắng tràn ngập không gian, cùng một cái hố to ở giữa viện diện tích rộng chừng một thước.

“Ba lạp, ba lạp” mái ngói trên nóc nhà đang không ngừng làm nhạc đệm vô giúp vui.

Tử Li hít sâu một hơi, tiếp theo rống lớn: “Lâm Tồn Công —— Lâm Tồn Thủ ——hai tên tiểu tử chết tiệt các ngươi lăn ra đây cho ta!”

Trả lời y chính là thanh âm nửa phiến đại môn ầm ầm ngã xuống đất, mọi người nheo mắt, tiếp theo mới nhìn thấy hai cái đầu nhỏ mặt đầy bụi từ chân tường bay lên.

“Khụ khụ, may mắn, may mắn nhảy ra nhanh!”

“Hai người các ngươi làm cái quỷ gì? Phá phòng sao? Hay là đào hố?” Tử Li nghiến răng nghiến lợi quát.

“Uy, ngươi đem lão Đại nhạ mao (chọc giận)! Là ngươi nói phích lịch đạn vô địch của chúng ta cần thả thứ kia vào nên mới có thể biến thành như vậy!” Tồn Công xê dịch đến vị trí cách vách.

Tồn Thủ hai tay đồng thời chỉ vào cái đầu vẫn chôn ở một bên giả chết hướng Tử Li lớn tiếng biện hộ: “Lão Đại, không liên quan chúng ta a! Đầu sỏ gây nên là hắn!”

Hơn mười đạo tầm mắt đồng thời tập trung tại một chỗ kia, kẻ biết rốt cuộc giả vờ không được lúc này mới ngượng ngùng ngẩng đầu, cái mặt đầy bụi hướng tới mọi người bỗng nhiên nhếch miệng cười, bụi phác tốc rơi xuống, chỉ còn lại có một hơi bạch nha (răng trắng =]]]).

Tử Li chán nản, “Hàn Tiếu Thành, tốt xấu gì ngươi cũng là người hai mươi mấy tuổi, chẳng lẽ còn cùng một dạng với tiểu thí hài bọn họ sao?”

“Cái gì a, chúng ta đã mười ba tuổi, không phải cái gì tiểu thí hài!” Tồn Công Tồn Thủ đồng thời bất mãn phản bác.

“Các ngươi câm miệng cho ta, nói thêm một chữ, đêm nay sẽ không có cơm ăn cộng thêm diện bích (đối mặt vách tường kiểm điểm) một canh giờ!”

Hai người lập tức ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

Tầm mắt lại lướt về trên người Hàn Tiếu Thành, “Ngươi, lập tức lôi hai đứa bọn họ xuống dưới!”

Hàn Tiếu Thành quay đầu nhìn bọn hắn, hai tên này cần mình hỗ trợ? Buồn cười! Vừa rồi khi nổ mạnh còn thoát nhanh hơn so với hắn! Hai tên tiểu quỷ này tuy rằng công phu quyền cước không được tốt lắm, nhưng khinh công lại thập phần cao! Bằng không điểm nhiều bao thuốc nổ như vậy có thể lông tóc không tổn hao gì mà sống đến bây giờ sao? Nói vậy một thân khinh công của bọn họ cũng là từ trong lần lượt chạy trốn mà luyện thành!

Quả nhiên, Tử Li vừa dứt lời, hai tên kia đã phi thân vững vàng rơi xuống trước mặt Tử Li, Tử Li có chút kinh ngạc, hai tiểu tử này khinh công khi nào thì trở nên tốt như vậy?

Hàn Tiếu Thành cũng nhảy xuống theo, có chút thẹn thùng vỗ vỗ tro bụi trên đầu trong tầm mắt của mọi người.

“Điện hạ, người này chính là ân nhân cứu mạng lần trước ngài gặp chuyện sao?” Ngụy Thần đánh giá Hàn Tiếu Thành mở miệng hỏi.

Hàn Tiếu Thành đón lấy tầm mắt cảnh giác thăm dò của hắn, khẽ mỉm cười nói: “Ân nhân cứu mạng thì không dám nhận, chỉ là tình cờ nhấc tay thôi!”

Ánh mắt người này tuy thản nhiên, nhưng thái độ có chút tự đại! Ngụy Thần nói trong lòng. Bất quá mặc kệ có phải ân nhân cứu mạng hay không, bên người điện hạ tuyệt không thể giữ lại người lai lịch không rõ!

Tựa hồ nhìn ra ý tưởng của Ngụy Thần, ánh mắt Hàn Tiếu Thành khẽ loan, lại lộ ra nụ cười y như hồ ly, mỗi khi gã có loại vẻ mặt này Tử Li đã biết nhất định không có chuyện tốt, quả nhiên chỉ thấy Hàn Tiếu Thành bỗng nhiên đi đến bên cạnh mình bắt tay đáp lên trên vai nói: “Huống hồ, quan hệ giữa ta cùng với điện hạ cũng làm ta vô luận như thế nào cũng không thể thấy y bị người tổn thương một sợi tóc!”

Gã cư nhiên lấy cái tay bẩn như vậy khoát lên trên vai điện hạ? Quan hệ gì có thể làm cho động tác bọn họ tùy ý thân mật như thế? Mọi người ở trong lòng phẩm đoán, hơn nữa đang có xu thế lệch ra ngoài!

Tử Li rất muốn một quyền tấu bay nam nhân khẩu xuất cuồng ngôn này, quan hệ giữa ta cùng với ngươi? Hỗn đản, ta và ngươi có thể có quan hệ gì!

Nhiều ánh mắt nhìn như vậy, đã đáp ứng cho gã ở bên người trốn tránh tổ chức đuổi giết, cho nên Tử Li không thể phủ nhận lời của gã! Nếu phủ nhận, Tử Li thực khẳng định gã tuyệt đối sẽ lập tức bị đá ra khỏi phủ hơn nữa còn có thể bị lấy thân phận gian tế ném vào ngục giam. Nhưng nếu không phủ nhận, chính mình không phải cam chịu cùng gã có quan hệ ái muội?

Hàn Tiếu Thành, đủ âm hiểm, bức ta cắn chết miêu? Để cho ngươi chỉ biết sai!

“Ngươi, đừng hòng dời đi lực chú ý!” Tử Li bỏ qua cánh tay gã một bên xoay người nói, “Ngươi xem chuyện tốt các ngươi làm!”

Tử Li vừa nói xong, hai tên hưng phấn kia đã trở lại, “Lão Đại, chúng ta đang nghiên cứu chế tạo vũ khí tác chiến mới nhất, đã nghiên cứu hơn một tháng, nhưng thí nghiệm cho thấy kỹ thuật của nó còn chưa đủ thành thục, lực sát thương không đủ, chỉ có thể nổ tung một cái hố đất nông nông, bất quá hiện tại ngươi nhìn xem, cái hầm kia rộng chừng một trượng sâu nửa trượng, uy lực đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, dùng đề đối kháng Lạc quân nhất định có thể đem bọn họ giết không còn mảnh giáp!”

Mọi người nghe vậy trên mặt đều là vui vẻ.

“Như vậy nghe ra tựa hồ thật sự hữu dụng, đem thứ này dùng cho chiến sự, phần thắng của chúng ta lại thêm vài phần!”

“Này là đương nhiên!” Tử Li hứng khởi, “Nếu không bản điện cũng sẽ không dung túng bọn họ suốt ngày đảo lộng!” Hơn nữa Hoành Húc cũng sẽ không vào lúc đó đem hai yêu tinh gây chuyện này phóng tới bên cạnh ta, nói vậy hắn cũng là nhìn ra ẩn ý trong đó! Đương nhiên những lời phía sau là ở trong lòng trộm nói!

“Bất quá, hai người các ngươi cũng phải chú ý hoàn cảnh một chút! Muốn làm thí nghiệm cũng phải chọn nơi không có ai, nổ ở trong viện nhà mình thì đến cái nóc đều sắp bị sụp!” Ngoại ý chính là muốn đảo lộng thì có thể, bất quá phải đi xa chút!

“Nga! Đã biết!” Tồn Công Tồn Thủ lập tức ưỡn ngực nói, “Lão Đại, chúng ta đi tìm nơi tiếp tục, lúc khẩn yếu không thể ngừng! Phương pháp phối chế mới vừa rồi chúng ta cũng phải nhanh ghi nhớ, nếu không sẽ quên!”

“Ân, đi thôi!”

“Hàn Tiếu Thành, bản điện khi nào thì cho phép ngươi đi?”

“Ách, ngươi không phải đồng ý chúng ta tiếp tục nghiên cứu sao?”

“Là bọn hắn không phải là ngươi!”

“Ách!”

“Ngươi đem hố trong sân lấp bằng, còn phải đem cánh cửa sửa lại, nếu không đêm nay không được ăn cơm cộng thêm diện bích một canh giờ!”

“. . . . . .”

>Hết chương 34<<

=]]]]] ~Tội chú Thành ~ thân chú chỉ có thể làm cu li thôi =]]]~ ôi thời oanh liệt nay còn đêu =]]]]]]]]

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment