10

Chương 25

52affbf9b1499719d8f9fd6d

Thân thể vừa trải qua kịch liệt vận động khó có thể chạy nhanh,càng chạy thể lực càng chống đỡ không nổi,sức khỏe cùng lòng đều mệt mỏi,y thở hổn hển ngã trên tảng đá ven đường.

Rất nhanh một đám cưỡi ngựa truy binh đuổi theo bao quanh người y,ngăn chặn tất cả đường đi của y,dẫn đầu là Long Khiếu Thiên lập tức nhảy xuống, vẻ mặt lửa giận sôi trào nhanh đến vấn tội,”Ngươi thật lớn gan dám chạy trốn! Ngươi cho rằng ngươi có thể chạy thoát sao? Còn không mau theo ta trở về!”

Ninh Đan Hi ngẩng đầu mắt sáng như đuốc” Ta sẽ không theo ngươi trở về!”

“Bằng một nam sủng nho nhỏ như ngươi mà dám phản kháng ta!”Long Khiếu Thiên hổn hển tới gần hắn,một cái tát vừa vung xuống,đánh cho mặt y nghiêng sang một bên.

“Ngươi cứ đánh chết ta,sau đó đem thi thể của ta về!”

Long Khiếu Thiên tức giận lại giơ tay lên nhưng khi nhìn thấy ánh mắt thẳng thắng không chút sợ hãi của y đang chờ hắn đánh xuống,tay không biết tại sao cứng ngắc buông tha,”Ngươi muốn lấy cái chết uy hiếp ta cũng vô ích,ngươi dám trốn thì phải trả giá thật nhiều!”

Hắn siết chặt tay y dùng sức kéo giống khiêng túi khiêng hắn trên vai,đi đến trước ngựa thẩy y lên lưng ngựa,không để ý y giãy dụa phóng lên yên ngựa,lấy tay giữ chặt người y,cưỡi ngựa trở về vương phủ.

Ninh Đan Hi bị trói vứt xuống trên mặt đất hậu viện,Long Khiếu Thiên trên cao nhìn xuống nằm phía rước,mấy thị vệ cùng tùy tùng vẻ mặt mỗi người đều khẩn trương nín thở giống như đang đứng trong pháp trường.

” Tiện nhân to gan này không có sự chấp thuận của ta lại dám tự tiện chạy trốn,ta phải cho ngươi chịu chút trừng phạt,để ngươi lần sau còn dám tái phạm hay không!”Long Khiếu Thiên mặt xám ngắt,hung hăng mắng người quỳ gối trước mặt.

Ninh Đan Hi cúi đầu yên lặng chấp nhận quở trách,không muốn giải thích.

“Tổng quản,ông nói nam sủng bỏ trốn phải bị xử phạt thế nào?”

Đại tổng quản trong coi vương phủ đứng một bên,sợ hãi quyền uy của Vương gia nên nơm nớp lo sợ mở miệng bẩm báo:” Khởi bẩm Vương gia,phàm là thị thiếp hoặc nam sủng bỏ trốn đều bị một trăm đại bản để chấn hưng uy danhvương phủ,nhưng ta thấy vị công tử này dáng người yếu ớt,chỉ sợ không chịu được trừng phạt nặng như vậy.”

“Câm mồm,bất luận kẻ nào cũng không được xin tha thay hắn!” Điều này làm cho Long Khiếu Thiên đang nổi nóng càng giận giữ ngất trời,” Người đâu,đánh thật mạnh cho ta!”

“Tuân mệnh.” Hai gã người hầu chịu trách nhiệm xử phạt cầm lấy gậy gỗ, không lưu tình đánh mạnh lên người Ninh Đan Hi.

Mỗi một gậy đánh xuống đều tạo thành dấu vết đỏ tươi trên làn da y,Ninh Đan Hi cả người run rẩy đau đớn không chịu nổi,y cắn chặt răng không cho mình bật ta một câu đau đớn.

Mọi người vây xem đều không đành lòng,thật sợ ychịu không nổi,nhưng cũng không dám lên tiếng xin tha thay hắn,chỉ có thể âm thầm lo lắng cầu nguyện y chịu được.

“Để xem lần sau ngươi còn dám trốn nữa không! Chỉ cần ngươi giải thích đồng thời thề sau này không trốn nữa,ta sẽ tạm tha ngươi!”Chỉ mới đánh mười côn,Long Khiếu Thiên thấy dáng vẻ  đau đớn của y,chung quy không muốn tuyệt tình liền ra lệnh bọn họ dừng tay,cho y thêm một lần cơ hội.

“Tuyệt không… Chỉ cần ta… Còn  một hơi thở…. Ta nhất định sẽ trốn….”

” Ngươi quả thực không biết tốt xấu!” Giống như lửa cháy đổ thêm dầu Long Khiếu Thiên giận đến mặt đỏ tai hồng,nổi trận lôi đình,hắn tàn nhẫn ra lệnh:”Tiếp tục đánh cho ta,còn lại chín mươi côn một côn cũng không được đánh thiếu.”

Không cho mình cơ hội mềm lòng,hắn quay người lại không nhìn.

Hậu viện lớn như vậy chỉ nghe tiếng vang của gậy đánh vào người,sau lưng Ninh Đan Hi bị đánh cho mình đầy thương tích,máu tươi đầm đìa,áo ngoài màu trắng nhuộm đầy màu đỏ của máu làm người không dám nhìn.

Yết hầu giống như bị lửa đốt,Ninh Đan Hi hấp hối nằm úp sấp trên mặt đất,trong miệng và mũi đều ngửi được mùi tanh của máu,xương cốt toàn thân như muốn vỡ nát đau đến tận xương,y phun ra toàn máu tươi trước mắt một mảnh đỏ đậm.

“Bốp!” Một tiếng gậy gỗ lần nữa hạ xuống,Ninh Đan Hi thân thể run rẩy,trong miệng lại tràn ra một ngụm máu tươi,y nhìn dáng người lãnh khốc đứng ở phía trước đưa lưng về phía hắn,bỗng nhiên cảm thấy tất cả đều không sao,y giao ra tình yêu cho người đáng được nhận,sống hay chết đã  không còn ý nghĩa,máu tươi hòa nước mắt dọc theo hai má rơi xuống,chết không đủ để sợ,gậy gỗ vung lên y giống như thấy tử thần đang vẫy về phía mình,y nhắm mắt lại đem ý thức vùi sâu vào trong đêm tối.

” Vương gia,có nên bảo mọi người dừng tay? Công tử đã hôn mê,nếu đánh tiếp chỉ sợ xảy ra án mạng!” Đại tổng quản cũng nhìn không nổi nữa,thà rằng mạo hiểm bị chặt đầu cũng phải khuyên can,ông nhìn ra được Vương gia cực kỳ coi trọng vị mĩ thiếu niên nằm trên mặt đất,hiện tại chỉ nhất thời nóng giận mới mạnh tay chứ không muốn đánh chết y.

Long Khiếu Thiên nghe ông ta nói như vậy,chợt xoay người lại,quả nhiên nhìn thấy Ninh Đan Hi sớm hôn mê,trên người y máu thịt hỗn độn hơi thở mong manh, trong lòng bắt đầu hoang mang,” Dừng tay,không được đánh tiếp!” Hắn kêu to bảo bọn người hầu dừng tay,rồi giống như điên vọt tới,vừa đưa tay ôm lấy người hôn mê bất tỉnh chạy thẳng về phòng,vừa lớn tiếng rống:

” Gọi đại phu giỏi nhất kinh thành đến đây, mau một chút!”


Không đến một khắc,đại phu nổi tiếng nhất kinh thành đang ngủ lập tức bị người vương phủ nhanh đánh thức,ngay cả hài còn chưa kịp mặc vào đã bị đưa đến vương phủ chẩn đoán bệnh cho Ninh Đan Hi.

“Phải cứu sống hắn cho ta,bằng không lấy mạng của ông bồi!” Long Khiếu Thiên sắc mặt âm trầm,lớn tiếng uy hiếp đại phu.

” Ta đương nhiên sẽ hết sức cứu chữa!” Đại phu âm thầm lau mồ hôi lạnh,trong lòng run sợ lấy ra thuốc trong hòm thuốc,khám bệnh mệt mỏi cả ngày vừa nắm xuống muốn ngủ ngon một giấc,nào biết  nửa đêm lại bị người kéo đến đây.Khi nhìn thấy Vương gia bắt ông xem bệnh cho thiếu gia Ninh phủ lại càng kinh ngạc, hơn nữa Vương gia còn nói nếu không cứu hắn sống sẽ bắt ông đền mạng,ông chỉ là đại phu hành y tế thế chứ không phải thần tiên,tùy tiện giơ một ngón tay là có thể làm cho người ra vui vẻ.

Nhưng thấy khí thế đáng sợ của Vương gia,trước mắt chỉ có thể cố gắng.

“Tình trạng y thế nào ?”Long Khiếu Thiên lo lắng không giẫm mạnh bước chân qua lại phía sau ông,trải qua một khoảng thời khá lâu,hắn rốt cục nhịn không được đi đến trước giường,lên tiếng hỏi tình trạng thân thể của Ninh Đan Hi.

Bác sĩ bị dọa tim thiếu chút nữa nhảy ra ngoài,ông đặt lại cổ tay Ninh Đan Hi vào bên trong chăn,dùng ống tay áo lau mồ hôi trên trán,” Vương gia,Ninh công tử thân thể bởi vì trải qua nhiều lần hoan ái mà suy nhược,với lại bị đánh mạnh như thế,cả người không có chỗ nào không bị thương đến nỗi lâm vào hôn mê,theo vết thương trước mắt tuy rằng có thể giữ tánh mạng,nhưng chỉ sợ phải dùng thời gian dài điều dưỡng mới khôi phục,điểm chết người chính là….”

Chương 26

053

“Ý gì? Ông nói mau không được ấp a ấp úng !” Long Khiếu Thiên không kiên nhẫn trách mắng.

Lưng đại phu chảy đầy mồ hôi lạnh,ông cẩn thận châm chước tìm từ thích hợp để tránh bảo vệ không được cái đầu trên cổ.” Xương người hắn có dấu diệu bị gãy, nghiêm trọng nhất chính là đôi chân,cho dù ta đã lập tức nối xương cũng không thể trở về như ban đầu,thứ ta nói thẳng Ninh công tử sau này không thể đi bằng hai chân nữa.” Cố lấy dũng khí nói hết lời trong lòng,đại phu cảm giác không khí xung quanh cứng đờ,thân thể run rẩy không thôi.

“Ý ông nói y bị phế hai chân?”Long Khiếu Thiên chấn động như bị sét đánh,” Không thể chữa khỏi sao?”

“Ta đã dùng hết sức để cứu y ,”Đại phu kiên trì nói tiếp,” Nhưng Ninh công tử bị thương thật sự quá nặng,có thể giữ tánh mạng đã là may mắn,xin tha ta bất tài.” Ông quỳ rạp xuống đất đợi Long Khiếu Thiên chỉ trích.

Nhưng ngoài dự đoán Long Khiếu Thiên không gán tội cho ông,” Ông đi ra ngoài đi.” Hắn nhìn chăm chú người nằm trên giường,tay vung về hướng ông,bảo ông lui ra.

“Cám ơn Vương gia!” Đại phu giống như được cứu vội vàng đứng dậy rời đi.

” Ngươi không được đem chuyện tối nay trong Vương phủ nói ra ngoài, biết không?”

“Xin yên tâm,ta cho dù có một trăm túi mật cũng không dám nói ra!” Ông mới vừa ra cửa phòng,một thanh âm không giận mà uy vang lên sau lưng,ông không ngừng lên tiếng cam đoan,chả lẽ sợ sống quá lâu mà ra ngoài tuyên dương sao,ông trên có mẹ vợ dưới còn có vợ và con chờ ông nuôi,cũng không muốn bị chém đầu,chỉ đáng thương cho thiếu gia Ninh phủ rõ ràng là một thanh niên khỏe mạnh lại bị đánh hai chân tàn phế,Vương gia cũng quá tàn nhẫn không biết hắn đắc tội gì với Vương gia,nhưng ông chẳng qua chỉ là người thường làm sao có tư cách xen vào…

Canh giữ bên giường không biết bao nhiêu ngày,Long Khiếu Thiên vẫn bảo hộ Ninh Đan Hi từ hôm hôn mê tới nay,tự mình thay thuốc cho y,tắm rửa thay y phục, đút y uống thuốc,hắn không chịu để bọn hạ nhân làm thay cũng không chuẩn bất luận kẻ nào tới gần.

Mái tóc đen bất động phủ bên gối,cặp con ngươi rực rỡ theo chủ nhân hôn mê bất tỉnh mà nhắm chặt lại,Long Khiếu Thiên vươn tay nhẹ nhàng xoa lên giữa lông mày y,giống như muốn xóa đi nếp nhăn để y giảm bớt đau khổ.

Cảm xúc hối hận không ngừng hành hạ hắn,nếu hắn không phải tức giận mất đi lý trí,nếu hắn có thể nghe đại tổng quản xin tha cho y,có phải sẽ không tổn thương hắn đến nước này? Nhưng tất cả đều bắt đầu từ hắn quá sợ mất y,sợ hãi y lại lần nữa giống năm đó rời khỏi bên người hắn,trở về  bên người nữ nhân kia vĩnh không về bên cạnh hắn!

Đột nhiên hắn dừng lại động tác vuốt ve,hắn không phải nên hận y sao? Hiện tại người đó bị hắn tổn thương đến tàn phế,hắn không phải nên lớn tiếng hoan hô hưởng thụ khoái cảm trả được thù sao? Tại sao khi nhìn vết thương nghiêm trọng của y mà ân hận chuyện lúc trước đã làm?Tại sao khi nghe đại phu nói y bị tàn phế hai chân lại cảm thấy được bản thân thật đau,hận không thể chịu thay hắn?

Con ngươi đen vô cùng lo lắng nhìn chăm chú vào người yếu ớt tùy thời có thể ra đi,hắn trong lòng chỉ còn tràn đầy hối hận cùng lo lắng,không có chút vui sướng báo được thù,hắn cho tới bây giờ đều không hy vọng y chết,cũng chưa từng  hy vọng phế bỏ tứ chi của y,hắn cầm tay y,một giọt châu lệ trong suốt chậm rãi theo khóe mắt nhỏ giọt xuống……

Trong khoảng thời gian mất đi ý thức,Ninh Đan Hi vô tri giác mê man hoàn toàn ngăn cách cùng thế giới bên ngoài,thấm thoát đã qua bảy ngày bảy đêm,y rốt cuộc đã tỉnh lại.

Lờ mờ mở mắt ra,ánh vào mi mắt chính là màn che tơ lụa thêu hình long phượng trên đỉnh đầu,đây là phòng long Khiếu Thiên? Trải qua khó khăn,hắn lại nhớ đến cái lồng giam này.

Ngoài miệng nổi lên một nụ cười khổ,y chuyển động con mắt nhìn miệng vết thương thân thể giống như uống Nhuyễn cốt tán ngồi trên giường không thể nhúc nhích,y khó khăn di động hai chân muốn đứng dậy,nhưng hai chân  lại không chịu khống chế lặng im nằm tại chỗ.

Đã xảy ra chuyện gì? Tại sao chân y không thể nhúc nhích? Một loại cảm xúc hoảng hốt cuồn cuộn đi lên,y cố hết sức hoạt động hai chân,thật vất mới đưa bọn chúng thả xuống mặt đất,khi hai chân rơi xuống đất hắn muốn dùng sức đứng lên,nhưng một chút sức cũng không có ngược lại lảo đảo ngã nhào trên mặt đất,phát ra tiếng động,làm cho bọn thị nữ cùng Như Hương chú ý.

“Ninh công tử,ngài rốt cục tỉnh,thật sự là quá tốt,cám ơn trời đất!” Như Hương biểu tình mừng rỡ,cùng một vị thị nữ khác hợp lực muốn đỡ hắn dậy.

“Đừng đở ta,ta muốn tự mình đứng dậy!” Ninh Đan Hi đẩy bàn tay các nàng đưa tới,kiên trì tự mình đứng lên.

Hắn tuy ốm yếu nhưng khi nói lại tản ra khí thế người ta không dám chống lại,Như Hương cùng một vị  thị nữ khác đành phải ngượng ngùng thu tay lại,chỉ có thể nhìn hắn quỳ rạp trên mặt đất liên tiếp muốn đứng lên rồi lại lần nữa ngã xuống,trong lòng lo lắng không biết nói sao cho phải,Ninh Đan Hi không biết chân mình không thể đi lại,cho dù thử lại một nghìn lần một trăm lần cũng sẽ không thành công,làm sao mới có thể ngăn hắn đây? May có thị nữ thông minh vội đi báo cho Vương gia.

Ninh Đan Hi sau khi nếm thử nhiều lần thất bại,y không chết tâm muốn thử thêm một lần,lại bị một cánh tay mạnh mẽ ấm áp ôm vào trong ngực.

“Sao không nằm trên giường nghỉ ngơi ?Đại phu nói vết thương của ngươi còn không có tốt,đừng lộn xộn .” Không để ý sức phản kháng mỏng manh của y,Long Khiếu Thiên ôm ngang y đi đến đặt lên chăn mền bằng gấm,tay dùng lực nhẹ ngăn lại tay y,để tránh y lộn xộn động đến vết thương.

” Tại sao ta không thể đứng dậy?” Ninh Đan Hi ngưng lại tất cả động rác,lẳng lặng  nằm thẳng,một đôi ánh mắt nghi ngờ thẳng tắp nhìn vào hắn,hỏi ra suy nghĩ trong lòng mình.” Chân của ta bị gì?”

Long Khiếu Thiên không đành lòng nói cho y biết tình hình thực tế,” Ngươi đừng nhiều lời nói,chỉ cần tĩnh dưỡng thật tốt sẽ sớm hồi phục.”

“Đừng gạt ta!” Ninh Đan Hi chú ý ánh mắt lảng tránh của hắn,nhất thời càng thêm luống cuống,theo trực giác y biết người kia đang giấu diếm hắn,” Nói thật cho ta biết,hai chân của ta tại sao như vậy?”

Chương 27

056

Nhìn gần cặp con ngươi trong suốt Long Khiếu Thiên không thể lẩn tránh cũng không cách nào giấu diếm nữa,” Hai chân ngươi đã bị gãy,đại phu nói ngươi sau này….. đã không thể đi lại.”

” Chân của ta bị phế phải không?” Ninh Đan Hi như bị tuyên án tử hình sắc mặt trắng bệch,trong mắt còn sót lại một chút tia sáng đang nhanh chóng biến mất thẳng đến ảm đạm,y trừng to đôi mắt vô thần nước mắt lăn xuống,y đột nhiên cười to “Ngươi rốt cục phá hủy được ta!”

“Đừng cười,Đan Hi,đừng như vậy!” Long Khiếu Thiên vừa đau lòng vừa thương tiếc,hắn nhịn không được ôm chặt y.

” Ngươi không phải rất vui vẻ sao? Long Khiếu Thiên,ngươi biến ta thành bộ dạng phế nhân,ngươi rốt cuộc trả được thù có đúng không?”

“Không…. ta….”Long Khiếu Thiên nói không được,hắn thậm chí không thể tự bào chữa,mỗi lời mắng sắc bén của Ninh Đan Hi đều đăm sâu vào trong lòng hắn.

“Vào mất ngày trước ta vẫn mang theo một tia hy vọng cuối cùng,không ngừng thuyết phục đây chẳng qua chỉ một cơn ác mộng,ta ngày nào cũng hy vọng ngươi sớm tỉnh lại khôi phục Thần Hằng ôn nhu thâm tình trước kia,cho dù bị ngươi lăng nhục ta vẫn như cũ ôm một tia hy vọng không thực tế,khát vọng mở mắt ra có thể nhìn được Thần Hằng trở lại bên người ta,nhưng hiện giờ đều bị dập nát,ta sớm nên hiểu Thần Hằng đã chết,ở trước mặt ta ngươi là thập tứ Vương gia cao cao tại thượng,là hắn tự tay phế đi nữa người dưới của ta!”

“Đừng nói như vậy,tất cả có thể trở lại như cũ,ta sẽ chăm sóc nữa đời sau của ngươi đền bù tất cả cho ngươi,ngươi muốn ta khôi phục Thần Hằng trước kia cũng không sao,chỉ cần ngươi nguyện ý…..”

” Ta không cần đồng tình của ngươi! Cũng không cần ngươi đền bù! Ngươi cho rằng nói như vậy có thể đền bù tất cả tổn thương của ta sao?” Ninh Đan Hi thình lình kích động,buồn bực lâu ngày một hơi bộc phát,y dùng lực đập ngực hắn,nước mắt không ngừng chảy xuống mắng hắn:” Ta hận ngươi, ta hận ngươi,trả lại hai chân khỏe mạnh cho ta! Trả lại cho ta!”

“Đan Hi,tỉnh táo lại.” Long Khiếu Thiên ôm chặt lấy người y,cảm thấy sợ hãi trước nay chưa có,sợ y sẽ vĩnh viễn rời khỏi hắn.

“Ngươi giết ta đi!Bộ dáng ta hiện tại còn mặt mũi nào sống sót? Ngươi nuôi một phế nhân như ta cũng không được,mau giết ta!”

Long Khiếu Thiên không biết nên làm sao trấn an y,hắn chỉ có thể đè thân thể y xuống giường để tránh y tự làm tổn thương mình.Nếu thời gian có thể quay trở lại,hắn thà rằng không xảy ra chuyện đêm đó.

” Buông,ta không muốn ngươi đụng ta…..” Ninh Đan Hi khàn cả giọng la hét,hai tay không ngừng đánh thân thể hắn,tựa như phát tiết nổi hận trong lòng.

Long Khiếu Thiên bắt lấy hai tay vùng vẫy của hắn,”Đừng kích động,cẩn thận vết thương của ngươi.” Hắn cho tới bây giờ không nghĩ bản thân tổn thương y sâu như vậy,càng không nghĩ tới y luôn miệng hận hắn làm cho hắn biết khó chịu thế nào.

“Buông tay, buông tay, ta không cần ngươi giả bộ tốt bụng!” Ninh Đan Hi vẫn không ngừng gào thét chống đẩy,không quan tâm vết thương trên người đang hé miệng vô cùng đau đớn,thẳng đến dùng hết sức lực ngất đi mới thôi……

Ninh Đan Hi nghĩ bản thân sẽ không tỉnh lại nhưng y đúng vẫn tỉnh,mở mắt chỉ thấy Long Khiếu Thiên ngồi  bên giường,trong tay bưng một bát thuốc.

“Đan Hi,tới giờ uống thuốc rồi.”Long Khiếu Thiên nhỏ nhẹ dụ dỗ,trong lúc Ninh Đan Hi hôn mê hắn một bước cũng không rời đi,sợ hắn vừa rời đi người trước mắt sẽ biến mất không thấy.

Ninh Đan Hi không có phản ứng,chỉ ngơ ngác trừng mắt xuất thần.

Long Khiếu Thiên dùng thìa múc,sau khi thổi nguội mới đưa đến trước miệng y,” Uống thuốc này,nếu sợ đắng ta sẽ đem đồ ngọt cho ngươi ăn?”

Ninh Đan Hi ngậm chặc miệng,không chịu uống,vẻ mặt buồn bã như đã chết,ánh mắt ảm đạm thê lương làm người ta đau lòng.

Long Khiếu Thiên trước kia không nói hai lời trực tiếp mạnh mẽ đút vào trong miệng y,hiện tại hắn không dám dùng sức mạnh,chỉ đành cúi người dùng lời dịu dàng khuyên bảo,xem hắn như vật làm bằng thủy tinh chỉ đụng nhẹ thôi cũng vỡ nát.”Ngươi không uống thuốc vết thương sẽ không lành,đến,mau mở miệng.”

Ninh Đan Hi cuối cùng chịu nhìn vào hắn,nhưng ánh mắt lãnh đạm mà xa cách hắn chưa từng thấy qua,” Vương gia,ngài cần gì uổng phí tâm cơ đưa thuốc cho một người tàn phế như ta?Còn tự mình đút thuốc,chẳng phải rất muốn ta chết sao?”

” Đừng nói như vậy được không?” Long Khiếu Thiên trong lòng đau xót,” Đừng gọi ta Vương gia,gọi ta Khiếu Thiên,ngươi thích gọi ta Thần Hằng cũng được.” Hắn đã muốn không muốn tra cứu ân oán tình cừu,là Ninh Đan Hi phụ hắn cũng được,phản bội hắn cũng được,hắn đều có thể bỏ qua chuyện cũ,chỉ cầu y không hận hắn,đừng kháng cự hắn ngàn dặm.

Ninh Đan Hi phất tay một cái,đẩy ra chiếc bát trước mặt,toàn bộ nước thuốc đổ đầy trên mặt đất,nước thuốc nóng bỏng vải đi khắp nơi,không chỉ dính áo bào hắn, ngay cả y phục Long Khiếu Thiên cũng bị liên lụy.

Ninh Đan Hi cho rằng hắn phát hỏa như bình thường,giận đến giơ tay đánh y,như vậy cũng tốt,dù sao y cũng không muốn sống với thân thể tàn phế,nhắm chặt hai mắt chờ đợi hắn trách tội.

” Ngươi có phỏng không?” Long Khiếu Thiên sắc mặt không thay đổi lau vết bẩn trên người y,không những không có một chút dấu hiệu tức giận,ngược lại quan tâm xem kỹ thân thể y có bị phỏng không.

Giọng nói dịu dàng,ánh mắt nhu tình quan tâm săn sóc,khiến cho Ninh Đan Hi trong nháy mắt nhớ lại lúc Thần Hằng ở bên cạnh hắn.

“Ta đến phòng bếp sai người nấu thêm một chén,ngươi ở tại đây chờ ta trở lại.”

Long Khiếu Thiên xoay người thu dọn tàn cục trên mặt đất,sải bước đi ra ngoài,Như Hương cùng bọn thị nữ canh giữ ở ngoài cửa nghe thấy bên trong có tiếng chén vỡ cũng không dám tự tiện đi vào,chỉ có thể dùng ánh mắt nhìn chủ tử bình thường uy nghiêm không dám đến gần nhưng hôm nay toàn bộ mất hết,ủ rũ rời khỏi phòng.

Chờ bóng người hắn biến mất ngoài cửa,Ninh Đan Hi giương mắt to nhìn vào khoảng không,quan sát đồ vỡ trên mặt đất ngẩn người,hắn đột nhiên nhìn thấy có vật gì đó từ ngoài cửa sổ rơi vào lóe lên ánh sáng,hắn liền đưa tay nhặt lên,trong nháy mắt nắm lấy,hắn cảm thấy vật cứng sắc bén đâm vào ngón tay.

Chất lỏng ấm áp chảy ra,hắn nhíu chặt lông mày nhìn lên,thì ra một mảnh bát sứ may mắn chưa bị Long Khiếu Thiên đem đi,mùi máu trên ngón tay xông vào mũi hắn,hắn không cảm thấy đau đớn,thần kinh đã sớm chết lặng nhìn vết thương sưng phù.

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment