1

Em là trang chủ của 1 sơn trang lừng lẫy, khí chất thanh cao kiếm thuật siêu quần, lần nọ vì nể mặt 1 vị tiền bối cũng là cao thủ trong kiếm giới, mới chấp nhận lời tỷ thí cùng ông trước đồng đạo võ lâm.

Dường như đã biết trước được kết quả, lão nhân hẹn đồ đệ mình (cũng chính là anh công) trở về ngay khi so đấu vừa kết thúc, tiện thể để anh giải quyết kẻ thù năm xưa đã hại anh phải tan nhà nát cửa. Anh xuất hiện mà cứ như gió mùa đông bắc mới thổi về, làm cả toàn trường phải run rẩy ko thôi =)))

Chỉ 1 cái phất tay cũng đủ khiến 1 sinh mạng phụt tắt, đương lúc mọi người đang nhìn anh với ánh mắt đầy kinh sợ, lang nhãn của anh lại vô tình “tia” về phía em. Khoảnh khắc khi bắt gặp nụ cười xuân phong của thiên tiên xinh đẹp, anh đã bị tia sét ái tình đánh cháy đen thui ko còn cọng tóc =))) cả buổi chỉ thộn mặt ra vừa chùi mép vừa ngắm giai nhân. Phải đến khi lão sư phụ (đáng thương) bụm ngực thổ huyết, anh mới lật đật hồi thần, chậm rì rì vác xác ổng đem đi đào huyệt (_ _!!)

Sư phụ anh tỷ thí thua trận, trước khi chết tặng lại em thanh bảo kiếm tùy thân, kèm lời thỉnh cầu em ngày nào đó có thể cùng anh so đấu. Em nhận kiếm mỉm cười chấp thuận, nhưng anh sao nỡ tổn thương em đến một cái móng? đành lựa chọn ẩn dật, bốc hơi khỏi giang hồ, hy vọng trốn tránh viễn cảnh đối đầu 1 mất 1 còn với người mình yêu.

Quằn quại suốt 3 năm, anh rốt cục chịu ko nổi bị nỗi tương tư dày xéo, lại trở về hẹn em ra gặp mặt. Em tưởng anh đến để thực hiện lời hứa, hăm hở xách kiếm nửa đêm 1 mình đến chỗ anh (thỉnh các bạn thụ ko nên học theo, hành động này quả thực rất liều lĩnh và nguy hiểm (_ _!!)). Nào ngờ còn chưa kịp động thủ, em đã thấy bủn rủn cả người. Ra “vũ khí” anh mang theo chẳng phải đao thương gì, mà lại là Omo pha hương Downy, ý lộn, là mê hương hòa thêm xuân dược, chả biết là bí kíp chôm ở kỹ viện nào mà uy lực khủng khiếp sức mạnh thần sầu, đến kẻ võ công cao cường như em cũng phải bó tay chịu… rape =)))

Cuộc so kiếm nhanh chóng chuyển sang môn “đấu vật”, sau 1 đêm bị anh quần dưới thân, em tỉnh dậy với nỗi hận thấu trời, thề phải tìm ra anh để đòi lại nợ “máu” =))) Anh trong lòng cũng hận em ko kém, hận em khiến anh từ 1 kiếm khách lãnh khốc lăn lộn trong huyết tinh để giành giật sinh tồn, giờ lại biến thành 1 kẻ tình si ngu ngốc, cam nguyện quỳ gối dưới chân em, cam nguyện chết dưới lưỡi kiếm của em. Là yêu hay là hận? Chỉ biết đều đã sâu đến mức trái tim hai người không còn có thể xóa đi hình bóng của đối phương được nữa.

Dẫu còn băn khoăn với những rung động khó hiểu, hai lần cường bạo vẫn khiến em cảm thấy tôn nghiêm bị coi thường, hùng hổ phát tán thiệp mời hẹn anh ngày quyết đấu.

Một là mất đi danh hiệu đệ nhất, hai là trở thành… góa phụ, không biết liệu đến lúc ấy, em sẽ lựa chọn sao đây? :”>

.

(Muốn biết diễn biến và kết quả “trận đấu”, thỉnh chư vị quay trở lại sau mí hôm nữa, vé sẽ được phát miễn phí trong link coi online để khán giả tiện theo dõi tường thuật trực tiếp =)))

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment