3

10

Kể từ đó, Lâm Ngôn một tháng ba mươi ngày toàn bộ dính chặt vào bên cạnh Tô Tử Long, trái tim như tẩm trong bình mật, cả ngày không ngừng mà toát ra bong bóng ngọt ngào, nhưng vẫn còn một chút nho nhỏ tiếc nuối —— có một sự kiện đã sớm lên kế hoạch tốt lắm, nhưng khi bắt đầu tiến hành, chẳng phải dễ dàng.

Ngày 11 tháng 11, là sinh nhật 28 tuổi của Tô Tử Long, Lâm Ngôn muốn tự tay đan một áo len tặng cho anh, mỗi một mũi đan, mỗi một chi tiết nhỏ, đều là tâm ý của cậu, chỉ cần anh mặc vào cái áo len này, giống như tuỳ thời tuỳ chỗ đều đang được chính mình gắt gao ôm lấy.

Nghĩ thì tốt rồi, chỉ có điều là không có thời gian mà đan ah!

Ban ngày đến trường không có cách nào khác để đan, sau khi tan học trở lại công ty không thể đan.

Tuy nói lúc nghỉ trưa không ngắn, có thể đến sân thượng tìm một góc nhỏ đan thoải mái, nhưng mỗi buổi trưa vô luận có bận rộn như thế nào, Tô Tử Long đều dành thời gian đón Lâm Ngôn cùng đi ăn cơm, anh nói muốn đem Lâm Ngôn lúc nhỏ thiếu khuyết dinh dưỡng đều bổ trở về, nếu thật sự không cách nào thoát thân,

anh cũng sẽ làm cho nhà hàng mang cơm trưa do chính anh chọn món đưa tới trường học, khiến cho các học sinh đều hâm mộ Lâm Ngôn có một người cha tốt, bởi vì Lâm Ngôn mỗi lần đều nói cơm trưa là do ba nhờ nhà hàng đưa đến.

Trong hai tháng, thời gian Tô Tử Long không bên cạnh cậu cộng lại không đến một ngày rưỡi, bởi vậy, thẳng đến hết tháng 10, Lâm Ngôn mới đan được hai cái tay áo, một mảnh nhỏ trước ngực, cứ theo đà này, áo len làm sao có thể hoàn thành trước ngày 11 tháng 11 đây? !

Lâm Ngôn không muốn cho Tô Tử Long phát hiện, lại không nỡ rời anh về nhà đan!

Biện pháp duy nhất là đợi sau khi Tô Tử Long ngủ trốn đến phòng tắm đan, chờ lúc hừng đông, lại len lén nằm quay về trong lòng anh.

Lâm Ngôn giấc ngủ phẩm chất không tốt, sau khi ở cùng Tô Tử Long chưa từng mất ngủ qua, chỉ cần được Tô Tử Long ôm, ít nhất có thể ngủ hơn 4 giờ, nếu đêm đó từng kịch liệt mà triền miên, cơ hồ có thể một giấc ngủ tới hừng sáng.

Trong một tháng, có khoảng hai ngày rưỡi đến ba ngày không có triền miên, Lâm Ngôn đan áo tốc độ rất nhanh, nắm chắc thời gian hai, ba ngày này suốt đêm không ngủ đan xong cái áo là không thành vấn đề.

Một ngày đầu tháng 11, Tô Tử Long vì chuẩn bị cho một hạng mục quan trọng, ban ngày bận rộn ngay cả thời gian uống nước đều không có, buổi tối anh ôm Lâm Ngôn hôn một chút, liền nằm ngủ, đợi nghe thấy rất nhỏ tiếng ngáy truyền ra, Lâm Ngôn mới lén lút xuống giường, sờ soạng đến phòng tắm, mở ra đèn pin trước đó đã chuẩn bị tốt, phi tốc đan suốt một đêm, chỉ cần thêm một đêm nữa, cái áo có thể hoàn thành.

Đối với mắt quầng thâm, Lâm Ngôn giải thích như vầy: “Ban ngày bài học quá nặng, buổi tối ngủ không ngon.”

Tô Tử Long đã tin tưởng.

Vào lúc ban đêm, Lâm Ngôn sớm đã bị mang lên giường, Tô Tử Long ôm cậu, hôn hôn cái trán hôn hôn đôi môi, muốn cậu hảo hảo ngủ bù! Thân thể mặc dù rất mệt mỏi, nhưng trong lòng còn có chuyện quan trọng hơn chưa hoàn thành, Lâm Ngôn làm sao có thể ngủ được?

Lâm Ngôn đợi cả buổi, tiếng ngáy của Tô Tử Long vẫn chưa truyền tới, đến nỗi Lâm Ngôn nghe trầm ổn hữu lực tiếng tim đập, nghe hương vị cực kỳ ưa thích, dù trong lòng còn có việc, cậu vẫn ngủ thiếp đi.

Lãng phí một buổi tối, ai!

Bởi vì ngủ ngon, Lâm Ngôn mắt quầng thâm không chỉ biến mất mà còn rất tinh thần, buổi tối làm sao có thể không bị Tô Tử Long ôm lấy hôn hôn, triền miên, ân ái làm sự tình.

Lâm Ngôn thật sự thật sự thật sự rất muốn làm! ! Nhưng mà nếu không đan tiếp…, đến ngày 11 sẽ không kịp tặng lễ vật rồi, cậu không chỉ vất vả mà nhịn xuống, còn phải giả bộ xuất ra vẻ mặt không muốn cự tuyệt Tô Tử Long.

Vì đến lúc đó muốn cho Tô Tử Long một kinh hỉ, cho dù rất đau lòng, cậu cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Tô Tử Long đi dội nước lạnh.

Lần đầu tiên, hai người không có ôm nhau ngủ.

Một người sợ khống chế không nổi, một người sợ nhẫn nại không đến cùng.

Hai người rất ăn ý mà phân ngủ ở hai bên giường lớn, chính giữa lưu lại chỗ trống.

Gần trong gang tấc lại không thể đụng, đừng nói là ngủ, liền ngay cả nằm nhiều trong chốc lát đối Lâm Ngôn mà nói đều là chịu tội, người bên gối cũng đồng dạng ngủ không được, thẳng đến lúc mặt trời ló dạng, cũng không nghe thấy tiếng ngáy của anh.

Lại lãng phí một buổi tối, còn phải nhịn cơ hồ nội thương, ai! !

Buổi sáng tỉnh lại, hai người đều là một bộ mắt gấu mèo (0.0).

Đau lòng lẫn nhau mắt quầng thâm, buổi tối sớm lên giường, Lâm Ngôn tự nhiên là bị ôm lấy rồi.

Tại nơi mà mình thích nhất, buồn ngủ đến ríu mắt lại không thể ngủ, không chỉ có thống khổ đến cực điểm còn không dễ dàng chống đỡ, Lâm Ngôn chỉ phải dùng sức véo lấy cánh tay, dùng sức cắn môi dưới, tại trong bóng tối đem hai mắt mở thật lớn!

Trong chốc lát, cậu nghe thấy tiếng ngáy rất nhỏ của Tô Tử Long vang lên, lặng lẽ xuống đất sờ soạng đến phòng tắm, mở ra đèn pin, dùng nước lạnh rửa mặt, đến khi xua tan được cơn buồn ngủ, mới cảm giác được cánh tay cùng bờ môi nóng rát, xem xét, cánh tay tím một khối, lại nhìn tấm gương, bờ môi cũng chảy máu, tuỳ tiện rút một chút giấy lau lau, Lâm Ngôn mới lấy cái áo ra tiếp tục đan một cách hăng hái.

Cổ nhức mỏi, tay đã tê rần, cuối cùng cũng hoàn thành, nhìn nhìn cái áo, trong lòng còn chưa kịp thoả mãn cùng vui mừng, cánh cửa phòng tắm đã bị đẩy ra.

Lâm Ngôn sợ hãi kêu lên một cái, ngây dại, dùng vài giây mới bình tĩnh lại, thích ứng đột nhiên sáng lên ánh sáng, sau đó chứng kiến Tô Tử Long đứng ở cửa dùng sắc mặt rất khó coi nhìn cậu.

Lâm Ngôn không biết, sắc mặt của mình bây giờ so với Tô Tử Long không tốt hơn là bao, khuôn mặt tái nhợt, môi dưới bị thương, trên

cánh tay ôm áo len một khối vừa xanh vừa tím vết ứ đọng, cả người lung lay sắp đổ, tuỳ thời như muốn bất tỉnh nhân sự.

Tô Tử Long xông lại, ôm lấy Lâm Ngôn.

Lâm Ngôn giống như hiến vật quý mà giơ lên áo len, chờ mong Tô Tử Long kinh hỉ!

Mặc dù có chút tiếc nuối, bị sớm thấy được, nhưng mà cậu đoán Tô Tử Long nhất định sẽ rất vui sướng.

Tô Tử Long căn bản chẳng thèm nhìn tới cái áo, đem Lâm Ngôn đặt xuống giường, sau đó không biết từ chỗ nào mang tới thuốc mỡ cùng dầu hoa hồng, cẩn thận bôi ở vết thương của Lâm Ngôn, sắc mặt vẫn cực kỳ khó xem, không nói một lời.

Thoa xong, Tô Tử Long ôm lấy Lâm Ngôn, chỉ nói hai chữ: “Ngủ đi.”

Ah! Anh ấy tức giận!

Lâm Ngôn chỉ có thể nghĩ nhiều như vậy, vốn đã chống đỡ không nổi, hiện tại lại được nằm ở nơi mình thích nhất, một giây đồng hồ, liền thiếp đi.

Vì suốt hai đêm liền không ngủ, Lâm Ngôn tỉnh dậy, đã là buổi chiều ba giờ rưỡi.

Tìm một lượt phòng xép cùng văn phòng, không thấy bóng dáng Tô Tử Long.

Nhớ tới sự việc trước khi ngủ, Lâm Ngôn cảm thấy vừa chua xót lại ngọt ngào, cậu lúc ấy buồn ngủ mơ mơ màng màng, hiện tại suy nghĩ thật kỹ, đương nhiên đoán được Tô Tử Long tức giận là vì đau lòng chính mình bị thương, nhưng anh lại không thèm nhìn cái áo mà cậu vất vả đan xong, Lâm Ngôn vẫn thấy rất uất ức.

Đột nhiên phát hiện, cái áo len biến mất, chẳng lẽ anh ấy đã mặc vào?

Nụ cười khẽ hiện trên khoé miệng Lâm Ngôn.

Bấm vào điện thoại tư nhân của Tô Tử Long, vừa nghe thấy tiếng Lâm Ngôn, anh nói câu: “Đợi lát nữa Ngô tiểu thư sẽ đi qua.”, thì liền gát máy.

Lâm Ngôn ngồi trong văn phòng không dám chạy loạn, anh vẫn còn tức giận mà.

10 phút sau, có người gõ cửa, mở cửa, Ngô Minh Minh bưng cơm trưa đi đến.

“Tiểu Ngôn, nhanh ăn đi.” Ngô Minh Minh cười nói: “Tô tiên sinh nói tối hôm qua em tăng ca, một đêm không ngủ, buổi sáng ở chỗ này ngủ bù, chuyên môn gọi ngoại bán cho em ah, còn cố ý bảo chị đến căntin cho vào hộp giữ ấm, đợi em thức dậy ăn đó.”

Lâm Ngôn cúi đầu cầm chiếc đũa, che giấu chính mình ngăn không được giơ lên khoé môi.

“Nhanh ăn đi, lão bản nói em là vì công ty mới khổ cực như vậy, nhất định bắt chị trông chừng em ăn hết, mới được trở lại phòng họp bắt đầu làm việc.”

“Tử —— Tô tiên sinh đang họp à?”

“Đúng vậy a, từ mười giờ rưỡi họp đến bây giờ, phỏng chừng một hồi còn phải tăng ca! Giữa trưa cũng không nghỉ ngơi, vừa qua giờ cơm một chút lại tiếp tục cuộc họp, gần đây mấy cái dự án thật sự là mệt mỏi ah, Tô tiên sinh liền cơm trưa đều không ăn, sếp như vậy, ai còn dám lười biếng chứ? Cũng không có ý oán trách —— tiểu Ngôn —— tiểu Ngôn! Nghĩ gì thế? Tại sao lại không ăn hả? Nhanh ăn đi, chị còn phải trở về phục mệnh đây này.”

Lâm Ngôn làm sao còn có thể tiếp tục ăn chứ?

“Chị Minh, chị đi về trước đi, em nhất định sẽ ăn hết, em đều lớn như vậy rồi, ăn cơm còn phải có người trông chừng sao?”

“Không được, Tô tiên sinh nói, em thân thể không tốt, muốn chị phải giám sát em ăn hết cơm trưa! Đây chính là mệnh lệnh ah!” Nhìn xem, cậu nhóc mệt mỏi sắc mặt cũng không tốt, không nhìn thấy cậu ăn hết cơm cô sẽ không đi.

Không có biện pháp, Lâm Ngôn đành phải miễn cưỡng ăn một chút, Ngô Minh Minh thấy Lâm Ngôn xác thực là ăn không vô rồi, mới thả cậu, trở lại phòng họp tiếp tục làm việc.

Lâm Ngôn đóng kỹ cửa ban công, trước gọi điện thoại cho trường học xin phép nghỉ, giáo viên cười hỏi Lâm Ngôn có phải bị bệnh hồ đồ rồi hay không, nói người nhà của cậu buổi sáng đã xin phép cho cậu rồi, còn nói ngày mai là cuối tuần, muốn Lâm Ngôn hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi.

Sau khi cùng giáo viên tạm biệt, Lâm Ngôn tiến vào phòng bếp trong phòng xép, mở ra tủ lạnh, lấy ra tôm bóc vỏ, trứng gà, thịt heo, quả cà, trái bí đao, cà chua, bông cải xanh, đậu cô-ve cùng ức gà, bắt đầu bận rộn.

Lúc Tô Tử Long ở một mình, trong tủ lạnh cực lớn chỉ có bia, sau khi Lâm Ngôn ở tại nơi này, trong tủ lạnh luôn tràn đầy, cái gì ăn ngon đều có, tất cả đều là Tô Tử Long cùng Lâm Ngôn đi siêu thị mua về.

Tốn ba giờ, làm ra một bàn thức ăn thích hợp nhất cho người dùng não quá độ, chờ Tô Tử Long.

7 giờ, Tô Tử Long trở về, anh ấy không có mặc cái áo len ah, vậy cái áo chạy đi đâu rồi?

Tô Tử Long trước rửa tay, lấy thuốc thoa cho Lâm Ngôn, “Không đau.” Lâm Ngôn nhỏ giọng nói, Tô Tử Long vẫn không nói lời nào, nhìn chằm chằm vào vết thương của Lâm Ngôn như có nhiều hơn một kẻ thù, động tác cũng rất ôn nhu, trong lòng Lâm Ngôn vừa ngọt ngào vừa khổ não, muốn tức giận tới khi nào ah.

Thoa thuốc xong, Tô Tử Long dùng 10 phút tắm rửa, sau đó ngồi vào trước bàn ăn, đem mỗi dạng đồ ăn gấp một ít trộn với cơm, cùng một chén canh, rồi đặt trước mặt Lâm Ngôn.

“Em vừa ăn xong lúc ba giờ mấy.”

Sớt bớt đi một nửa, lại đặt về chỗ cũ, nhìn Lâm Ngôn.

Người đang tức giận là lớn nhất, Lâm Ngôn ngoan ngoãn đem cơm ăn xong.

Tô Tử Long lại một chút cũng không nhúc nhích, buổi trưa không ăn cơm, cơm tối cũng không ăn.

Cho tới bây giờ chưa từng nháo qua không được tự nhiên như vậy, vô luận “trái với điều ước” như thế nào, Tô Tử Long cũng sẽ không không để ý tới Lâm Ngôn, nhiều lắm là “phạt” cậu vài ngày không xuống giường được. Lâm Ngôn bị hiệp ước không bình đẳng của Tô Tử Long quản thúc vẫn cam tâm tình nguyện vui vẻ chịu đựng, chưa từng nghĩ tới sẽ phản kháng, căn bản chính là nguyện đánh nguyện kề bên!

Tô Tử Long đã không nói lời nào cũng không ăn cơm, thật là làm cho Lâm Ngôn đau lòng đầu đau không thôi, bình thường một người đàn ông nghiêm túc như thế, nhưng khi giận dỗi tính tình lại giống hệt Tiểu Phi vậy ah!

Tô Tử Long ngồi ở phòng khách mở ra máy tính, xem phân tích thị trường chứng khoán.

Lâm Ngôn đứng ở phía sau nhìn anh, một phút, websites không thay đổi, ba phút, websites không thay đổi, mười phút, websites vẫn không thay đổi.

Lâm Ngôn ngồi vào trên đùi Tô Tử Long, giơ lên một ly sữa nóng: “Long, uống sữa tươi đi.”

Tiểu Phi giận dỗi, một cây kẹo que có thể dỗ dành được rồi.

Tìm không ra kẹo que, hiện mua cũng không còn kịp rồi, sữa bò thêm mật, hẳn là có thể rồi đi.

Tiếp nhận ly, bỏ lên trên bàn, không uống, không có đem Lâm Ngôn đẩy ra, nhưng mà không giống thường ngày ôm lấy cậu.

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ?

Lâm Ngôn không biết cách dỗ người, sốt ruột ah, đột nhiên nhớ tới lần trước trong phòng Tiểu Nguyệt nhìn thấy tuỳ bút tình yêu của Trương Tiểu Nhàn, nội dung cụ thể nhớ không rõ, hình như đại khái là ‘Cùng người yêu cãi nhau… lại không biết làm thế nào làm lành, làm sao bây giờ đây? … Nếu mà có một dây phéc – mơ – tuya sau lưng cần kéo hoặc cúc áo cần mở giùm, thì có thể nhờ người ấy giúp mình kéo lên khoá kéo, sau đó xoay người lại ôm lấy người ta… nhưng mà nhất định phía sau lưng không được có dấu vết gì hết’.

Lâm Ngôn chạy đến phòng tắm khoá chặt cửa, cởi quần áo ra, lắc lắc cổ, soi vào gương nhìn kỹ, phía sau lưng trơn bóng, cái gì đó đều không có.

Hơn nữa Tô Tử Long mỗi lần đều hôn rất lâu, anh nhất định rất ưa thích lưng của mình, kỳ thật, toàn thân mỗi một chỗ anh đều hôn rất lâu, hẳn là toàn bộ đều ưa thích… Muốn bốc hoả rồi, nhanh lấy nước lạnh rửa mặt, bây giờ không phải thời điểm nghĩ ngợi lung tung.

Vấn đề là đi đâu tìm áo có dây kéo hay cúc phía sau lưng ah, Lâm Ngôn nghĩ nghĩ, lại đem quần áo mặc vào, phía trước cái áo thì buông xuống, đằng sau mắc trên cổ, lộ ra toàn bộ phía sau lưng.

Cho dù làm vậy có chút ngây ngô, nhưng vì đánh vỡ cục diện bế tắc, bất cứ giá nào rồi.

Ngồi trở lại trên đùi.

“Long. . . Kéo không xuống. . .” Mặt phát sốt, lại chờ mong —— anh ấy giúp mình ôn nhu kéo tốt quần áo, chính mình sẽ xoay người lại ôm lấy ảnh, sau đó là hoà với nhau rồi, sau đó ảnh sẽ đi ăn cơm, cơm nước xong xuôi hai người sẽ trên giường lăn qua lăn lại… Trong đầu Lâm Ngôn xuân sắc khôn cùng, chỉ mới nghĩ thôi đã thấy sung sướng rồi đây này!

Đã được Tô Tử Long ôm lấy ném tới trên giường, trực tiếp cởi sạch quần áo —— ah quá nhanh đi còn chưa ăn cơm mà ——

Tô Tử Long kéo qua mền đem Lâm Ngôn trùm kín, sau đó vọt vào trong phòng tắm.

Tô Tử Long nóng hừng hực dội nước lạnh, một bụng vừa là dục hoả vừa là lửa giận, tuy trong phòng có máy điều hoà, nhưng hiện tại dù sao cũng là tháng 11 rồi, honey lại cởi bỏ quần áo còn để trần phía sau lưng!

Yêu làm cho lý trí con người ta không tỉnh táo, trong phòng rõ ràng ấm áp như xuân, nơi nào sẽ lạnh? !

Thật vất vả dẹp loạn dục hoả, Tô Tử Long bước ra phòng tắm, chết đứng tại chỗ, thiếu chút nữa phun máu mũi!

Lâm Ngôn ôm áo ngủ của anh, cọ ah cọ, xấu hổ giống như quả táo chín, nhìn nhìn anh, mắt tròn tròn ngây thơ như cún, đáng thương kêu nhỏ: “. . . Long. . . Em ngủ không được. . .”

Núi lửa bạo phát!

Tô Tử Long giật xuống áo tắm nhào đầu về phía trước, ngăn chặn Lâm Ngôn: “Em yêu, là em tự tìm đấy nhé!”

“Không có… Ô. . .” Sói hôn đến chú cừu non cơ hồ hôn mê mới ngưng hẳn.

Sắp chảy nước mắt rồi, quả thật chính là hướng Tô Tử Long phát ra tín hiệu ‘mau tới ‘trừng phạt’ em đi’!

Cưng chiều (11) Posted on Tháng Mười Hai 18, 2012 by giangthuy1402

11

Cầm điều khiển từ xa, đem máy điều hoà tăng cao thêm vài độ, mới đem chăn hoàn toàn xốc lên, lộ ra thân thể trơn bóng, ngủ trần rất hữu ích cho thân thể khoẻ mạnh, Tô Tử Long đương nhiên yêu cầu người yêu mỗi ngày bảo trì thói quen tốt.

Lại là một nụ hôn nóng bỏng, đầu lưỡi honey thiếu chút nữa tê liệt, Tô Tử Long mới bắt đầu ‘thẩm vấn’ :

“Bé yêu, em rất không nghe lời! Biết không?” Ngoài miệng chất vấn, bàn tay lớn cũng không còn nhàn rỗi một đường xuống phía dưới sờ soạng.

“. . . Ừm. . . Ừm. . .” Tuy vật yếu ớt bị nắm chặt, honey vẫn còn rất dũng cảm mà lắc đầu.

” Bé yêu, em không thành thật ah!” Bàn tay lớn xoè rộng, quả cầu bằng ngọc đều bị nắm giữ.

“Ah. . . Oh. . .” Toàn thân bắt đầu run rẩy, lối vào tràn ra chất lỏng trong suốt, honey vẫn còn không sợ chết mà lắc đầu.

Xem ra không xuất đòn sát thủ là không được rồi.

Tô Tử Long cúi đầu xuống ngậm lấy vật yếu ớt kiêu ngạo của honey, hiểu rất rõ điểm hưng phấn nhất của honey là ở đâu, nhiều lần đánh trúng chỗ hiểm, không bao lâu, toàn thân honey biến hồng, run rẩy không thôi, phát ra tiếng rên rỉ giống như thút thít nỉ non, lập tức muốn cao trào, Tô Tử Long miệng buông lỏng, bàn tay nắm chặt, không cho honey giải phóng.

“Ah. . . Ah. . . Long. . . để cho. . . em. . . Ừm. . . Bắn. . . Ah. . .” Nghe thanh âm như vậy, Tô Tử Long nhẫn nại đến mồ hôi đều toát ra, anh cũng đã cứng rắn đến phát đau, nhưng không cho honey hấp thụ giáo huấn là không được.

Phía trên đầu chữ nhẫn là một cây đao ah!”Honey, biết —— sai chỗ nào rồi —— chưa?” Tô Tử Long cắn răng hỏi.

“Ah. . . Làm cho. . . chính mình. . . bị. . . tổn thương. . . Rồi. . . Ah! ! ! Đáng. . . ghét. . .” Đáng ghét đáng ghét đáng ghét, phía trước bị cầm chặt, một tay khác lại chạy đến đằng sau tập kích, ngón tay lau lành lạnh đồ vật với vào trong.

“Honey, em không —— thành thật, là — yêu thích a! Còn có chỗ nào sai hả?” Nói xong, lại ý xấu với vào hai ngón tay.

“Ah. . . Đáng. . . ghét. . .” Mới là lạ, nhưng đừng mong là nói yêu thích, cũng không da mặt dày như anh vậy.

Tô Tử Long lắc đầu, rút ngón tay ra, đỡ lên hai chân honey, tách ra khe mông, đầu lưỡi tham tiến vào, “Ah ——————————————! ! !” Honey muốn nổi giận rồi!

“Thích hay là không thích?” Đầu lưỡi với vào, lại chen vào thêm ngón tay (~!~).

“Ah. . . Ah. . . thích. . . thích. . . Ah. . . Ừm. . . Ừm” rốt cục vu oan giá hoạ.

“Còn —— có cái gì —— sai nữa?”

“Ah. . . Thức đêm. . . Ah. . .” Ah ah ah ah ah ah! Nếu không để cho bắn chắc sẽ chết mất thôi!

Bàn tay lớn bung ra, đầu lưỡi trợt lên trên, hung hăng liếm một phát vào quả cầu bằng ngọc.”Ah ——” một đạo bạch quang, honey kích động bắn ra.

Có lẽ là vài giây, có lẽ là vài phút.

Cảm giác được chất lỏng lành lạnh chảy vào trong miệng, thấm vào tim gan, Lâm Ngôn mở mắt ra, nhìn thấy hai con ngươi hừng hực lửa của Tô Tử Long, anh đang giúp cậu uống nước.

Lâm Ngôn cảm thấy phân thân vừa cứng lại vừa nóng của Tô Tử Long đang dán vào người mình, thân thể vừa giải phóng qua lại bắt đầu thiêu đốt, nghiêng người, cưỡi đến trên người Tô Tử Long, động tác quá mãnh liệt, khí lực còn không có khôi phục, nửa người trên yếu đuối tại trên người Tô Tử Long, mặt dán sát vào lồng ngực của anh, nghe được tiếng cười khúc khích của anh, đáng ghét đáng ghét, đè anh đè anh này.

Hai tay chống đỡ thân thể, loạng choạng, cũng may được Tô Tử Long vươn tay ra vịn chặt.

Lâm Ngôn dùng ngón trỏ đâm đâm vào ngực Tô Tử Long: “Long, anh cũng rất không nghe lời! Biết không?” Vừa nói vừa di chuyển xuống dưới, một đường uốn lượn, thoả mãn mà nghe Tô Tử Long thở dốc càng ngày càng nặng, cho đến khi phân thân nóng hổi cùng chạm nhau mới ngừng lại được, tim Lâm Ngôn đập như sắp nhảy ra ngoài luôn.

Tô Tử Long không trả lời Lâm Ngôn chất vấn, nụ cười chứa đầy xấu xa nhìn Lâm Ngôn.

Lâm Ngôn cọ lấy vật nóng hổi của Tô Tử Long, vuốt ah vuốt: “Long. . . Long. . . Long. . .” Muốn nói ‘Long, anh không thành thật ah! “, nhưng như thế nào cũng nói không tròn câu, luôn luôn hô hào tên của anh, khát vọng, muốn anh.

Bàn tay lớn chống đỡ dưới nách Lâm Ngôn, nâng lên, vật cực lớn nóng hổi thẳng tắp đỉnh đi vào, tiếng thở gấp cùng tiếng rên rỉ đồng thời vang lên, xông lên lại xông lên, luôn có thể đâm trúng điểm mẫn cảm nhất của Lâm Ngôn, cao trào cuồn cuộn hoả hoa, mười ngón cùng mười ngón gắt gao dây dưa, một tiếng rồng ngâm, cuồn cuộn nhiệt lưu xông vào trong cơ thể Lâm Ngôn, Lâm Ngôn một trận run run bắn đi ra, ngã vào trên người Tô Tử Long, được ôm chặt lấy, vật cực lớn của Tô Tử Long vẫn chôn trong cơ thể Lâm Ngôn, hai người ai cũng không nói chuyện, hưởng thụ hạnh phúc được hoàn toàn dung hoà làm một thể!

Nửa ngày, thanh âm khàn khàn của Tô Tử Long thoáng vang lên, mỗi lần, Lâm Ngôn đều cảm thấy thanh âm này của Tô Tử Long có hương vị rất gợi cảm mê người, nhưng mà, cảm giác của Lâm Ngôn không được chính xác hoàn toàn, bởi vì thanh âm Tô Tử Long lúc cảm mạo, cậu nghe cũng có cảm giác như thế.

“Bé yêu, lần sau em lại ngược đãi chính mình, mặc kệ em là xuất phát từ nguyên nhân gì mà làm như vậy, anh so với em càng thêm ngược đãi chính mình gấp 10 lần, nếu em muốn cho anh sớm một

chút chết đói hoặc bị nguyên nhân khác hành hạ chết, thì cứ việc thoải mái mà ngược đãi chính mình đừng mềm lòng!”

Cái… cái gì, anh nói cái gì?

Thì ra anh ấy không ăn cơm không phải vì tức giận mà là tự làm khổ!

Tên đại ngốc đáng giận, không nói đạo lý lại để cho cậu yêu đến chịu không được, Lâm Ngôn dùng sức mà hôn môi Tô Tử Long, quá dùng sức rồi, dùng sức đến nước mắt đều chảy xuống : “Đại ngốc!”

“Tiểu ngốc!” Tô Tử Long cũng dùng sức hôn trở lại, ngón tay nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt trên mặt honey.

Đúng, em chính là tiểu ngốc, vĩnh viễn đều là tiểu ngốc của anh, anh luôn là đại ngốc, vĩnh viễn đều là đại ngốc duy nhất trong toàn bộ vũ trụ, toàn bộ địa cầu, toàn bộ thế giới, toàn bộ nhân loại này, ai muốn cũng không cho! !

Đêm hôm đó, bọn họ hôn tới hôn lui, lăn qua lăn lại, làm đến làm đi, cho đến khi toàn thân thiêu đốt, muốn bùng nổ, cho đến khi cảm thấy trên giường không đủ to, ghế sô pha không đủ lớn, bồn tắm không đủ rộng, làm cho đến khi Tô Tử Long lùi lại ba cái hội nghị, Lâm Ngôn giấu trong phòng ngủ cho đến ngày 11 tháng 11 mới có thể xuống giường.

Mà trong lúc đó, khi nghỉ ngơi giữa trận, Lâm Ngôn nằm ở trên người Tô Tử Long hỏi áo len chạy đi đâu rồi? Tô Tử Long cắn lỗ tai Lâm Ngôn nói ngày 11 sẽ biết, không chịu tiết lộ nhiều hơn một chữ.

Lâm Ngôn cũng không còn tinh lực hỏi nhiều, vật cực lớn mà Tô Tử Long chôn trong cơ thể thức tỉnh, một phen tân kịch chiến lại bắt đầu, áo len bị ném ra sau đầu, nó chỉ có thể tự cầu nhiều phúc.

Ngày 11 tháng 11, sinh nhật 28 tuổi của Tô Tử Long.

Sáng sớm, anh trước đưa Lâm Ngôn đã có thể xuống giường đi học, sau đó trở lại Tô gia thăm bà nội, ăn một bát mì trường thọ do bà nội tự mình làm, tiếp đến là trở lại công ty đi làm, giữa trưa, anh lái xe dừng ở một nơi tương đối yên lặng bên cạnh trường chờ Lâm Ngôn tan học, không bao lâu, Lâm Ngôn ra về, sau khi lên xe ngồi xuống, Tô Tử Long từ bên cạnh cầm qua một cái hộp giao cho Lâm Ngôn muốn cậu mở ra xem.

Lâm Ngôn mở cái hộp ra, cái áo len mà phải vất vả lắm cậu mới đan xong đang nằm chỉnh tề ở bên trong, cầm lên mới phát hiện phía dưới còn nằm một cái giống hệt, hả?

Lấy cái áo phía dưới mở ra xem, hai cái áo len giống như đúc, chỉ là lớn nhỏ khác nhau, dễ dàng nhận ra cái lớn là do chính tay cậu đan, còn cái nhỏ thì vô cùng giống, ngoại trừ nhỏ hơn ra, cơ hồ không có gì khác biệt, Lâm Ngôn nhìn Tô Tử Long, kinh ngạc mà nói không ra lời.

Tô Tử Long đưa tay nhẹ nhàng khép lại cái cằm của cậu: “Anh biết có một công ty đan thủ công rất nổi danh, tuy so với em đan chênh lệch rất nhiều, nhưng không phải không có chỗ đặc sắc, không tin em mở trong áo len ra nhìn xem.”

Lâm Ngôn mở ra, lật đến bên trong, nhìn thấy bên phải là một lớp vải hình trái tim màu đỏ, trên đó cong vẹo mà thêu một chữ —— Long.

Mở ra cái áo len mà cậu đã đan, bên trong cùng một nơi, cùng một lớp vải, mặt trên cũng thêu chữ cong vẹo, chỉ là số lượng chữ khác nhau, hai chữ —— Em yêu.

“Thêu không đến nỗi nào a?”

“Ừm.”

” Áo len tình nhân đẹp hay không?”

“Đẹp!”

“Có ban thưởng hay không?”

Tên con trai mít ướt hôn qua, đem nước mắt nước mũi đều bôi đến trên mặt Tô Tử Long, rút ra khăn tay, lau sạch sẽ hai người, Tô Tử Long một lần nữa hôn: “Em yêu, lễ vật anh rất thích! ! Cám ơn!”

Một mùa đông.

Ở Long Đằng ai cũng biết Tô tiên sinh có một chiếc áo len cực kỳ thích và bảo bối khủng khiếp, đến nơi dự họp quan trọng cỡ nào, tham gia hoạt động trọng đại cỡ nào, chỉ cần không phải mặc chính trang, anh nhất định sẽ mặc cái áo len đó, từ khi anh mặc nó vào, liên tiếp ký được hai hợp đồng lớn, cho nên tất cả mọi người nói Tô tiên sinh sở dĩ yêu thích cái áo đó như vậy, bởi vì nó mang lại vận may cho anh, Tô tiên sinh cười gật đầu cam chịu.

Cho nên. Một năm sau đi Châu Âu khảo sát.

Tô tiên sinh lại mặc vào cái áo ấy, đoàn thư ký đi theo đều phỏng đoán, Tô tiên sinh là hi vọng hành trình ở Châu Âu có thể tràn ngập thu hoạch cùng kinh hỉ ngoài ý muốn a!

Nhưng mà, hôm nay đăng ký, tiểu trợ lý đặc biệt của Tô tiên sinh, Lâm Ngôn, đang mặc một cái áo len, thoạt nhìn có chút giống với cái áo của Tô tiên ah, nhưng Lâm trợ lý mặc một bộ áo khoác lớn, mọi người nhìn không được rõ ràng, Tô tiên sinh không phải nói cái áo len kia là độc nhất vô nhị sao? Toàn cầu chỉ có một cái!

Có lẽ là mọi người hoa mắt, ừm. Ừm. Là ảo giác.

Cưng chiều (12) Posted on Tháng Mười Hai 19, 2012 by giangthuy1402

12

Tô Tử Long biết rõ tâm sự của Lâm Ngôn.

Lên máy bay đã hơn nửa tiếng rồi, Lâm Ngôn một mực nhìn ra ngoài cửa sổ ngẩn người.

Thân thể đã khỏi bệnh hết, nhưng tâm bệnh chưa lành.

Nhưng, Lâm Ngôn gạt Tô Tử Long, không muốn làm cho Tô Tử Long nhìn ra tâm sự của mình.

Cho nên, Tô Tử Long cũng làm như cái gì cũng không biết.

Nhưng, anh không muốn thấy Lâm Ngôn tinh thần sa sút.

Cho nên, anh gọi tiếp viên hàng không.

Nhân viên Long Đằng đi theo đều ở cabin khác, khoang hạng nhất đã được Tô Tử Long bao trọn, chỉ có hai vị khách là anh và Lâm Ngôn.

Tô tiên sinh muốn trước khi đến nơi tiến hành sắp xếp, sửa sang lại công việc, không thể bị quấy rầy, Lâm trợ lý phải theo bên cạnh trợ giúp, cho nên không có ai đối với sự an bài của Tô Tử Long sinh nghi.

Bởi vì Tô tiên sinh đã từng nói qua không muốn bị quấy rầy, cho nên tiếp viên hàng không cũng không có ở một bên phục vụ, sau khi nhận được cuộc gọi, tiếp viên hàng không Triệu Tiểu Mỹ chạy tới.

Tô Tử Long muốn thuốc lá cùng cà phê, nói rất lớn tiếng, doạ Tiểu Mỹ nhảy dựng.

Lâm Ngôn cũng quay đầu lại.

Tô Tử Long rút ra một điếu thuốc, cầm qua cái bật lửa, trong lòng đếm thầm, một, hai… Quả nhiên trong hai giây, điếu thuốc bị cướp đi, cái bật lửa bị đoạt mất, đôi mắt tròn nhìn mình lom lom: “Không phải bỏ rồi sao? Không phải đã đáp ứng không bao giờ hút nữa rồi sao?”

“Anh chỉ là muốn nâng tinh thần thôi.” Tô Tử Long lại bưng lên cà phê.

Chưa kịp dính môi, cà phê bị chặn lại giữa đường.

Mắt tròn hàm chứa tức giận: “Không phải nói uống cà phê rất vất vả sao? !”

Tháng trước, Lâm Ngôn không biết đọc thông tin từ chỗ nào, nói cà phê uống nhiều vô ích, trà xanh uống nhiều dưỡng sinh, lập tức nhõng nhẽo cùng cứng rắn buộc Tô Tử Long bỏ cà phê, sửa lại uống trà xanh.

Tô Tử Long nhìn Lâm Ngôn: “Chỉ hút một điếu, uống một ngụm thôi.”

“Một điếu cũng không được, một ngụm cũng không thể. Anh quên em nói hoài với anh rồi ư … … … … …” Từ khói thuốc đối với người lực sát thương đến cà phê đối với người nguy hại… , cũng kèm thêm nhiều vấn đề ——

Đúng không? Đúng hay không? Được không? Nhớ kỹ chưa? Rõ ràng chưa? Biết chưa? ——

Ừm. ( chính là như vậy, còn hơn tinh thần sa sút, em yêu, anh càng muốn bị em cằn nhằn như thế! )

Đúng. ( tuy anh không nghe rõ em hỏi cái gì, nhưng mà em à, em nói cái gì đều đúng.)

Được. ( đổi chủ đề được không em? )

Nhớ kỹ. ( có thể đổi chủ đề rồi đi? )

Rõ ràng. ( cưng à, những lời này trong một năm em đã từng nói qua một vạn lần rồi… )

Đã biết. ( còn nói nữa là anh chắn miệng em đó nhé! )

Đang lúc nghìn cân treo sợi tóc, Tiểu Mỹ thông qua bộ đàm xin chỉ thị có cần đem cơm trưa đưa tới hay không, cứu được honey sắp bị ăn vào bụng mà không biết một mạng.

Cơm trưa đưa lên, là đồ ăn Thượng Hải.

Honey tiếp tục diễn thuyết.

” Hội Chữ Thập Đỏ Quốc tế có một báo. . . Ô. . .” Rau khô thịt kho tàu xứng cơm chiên Dương Châu một ngụm đưa vào trong miệng.

“Trên báo cáo. . . Ô. . .” Ngọc tử đậu hủ xứng cơm chiên Dương Châu một ngụm đưa vào trong miệng.

Một muỗng súp trân châu đưa vào trong miệng.

“Báo cáo… Ô…” Gạch cua bí đao xứng cơm chiên Dương Châu lại một ngụm đưa vào trong miệng.

Một câu nói còn chưa dứt lời, cơm bị đúc cho ăn hết một phần năm.

Trừng Tô Tử Long liếc: “Để cho em nói hết.”

Tô Tử Long đau lòng nhức óc nói: “Bé yêu, nếu công thức toán học em cũng có thể đọc làu làu như vậy thì tốt rồi.”

Honey xấu hổ đỏ mặt, tự vạch áo cho người xem lưng, mỗi lần đều dùng chiêu thức ấy, được rồi được rồi, ăn cơm trước được rồi đi.

Cơm nước xong xuôi, uống qua trà: ” Hội Chữ Thập Đỏ Quốc tế có một báo cáo… Ô. . . A. . . Ừm. . . Ừm. . . Ừm. . .”

Đã nói rồi, em mà nói nữa anh sẽ chắn miệng đấy! Cưng à, trách không được anh đâu nhé…

Cơm trưa đưa đi sau năm tiếng, Tiểu Mỹ mới được gọi đến dọn dẹp bàn ăn.

Trong lúc dọn dẹp, Tiểu Mỹ vô cùng hâm mộ nhìn thấy một màn ——

Tô tiên sinh tỏ vẻ trợ lý của mình có chút say máy bay, thật vất vả đang ngủ, yêu cầu Tiểu Mỹ đi đường nhẹ giọng, không nên nói chuyện.

Cậu trai có đôi mắt to tròn kia, mặt đỏ hồng mà nằm ở trong ngực Tô tiên sinh, trên người đang đắp chăn lông dày, ngủ vô cùng quen thuộc.

Cánh tay một mực bị đè nặng như vậy chắc khó chịu lắm, Tiểu Mỹ đem tờ giấy đã viết ‘Gọi người đến giúp ngài đem cậu ấy chuyển qua nơi khác nghỉ ngơi được không ạ? Có cần gọi bác sĩ hay không?’ đưa cho Tô tiên sinh.

Tô tiên sinh lắc đầu, tay phải ôm cậu trai, tay trái viết lên giấy ‘Vui lòng lấy giúp tôi một cái gối bông vải’, đưa cho Tiểu Mỹ.

Tiểu Mỹ vội vàng cầm cái gối bông vải đến.

Cho rằng Tô tiên sinh sẽ đem cái gối đặt tại sau lưng mình, không nghĩ tới, anh lại đem chân cậu trai thoáng nâng lên, xin nhờ Tiểu Mỹ đem cái gối nhẹ nhàng kê lót dưới chân cậu ấy, làm cho hai chân không mặc bít tất của cậu trai càng thoải mái chút.

Trước khi Tiểu Mỹ rời khỏi khoang hạng nhất trở về, chứng kiến đầu cậu trai tại trong khuỷu tay Tô tiên sinh cọ cọ, bởi vì Tô tiên sinh đưa lưng về phía Tiểu Mỹ, cho nên cô nhìn không thấy vẻ mặt của Tô tiên sinh, nhưng chắc là không có bất kỳ sự khó chịu nào đâu a, bởi vì cô thấy tay trái Tô tiên sinh đang sờ lên tóc cậu trai, Tiểu Mỹ cảm thấy động tác kia đơn giản, không biết tại sao thoạt nhìn rất ôn nhu, không biết có phải mình cảm giác sai lầm hay không.

Tiểu Mỹ cảm thấy Tô tiên sinh không chỉ là một ông chủ không để cho công nhân áp lực, không cho công nhân khẩn trương, không muốn công nhân dốc sức liều mạng làm việc, mà còn ôn nhu săn sóc khoan dung thiện lương đẹp trai anh tuấn như thế, cô thật sự rất muốn đổi nghề rồi!

Nếu Tiểu Mỹ biết mỗi một nhân viên của Long Đằng cơ hồ đều bị thần kinh suy nhược, viêm dạ dày mạn tính cộng thêm ngẫu nhiên cần xem bác sĩ tâm lý, đại khái, không, là tuyệt đối cũng không nghĩ như vậy!

Cho đến khi xuống máy bay, tiến vào gara, đến khách sạn, đi vào phòng, Lâm Ngôn đều không có tỉnh lại, một mực ngủ tại trong ngực Tô Tử Long.

Vì vậy, tất cả mọi người biết rõ tiểu trợ lý say máy bay.

Bởi vậy, sếp liền trả lại một căn phòng đã chuẩn bị sẵn cho Lâm Ngôn, đem tiểu trợ lý chuyển đến phòng của mình, để thuận tiện chiếu cố, còn để dễ ăn nói với cha mẹ Lâm Ngôn sau khi về nhà.

Mọi người không biết là cho dù tiểu trợ lý hôm nay không có “say máy bay”, sếp cũng sẽ tìm lý do khác đem cậu “chuyển vào” trong phòng mình, còn lén nói chuyện phiếm, nói Tô tiên sinh không đến 30 tuổi, vậy mà đạo lí đối nhân xử thế thật là chu đáo.

Bởi vậy, cho dù mỗi ngày ở Châu Âu, Tô tiên sinh luôn ở cùng tiểu trợ lý, cũng không nghe thấy một người nói ra những lời “không tốt”.

Trong thời gian công tác, Lâm Ngôn không có cơ hội lại để cho tinh thần sa sút, bởi vì công việc mỗi buổi sáng của cậu đều được an bài trong phạm vi không đến mức mệt mỏi, lại không có thời gian nghĩ đông nghĩ tây, mỗi buổi tối “vận động” đều được khống chế trong trình độ không đến mức quá kịch liệt, lại có thể ngủ thẳng giấc đến khi mặt trời mọc ở phương đông.

Trạm cuối cùng tại Châu Âu là Italy, công việc sau khi kết thúc là vào hai giờ chiều.

Tô tiên sinh tuyên bố ngay tại chỗ giải tán, nghỉ mười ngày, nguyện ý ở lại Italy chơi đùa, ăn ngủ vé máy bay chi phí chung, muốn về nhà, đem phí tổn chiết khấu chia cá nhân, mười ngày sau, vừa vặn là thứ Hai, xin mời các vị đúng giờ đến công ty đi làm như thường lệ.

Một ít người trong phòng thư ký lúc trước bị tổng giám đốc khai trừ được Tô Tử Long tìm trở về, các cô đều rất thích cậu nhóc đáng yêu Lâm Ngôn, thương lượng tốt sẽ kêu Lâm Ngôn cùng đi chơi, lại phát hiện cậu bé cùng sếp mất tích.

Các nữ thư ký cũng không suy nghĩ nhiều, đàn ông tự nhiên thích đi chơi cùng đàn ông hơn rồi, lại không biết cậu bé đáng yêu ngốc nghếch của các cô sớm bị sếp lừa gạt đem “bán” mất rồi!

Nhưng, tiểu ngốc không chỉ không có hối hận sợ hãi báo cảnh sát, mà còn sung sướng đến nỗi thiếu chút nữa gây ra cơn đại hồng thuỷ, nước miếng nước mắt nước mũi chảy ròng ròng…

Ai, không có thuốc nào cứu được ah!

“Em yêu, em mà ăn hết là không thể hối hận đấy! !”

Lâm Ngôn gật gật đầu, mắt hồng hồng, có nước mắt chảy ra, lại cười híp mắt, nước miếng thiếu chút nữa chảy xuống cái bánh ngọt trước mặt đã bị nếm qua mấy ngụm——

13

“Em yêu, em mà ăn hết là không thể hối hận đấy! !”

Lâm Ngôn gật gật đầu, mắt hồng hồng, có nước mắt chảy ra, lại cười híp mắt, nước miếng thiếu chút nữa chảy xuống cái bánh ngọt trước mặt đã bị nếm qua mấy ngụm——

Ngồi xe lửa, Lâm Ngôn đi theo Tô Tử Long rời khỏi Italy.

Trên xe lửa Tô Tử Long hỏi Lâm Ngôn tin có kỳ tích không?

Lâm Ngôn gật đầu nói tin, chúng ta có thể cùng nhau chính là kỳ tích!

Tô Tử Long nói không phải, em yêu, chúng ta có thể cùng nhau là duyên phận, ngay cả cơm cũng không biết nấu đột nhiên anh có

thể nướng ra một cái bánh ngọt, toán học luôn thất bại em đột nhiên có thể thi đến 80 điểm mới là kỳ tích!

Lâm Ngôn nói đáng ghét đáng ghét làm gì mỗi lần đều lấy toán học ra nêu ví dụ?

Tô Tử Long nghiêm túc nói ——

Như vậy đi em yêu, nếu anh có thể ở trên xe lửa nướng cho em một cái bánh ngọt có thể ăn được, em trở về sẽ tiếp tục đến trường luyện thi, học kỳ này thi môn toán hơn 80 điểm, như thế nào?

Thương chuyên năm thứ hai, Lâm Ngôn thi môn toán cuối kỳ thất bại, Tô Tử Long tự mình giúp cậu học bổ túc, thi lại đã qua.

Sau khi khai giảng, Tô Tử Long bận quá, liền đăng ký cho Lâm Ngôn vào học một trường luyện thi, Lâm Ngôn đi ba lượt, lão sư toán học rất có trách nhiệm, vừa nhìn Lâm Ngôn tiến bộ lập tức nói cho giáo viên chủ nhiệm của cậu.

Giáo viên chủ nhiệm càng có trách nhiệm, tuyệt đối không vì người nhà Lâm Ngôn—— anh họ của cậu, Tô tiên sinh mời nàng nếm qua mấy lần cơm, ngày lễ ngày tết tinh mỹ lễ vật đưa tặng, tuyệt đối tuyệt đối không phải, mà thật sự tận đáy lòng yêu thích cậu học trò ngoan ngoãn Lâm Ngôn, mới lập tức gọi điện thoại nói cho Tô tiên sinh tin tức hay này.

Nhưng Lâm Ngôn chết sống không chịu lại đến trường luyện thi, khuyên như thế nào, dỗ như thế nào, “trừng phạt ” như thế nào đều không chịu đi.

Hiện tại, Tô Tử Long muốn Lâm Ngôn cùng mình đánh cuộc một lần, thua phải trở lại trường luyện thi đi học.

Bọn họ hiện tại đang ở trên xe lửa, làm sao có thể nướng được bánh ngọt?

Hơn nữa, Tô Tử Long có thể đem sủi cảo nấu thành súp, cơm luộc thành cháo, bánh ngọt nướng thành cháy khét, đây hết thảy, đều là thời điểm Lâm Ngôn nấu cơm, Tô Tử Long không nên tham dự mà chân thật phát sinh qua.

Cho nên, Lâm Ngôn không hề nghĩ ngợi liền gật đầu đáp ứng.

Lâm Ngôn đã quên Tô Tử Long là thương nhân ah.

Tục ngữ nói đúng, không buôn bán không gian dối!

10 phút sau, Lâm Ngôn cong môi lên, không công bằng, căn bản chính là đùa nghịch lừa dối!

Tô Tử Long sớm cùng trưởng tàu thông đồng tốt rồi, mượn phòng bếp sử dụng, xem thủ pháp Tô Tử Long chế tạo bánh ngọt liền biết, khẳng định luyện qua không chỉ một lần rồi, căn bản chính là sớm có dự mưu!

Bánh ngọt ra lò, hương thơm tràn đầy phòng bếp.

Ô ô ô, thua định rồi.

Đầu bếp trưởng mập mạp vừa nhìn thấy bánh ngọt liền cho Lâm Ngôn một cái ôm sâu sắc, sau đó bô bô nói vài câu không phải Anh ngữ, Lâm Ngôn hỏi Tô Tử Long ông ta nói cái gì?

Tô Tử Long nói một hồi sẽ nói cho em biết, sau đó ôm đầu bếp trưởng, nói mấy câu sau đó bưng bánh ngọt cùng Lâm Ngôn trở lại thùng xe.

“Ăn ngon a?” Tô Tử Long đắc ý lộ ra chờ mong.

Ăn một miếng, ừm, thật sự ăn rất ngon.

Nhưng, Lâm Ngôn quyết định tối nay mới thừa nhận, ai bảo anh lừa gạt cậu mắc câu, hại cậu đánh cuộc bị thua chứ!

Lại ăn vài miếng, ừm, không đúng, có cái gì, nhai không đứt, ha ha, bánh ngọt có vấn đề, không thể tính là thắng được, ngậm lấy bánh ngọt nói cho Tô Tử Long.

Tô Tử Long nói: “Chứng cớ đâu?”

Mang thứ đó lấy ra, là một đoàn trang giấy, mở ra xem xét, là loại giấy xé không nát——

Em yêu:

Ăn đến trang giấy này, cần phải ăn 3 đến 5 miếng mới có thể tới.

Dùng cái này chứng minh khối bánh ngọt không chỉ có thể ăn, còn tương đối ăn ngon.

Cho nên, em thua rồi, phải ngoan ngoãn trở về đi học!

Chuyện này chứng minh, anh nói được nhất định sẽ làm được, tuyệt đối làm đến cùng!

Cho nên, anh sẽ đối với em nói:

Lâm Ngôn, anh yêu em, đời này chỉ yêu em thôi!

Mời em, vào hôm nay sau khi xuống xe lửa gả cho anh, anh cam đoan sẽ làm một ông xã mà cho dù em cầm kính hiển vi tìm, cũng tìm không ra người nào tốt hơn anh.

Nếu như em nguyện ý, xin mời đem bánh ngọt ăn hết.

Nếu như em không muốn.

Mời em, vào hôm nay sau khi xuống xe lửa đem anh lấy về nhà, anh cam đoan sẽ làm một bà xã biết kiếm tiền còn thương yêu em.

P. S

1.Lấy nhân cách một người có danh dự, có gia nghiệp thề, gả so lấy có lợi nhất!

  1. Trên tất cả, đều chỉ vì Lâm Ngôn mới phát sinh kỳ tích! !
  2. Em yêu, xin em không nên nhẫn tâm mà đùa bỡn trái tim yếu ớt của anh! Nhanh chọn một SAY “YES” ! ! !

Tô Tử Long

Phía dưới là chữ kí bên cạnh là họ tên, sau đó là dấu tay.

Cho dù là địa cầu nổ tung, cũng không gây cho Lâm Ngôn rung động mạnh so với hiện tại!

Cho dù là trúng 5 giải độc đắc, cũng không làm cho Lâm Ngôn kinh hỉ nhiều so với hiện tại!

Ai đùa bỡn ai? Thật sự là không buôn bán không gian dối!

Không chỉ có lừa cậu đánh cuộc thua, còn muốn gạt cậu đến cả đời, thoạt nhìn có hai lựa chọn, kỳ thật đều giống nhau, vô luận gả hay lấy, đều là cùng anh cả đời, cả đời bên nhau, không xa rời nhau.

Thật là đại lừa đảo! ! !

Nhưng mà, chính mình thật là vui sướng, vui sướng mà cầm giữ không được, vui sướng đến nước mắt nước mũi đều chảy dài, vui sướng đến không có rụt rè, vui sướng mà đem bánh ngọt mãnh liệt nhét vào trong miệng, vui sướng đến biến thành mít ướt.

Tô Tử Long ôn nhu lau sạch sẽ cho Lâm Ngôn.

Trên mặt cười, thanh âm lại có chút nghẹn ngào: “Em yêu, em mà ăn hết là không thể hối hận đấy! !”

Lâm Ngôn mãnh liệt gật đầu, bị bánh ngọt nghẹn đến, mặc kệ, tiếp tục nhét vào miệng, cái này ông xã là định chắc rồi! ! !

Tô Tử Long đè lại tay Lâm Ngôn, gọi nhân viên phục vụ đưa lên trà sữa, sau đó đem Lâm Ngôn ôm đến trên đùi, trước cho cậu uống một ngụm trà sữa, vỗ nhẹ lưng cậu, đem bánh ngọt thuận xuống, lại đúc cậu ăn cho hết cái bánh ngọt.

Vừa đúc bánh vừa thì thầm bên tai đang hồng thấu của Lâm Ngôn:

“Em yêu, cho dù có chi nhiều tiền hơn nữa, trưởng tàu cũng không chịu đem phòng bếp cho anh mượn, sau đó, anh nói cho ông ấy biết, anh là vì hướng người yêu cầu hôn, ông ấy lập tức đồng ý. ——

vừa rồi đầu bếp trưởng kia nói em lớn lên thật đáng yêu, sau đó nói em có một người yêu tốt, cuối cùng chúc em cùng người yêu của em vĩnh viễn yêu nhau!”

Thật vậy chăng?

Điều này có thật không vậy?

Bọn họ có thể yêu nhau quang minh chính đại, kết hôn, hơn nữa được chúc phúc!

Lâm Ngôn hạnh phúc giống như rơi vào trong mộng, không thể tin được hết thảy trước mắt là chân thật.

Hung hăng mà cắn chính mình một cái, rất đau, là thật!

Tô Tử Long đau lòng mà hôn lên vết cắn của Lâm Ngôn, tiểu ngốc!

Đem những vệt kem bên môi Lâm Ngôn từng chút từng chút đều liếm sạch, cuối cùng hôn môi Lâm Ngôn, đầu lưỡi chui vào, quấn lấy đầu lưỡi Lâm Ngôn, nuốt hết, đến khi đem Lâm Ngôn hôn đến chóng mặt vui sướng, cảm giác giống như đang ở tại thiên đường.

Thật sự, giống như đang ở tại thiên đường.

Hai người xuống xe lửa tại Hà Lan, sau đó thì có xe tới đón, trước đưa hai người trở về khách sạn rửa mặt đổi lễ phục, lễ phục là may theo kích thước của hai người.

Hết thảy, là sau khi Tô Tử Long nghe những lời mê sảng của Lâm Ngôn sốt cao ngày đó mà bắt đầu chuẩn bị, anh không muốn người yêu của mình luôn sống trong sợ hãi, anh muốn cho cậu tình yêu đầy đủ cùng cảm giác an toàn.

Có tiền tốt ở chỗ là có thể làm được rất nhiều chuyện trù bị, và làm cho nó biến nhanh gấp trăm lần.

Nhưng cũng có rất nhiều chuyện, cho dù có tiền vĩnh viễn cũng mua không được ——

Ví dụ như làm ra một khối bánh ngọt có thể ăn ngon, vì để cho honey trở lại đi học, Tô Tử Long luyện suốt một tháng, nhưng thật sự là đáng giá, một vốn bốn lời, rước được bà xã trở về.

Ví dụ như tình yêu cùng lời thề của họ.

Lúc này, họ đang đứng trong giáo đường lớn nhất Hà Lan, hướng mục sư trang trọng tuyên thệ, trao đổi nhẫn, hôn môi, kết thúc buổi lễ. Họ chính thức kết hợp, cả đời tương thân tương ái, vĩnh viễn không rời.

Thật sự, giống như đang ở tại thiên đường.

Sau khi kết thúc buổi lễ, Tô Tử Long mang theo Lâm Ngôn quay trở về khách sạn, Hà Lan rất đẹp, hiện tại đúng là mùa thích hợp du lãm, nhưng họ ở đâu cũng không muốn đi, thầm nghĩ du lãm thân thể lẫn nhau, thầm nghĩ làm cho vật nóng hổi của anh tiến vào nơi chật chội ấy của cậu, thầm nghĩ dung thành một thể, thầm nghĩ tại trên người lẫn nhau lưu lại ấn ký tình yêu say đắm.

Ngày hôm sau, khi có thể xuống giường.

Họ lại xuất phát, đi hưởng tuần trăng mật.

Họ đến nước Pháp. Không đến thành phố nước hoa danh tiếng, cũng không đến thủ đô hoa lệ.

Mà đi về hướng đông cách Paris 32 km đến khu giải trí DisneyLand.

Ngày đó, ánh nắng ấm áp, Tô Tử Long tại cửa lớn ngồi xổm xuống, mở ra hai tay phía sau lưng: “Em yêu.”

Lâm Ngôn nằm sấp lên, được Tô Tử Long cõng lên, trái tim như bị gắt gao nắm lấy, người đàn ông này, nhớ rõ những thổ lộ của cậu trong đêm đó ——

Lúc nhỏ, Lâm Ngôn hâm mộ nhất là mấy đứa bé nhà khác được ba ba cõng trên lưng đi chơi khắp nơi, thời điểm lễ mừng năm mới, có đứa sẽ đến công viên chơi, có đứa sẽ đi công ty bách hóa, cậu chỉ có thể ở nhà giúp đỡ bác gái làm công.

Cậu thường nghĩ, chỉ cần có thể được ba ba cõng trên lưng chơi đùa một lần cũng tốt ah…

Hiện tại, cậu đang được người mà mình yêu nhất cõng trên lưng, tại thiên đường mà toàn bộ thế giới mơ ước lớn nhất thực hiện mộng tưởng.

Trong DisneyLand, mọi người chứng kiến một người đàn ông cao to cõng trên lưng một cậu trai trẻ cầm bong bóng bay cùng kem ngọt trên tay, không ai cảm thấy họ quái dị, cũng không ai cười họ chia nhau ăn một que kem, càng không ai cười nhạo người đàn ông thỉnh thoảng quay đầu lại cùng cậu trai hôn môi, bởi vì họ thoạt nhìn là yêu nhau cùng hạnh phúc đến vô bờ bến.

Thật sự, giống như đang ở tại thiên đường.

Họ cùng nhau vui chơi vài ngày ở DisneyLand, chơi tất cả mọi trò chơi… Tóm lỗ tai chuột Mickey, bị chuột Mickey đuổi… Thật sự, thật sự là quá hạnh phúc rồi, hạnh phúc đến không chịu nổi!

Ngày nghỉ cuối cùng họ tay trong tay đi công ty bách hóa, cửa hàng tinh phẩm, nước hoa, Lâm Ngôn cái gì cũng không muốn, tại đây có thể mua ở trong nước đều có thể mua được, chỉ thích một chú gấu bông Winny sắp ngủ mà trong nước không có, cậu nói Winny buồn ngủ thần thái giống hệt bộ dạng buồn ngủ của Tô Tử Long ah, vì vậy, Lâm Ngôn một tay ôm gấu Winny ngủ gật vừa mua, một tay

được Tô Tử Long nắm, tay kia của Tô Tử Long cầm que mực nướng, đúc cho Lâm Ngôn một ngụm, chính mình cắn một cái.

Thật sự, giống như đang ở tại thiên đường.

Nhưng vẫn phải ngồi trên máy bay về nhà rồi.

Tô Tử Long nói em yêu, chờ anh lập được công trạng cho công ty, sau đó anh sẽ chọn thời điểm thích hợp nói cho bà nội cũng người nhà của em biết, cho họ thời gian chắc chắn họ sẽ tiếp nhận chúng ta, nếu như… Nếu như họ không đón nhận, chúng ta cũng phải bên nhau, cũng phải hạnh phúc, chúng ta phải sống vì chính mình, hiểu không?

Lâm Ngôn dựa vào trong ngực Tô Tử Long ngẩng đầu nhìn anh, nói hiểu, nói phải sống vì chính mình, nhưng cậu muốn Tô Tử Long trước đừng nói cho bà nội và mọi người biết, nói chờ sau khi mình tốt nghiệp rồi hãy nói, có lẽ họ sẽ lại càng dễ tiếp nhận.

Kỳ thật, nếu như có thể không nói, Lâm Ngôn tình nguyện vĩnh viễn không ngả bài.

Lâm Ngôn không muốn làm cho tình yêu của họ gặp chút trắc trở nào, không muốn làm cho Tô Tử Long có một chút khó xử, nếu như bà nội phản đối, Tô Tử Long không có khả năng một chút cũng không thèm để ý, không khổ sở không thương tâm.

Lâm Ngôn tình nguyện che giấu, dù chỉ làm đà điểu.

Chỉ cần Tô Tử Long cứ như vậy yêu cậu, thương cậu, chiều chuộng cậu, lo lắng cho cậu, cái khác, Lâm Ngôn đều không để ý.

Thật sự không quan tâm ——

Tuy nhiên bọn họ vẫn một mực yêu nhau trong bí mật.

Sau khi tốt nghiệp Thương chuyên, Tô Tử Long chuẩn bị công khai quan hệ của hai người, Lâm Ngôn lại nói muốn thử thi đại học, xin Tô Tử Long chờ sau khi cậu tốt nghiệp đại học lại công khai.

Cho dù bất luận thời điểm nào, Tô Tử Long thậm chí nghĩ mọi phương pháp cho Lâm Ngôn cảm giác an toàn, nhưng anh biết rõ đáy lòng người yêu có thâm căn cố đế bất an, nếu như tiếp tục đến trường có thể làm cho người yêu cảm thấy an tâm, Tô Tử Long há nào có thể không đồng ý.

Hiện tại Lâm Ngôn, đã là sinh viên năm thứ 2, tính toán thời gian, họ yêu nhau đã gần bốn năm.

Không ai biết họ đã kết hôn, nhẫn kết hôn không thể mang theo trên tay, đã được họ cẩn thận lồng vào sợi dây chuyền bạch kim, buông xuống áp vào ngực.

Gần bốn năm ——

Lâm Ngôn vẫn là trợ lý đặc biệt mà tất cả mọi người biết đến, được Tô tiên sinh tín nhiệm nhất, thưởng thức, không có ly khai, không thể thiếu được.

Lâm Ngôn vẫn luôn được Tô Tử Long yêu chiều cũng vẫn luôn khắc cốt mà yêu lấy Tô Tử Long.

Chỉ là, khó biểu đạt cảm xúc Lâm Ngôn có khi đem loại cảm tình này vùi dưới đáy lòng, khó trách Tô Tử Long ngẫu nhiên hay nói giỡn “kêu oan”:

Hai người yêu đương quả nhiên là chòm sao bò cạp hãm tương đối sâu.

Trên sách lại nói người chòm cự giải càng hết hy vọng thoát ra.

Chòm cự giải Lâm Ngôn gặp được chòm sao bò cạp Tô Tử Long, nên là yêu say đắm dây dưa không dứt.

Lâm Ngôn vẫn như cũ bị hiệp ước không bình đẳng của Tô Tử Long quản thúc một cách cam tâm tình nguyện vui vẻ chịu đựng, cũng vẫn như cũ luôn luôn sẽ phạm quy bị “trừng phạt”, ví dụ như như hôm nay, biết rõ Tô Tử Long sẽ đến trường học đón mình, vì giận dỗi Lâm Ngôn lại sớm chuồn mất chạy về nhà.

Đã rất nhiều ngày không có về nhà.

Cùng một chỗ năm thứ nhất, Lâm Ngôn lấy cớ tăng ca cùng Tô Tử Long sống ở công ty.

Sau đó công ty đưa vào hoạt động đều ở trong lòng bàn tay Tô Tử Long rồi, bọn họ cũng kết hôn.

Tô Tử Long mua một gian nhà nhỏ 2 tầng, có một mảnh sân rộng, dựa theo Lâm Ngôn yêu thích mà bố trí, đó là nhà tân hôn của bọn họ.

Vô luận là học thương chuyên hay đại học, Lâm Ngôn đều ở cùng Tô Tử Long.

Một là nhà trọ cách trường học rất gần, hai là Lâm Ngôn kiêm chức làm trợ lý cho Tô tiên sinh, cho nên, người nhà một chút ý kiến phản đối cũng không có.

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment