6

Chương 15.

“Nóng” Chung Kỳ Nguyên than nhẹ. Y trời sinh thuộc tính thủy, bình thường nhiệt độ cơ thể thấp, thế nên y trong tình dục rơi vào tay giặc rất nhanh, một chút dục vọng mang đến hỏa diễm đã đem lý trí y đốt cháy hết trơn.

“Từ từ, Nguyên Nguyên, buông tay ra đã, để cho ta tới!” Tào Phẩm cắn răng dỗ nhẹ. Mẹ ơi, ai dạy Nguyên Nguyên nhà hắn sờ soạng nam nhân chết người như thế chứ, quả thật là muốn mạng người mà! Bàn tay lành lạnh nắm lấy cự đại của hắn lên xuống, sướng đến nỗi hắn suýt nữa tinh quan thất thủ!

Ôm Chung Kỳ Nguyên đặt trên phiến đá tương đối bằng phẳng bên cạnh hồ nước.

Nửa người trên nằm trên phiến đá, nửa người dưới ngâm trong nước, Chung Kỳ Nguyên tựa như nhân ngư trong truyền thuyết, mỹ lệ mà tràn ngập mê hoặc. Nhất là y còn không tự giác mà đem nhũ châu đỏ tươi trước ngực cọ xát lên phiến đá thô ráp, miệng trầm thấp kêu rên “Ca, ca”!

Không được, máu mũi cũng muốn phun ra!

Sao có thể ngon miệng như thế chứ!

Hắn còn ngửi được mùi hương đậm đặc thủy khí, hương khí càng không ngừng mị hoặc hắn, làm dục vọng của hắn càng khắc sâu.

Càng nhiều thủy nguyên khí tích tụ ở đây, mưa to cũng càng lúc càng lớn. Nước là ngọn nguồn của vạn vật, nước có tác dụng tự nhiên tinh lọc vật ô uế, tất cả ma khí độc khí dưới gột rửa của nước như băng tuyết dưới ánh nắng chói chang, tan rã hầu như không còn.

May có nước mưa nhiều lần gột rửa, ma khí cùng kịch độc trên người Tào Phẩm đã không còn bao nhiêu, ma khí biến mất không ít, nhưng tiểu phúc lại càng ngày càng nóng, lưỡi dao to lớn đã sớm đứng thẳng như thiết nhảy lên thình thịch, kêu gào được phóng thích.

“Nguyên Nguyên…” Lấy tay sờ nơi giữa đùi Chung Kỳ Nguyên, huyệt khẩu nơi nào mềm mại, một bộ mặc người giẫm đạp.

“Không sao, vào đi!” Chung Kỳ Nguyên nén cảm giác xấu hổ, nhỏ giọng nói.

Tào Phẩm nâng đầu gối Chung Kỳ Nguyên lên, tách bắp đùi thon dài của y ra thật xa, cúc huyệt nho nhỏ hiện ra trước mắt.

Huyệt khẩu phấn hồng vào lúc chủ nhân động tình đã ẩm ướt, đang xấu hổ mà hơi hé ra co lại.

“Ầm”, Tào Phẩm cảm thấy như đầu óc vừa nổ tung.

Lần trước tại Chung gia, tâm tư của hai người đều đặt ở việc đột phá bình cảnh tiến cấp, tuy hợp thể song tu vài ngày nhưng chưa từng tỉ mỉ xem qua thân thể đối phương.

Tào Phẩm cũng là đồng nam vừa mới phá thân, đã khi nào gặp qua hình ảnh dâm mỹ như vậy, nhất thời bị bùng nổ đến đầu hôn não trướng.

Cái gì ôn nhu, cái gì săn sóc, đều bị đá bay đến tận đâu rồi, hắn hiện tại chỉ có một suy nghĩ là muốn cắm vào, hung hăng cắm vào, bắn đầy cơ thể này bằng cái gì đó của mình, hắn muốn hoàn hoàn toàn toàn chiếm hữu thân thể này.

Lưỡi dao phân lượng mười phần ma sát vài cái trước huyệt khẩu, ngừng lại một chút rồi xông thẳng vào dũng đạo chật hẹp, trực tiếp xen vào nơi sâu nhất.

“Oh…” Hai người không khỏi rên rỉ ra tiếng.

Sướng! Trong đầu Tào Phẩm chỉ còn một chữ, sướng!

Lưỡi dao bị một nơi ẩm ướt trơn nhẵn lại ấm áp chăm chú bao lấy, cái cảm giác chặt nghẹn này khiến hắn sướng đến da đầu cũng tê rần!

Chung Kỳ Nguyên lại bị cỗ lực cường đại đâm vào làm choáng váng, nước hồ lạnh buốt cùng nhục bổng nóng cháy cùng tiến vào cơ thể, băng hỏa cùng nhau trùng kích, đến linh hồn cũng run rẩy!

Đã không thể đơn thuần dùng đau đớn hay thoải mái để hình dung cảm giác lúc này, loại đụng chạm này khiến linh hồn cũng cảm thấy run rẩy, khiến Chung Kỳ Nguyên rùng mình ớn lạnh!

Nước mắt đột nhiên không cách nào ngăn chặn cuồn cuộn chảy xuống –––

“Làm đệ đau sao? Sao lại khóc như vậy?” Tào Phẩm rất hoang mang, sao có thể khóc dữ như vậy, đã sắp thành Mạnh Khương Nữ rồi! Hắn không thô lỗ như vậy chứ? Ừm –– hình như đúng là có thô lỗ một chút!

Mở to đôi mắt đẫm lệ mông lung, Chung Kỳ Nguyên khóc đến nghẹn ngào, “Ta, ta cũng không muốn khóc, hức… Nước, nước mắt lại tự rơi xuống!” Cái kia vừa tiến vào, thân thể liền tự mình làm ra phản ứng.

“À –––” Tào Phẩm bừng tỉnh đại ngộ, “Đệ hóa ra là quá vui mà khóc, bởi quá thích độ lớn của ta ––– a, sao đệ lại cắn người!”

Trên đầu vai in rõ hai dấu răng, sâu đến chảy máu! Chung Kỳ Nguyên một điểm cũng không nể tình.

“Nguyên Nguyên nương tử, vi phu biết đêk muốn, không cho đệ ăn no là vi phu sai, nhưng đệ cũng không thể cắn người! Tới tới tới, phu quân cho đệ cái này, bảo đảm cho đệ ăn tới no!”

Lần này đáp lại hắn chính là một quả thiết quyền (quả đấm thép)!

“Muốn làm thì mau làm đi!” Chung Kỳ Nguyên mặt đỏ đến sắp xuất huyết, không phải vì xấu hổ mà là vì tức giận, là lúc nào rồi, hiện tại đại địch rình rập mà hắn còn có tâm tư ở chỗ này khua môi múa mép, có công phu đó không bằng nhanh thu nạp nguyên khí khôi phục linh khí!

Tào Phẩm nghiêm mặt, “Nguyên Nguyên, song tu rất là thần thánh, ta không muốn biến song tu thành tu luyện bổ trợ đơn giản, nếu nói như vậy, tìm một cái lô đỉnh* là có thể rồi! Nhưng ta không muốn như vậy, ta muốn kết hợp chủ yếu của chúng ta là thân tâm tương hợp (kết hợp cả thể xác lẫn tinh thần), tu luyện khác đều là thứ yếu.”

“Thế nên –––” Hắn lại hì hì cười, “Thế nên chúng ta hẳn nên tăng tiến khuê phòng tình thú, không nên luôn nghĩ tới tu luyện, có đúng không? Nương tử!”

Chung Kỳ Nguyên vừa mới cảm động không thể diễn tả thành lời giờ lại tức giận suýt nữa không thở nổi, hóa ra dâm ngôn uế ngữ lại là tình thú? Y tuy xuất thân từ đại gia tộc nhưng cũng không phải người ngây thơ vô tri, khoái nhạc khuê phòng cùng thô tục hạ lưu y vẫn có thể phân rõ.

“Vậy có muốn ta giống nữ tử phong trần trên phố, lại xoay xoay thắt lưng, lắc lắc cái mông không?” Chung Kỳ Nguyên hừ lạnh.

Muốn so da mặt dày, mười Chung Kỳ Nguyên so ra cũng còn kém một Tào Phẩm, hắn không nhìn ra Chung Kỳ Nguyên mặt lạnh, thản nhiên nói, “Nếu như nương tư nguyện ý, vi phu tuyệt đối không chê đệ hành vi phóng đãng.”

Chung Kỳ Nguyên bực quá mà cười lên.

“Tiểu tử tư chất thường thường, phối hợp không được yêu cầu của Tào tiền bối ngài, tiền bối tự đi mà tìm một lô đỉnh thiên kiều bá mị, đến lúc đó tin tưởng khoái nhạc khuê phòng của ngài so với hiện tại tình thú hơn nhiều lắm! Nhìn khí sắc của ngài, dường như đã tốt lên không ít, xem ra là không cần tiểu tử nữa rồi, tiểu tử cáo lui trước!”

Y đẩy Tào Phẩm ra, muốn bò lên bờ.

Chú thích: lô đỉnh chỉ nữ tu bị cường đại nam tu dùng để thải âm bổ dương, nữ tu loại này địa vị thấp, tồn tại của bọn họ chỉ là để nam tu hấp thụ âm nguyên, đề cao công lực.

Chương 16.

“Ba!”

Một cái đẩy xuống, đại bổng bổng gắn kết hai người trượt khỏi hậu huyệt Chung Kỳ Nguyên.

Dị cảm khiến hai người đều hừ nhẹ ra tiếng.

Tào Phẩm khẩn trương đuổi theo, ôm lấy người từ đằng sau, cũng không quản Chung Kỳ Nguyên có đồng ý không, lần thứ hai đem thịt nhận (lưỡi đao thịt) cắm vào, miệng còn không ngừng nói “Nương tử bớt giận, đệ nghìn vạn lần không thể đi, ma khí giải không được không thể khôi phục linh khí là chuyện nhỏ, vi phu nếu như sau này không dựng, đó mới chính là đại sự khủng khiếp!”

Tên đã lên dây không thể không phát, Nguyên Nguyên nếu như chạy, tên phát không ra thế này sau này nhất định không dựng!

Chung Kỳ Nguyên không ngờ Tào Phẩm lại từ mặt sau tiến vào, “Ưm” một tiếng, thân thể mềm nhũn lại bị đặt lên phiến đá.

“Huynh… vô liêm sỉ… Ưm a…”

Tào Phẩm lần này học thông minh không dài dòng, trước cứ làm rồi nói sau!

Nước mắt lại không thể khống chế chảy xuống!

Chung Kỳ Nguyên thầm mắng trong lòng, song tu công pháp chó má này, cái của nợ kia cứ cắm vào thì nước mắt lại cuồn cuộn tuôn ra cứ như đàn bà, dọa chết người ta.

“Xem đi, ta đã nói Nguyên Nguyên đệ là quá vui mừng mà khóc mà! A, Nguyên Nguyên giỏi quá, cắn chặt quá…” Tào Phẩm thở ồ ồ, liên tục thúc thịt nhận vào.

Theo động tác của Tào Phẩm, hồ nước đánh lên người như bàn tay lớn ôn nhu vuốt ve mỗi tấc da thịt.

“A…” Chung Kỳ Nguyên chịu không nổi khoái cảm cuộn trào mãnh liệt như vậy, ngón tay vô thức bấu lấy phiến đá, cảm giác ý thức đều bay mất, “Chậm, chậm một chút… A, không nên… Không nên đụng nơi đó…”

Ngọc hành đứng thẳng thật lâu bị nam nhân một tay cầm lấy, “Ha ha, nó cũng khóc rất ghê nha!” Tào Phẩm ác liệt dùng ngón tay ma quỷ vuốt ve đoạn đầu ngọc hành, nhất là cái lỗ nho nhỏ càng là mục tiêu đùa đi bỡn lại của hắn.

Chung Kỳ Nguyên làm sao chịu được kích thích như vậy, thân thể run rẩy, kêu khóc đã muốn xuất tinh.

Tào Phẩm mới không hảo tâm đơn giản thả cho y cao trào như vậy, niệm một khẩu quyết, một cái vòng tròn bằng bạc thắt ở gốc ngọc hành, vững vàng quấn lấy ngăn cản ngọc hành xuất tinh.

Chung Kỳ Nguyên trừng to mắt, không thể tin nhìn giữa hai chân mình, “Huynh, huynh vậy mà… Ưm a… Đối ta dùng, dùng pháp thuật… A…”

“Đệ tiết quá sớm, lúc nữa sẽ không còn thể lực theo ta mất!” Tào Phẩm cũng ủy khuất, hắn vừa mới đề thương ra trận bạn lữ lại cao trào trước, bởi vậy có thể thấy sức chịu đựng của Chung Kỳ Nguyên quá kém, nếu để mặc y tùy tiện xuất tinh, y sẽ nhanh chóng chẳng còn xuất ra cái gì.

Hắn cũng không muốn bạn lữ sảng khoái xong đi vào mê man, để hắn một mình chơi trò gian thi.

“Không nên… Bỏ cái kia ra… Thật là khó chịu…” Nơi phát tiết bị đóng chặt, nhiệt lưu không thể nào bài tiết cuồn cuộn tụ tập tại tiểu phúc, cảm giác muốn bắn tinh cấp tốc dâng lên khiến y cảm thấy sắp nổ tung mất.

Thân thể đột nhiên bị cuốn lên khiến Chung Kỳ Nguyên gấp rút hét chói tai.

“Chính ra mặt đối mặt làm tương đối có cảm giác!” Tào Phẩm cảm thán. Tuy rằng sau lưng vợ yêu cũng rất đẹp rất mê người, nhưng mà khuôn mặt vợ yêu mới có lực hấp dẫn nhất.

“Cút…” Chung Kỳ Nguyên quẫn đến không dám đối mặt với Tào Phẩm, đành phải dùng giận dữ trách mắng để che giấu quẫn bách.

“Hì hì, ta cút thì ai tới thỏa mãn đệ, có đúng không?” Nói rồi, thắt lưng thúc thật mạnh, chứng minh tầm quan trọng tồn tại của hắn.

“Đê tiện… A… Sâu quá… Huynh, huynh muốn… Giết ta… A…” Nơi đến chính mình cũng không biết hóa ra lại mẫn cảm như vậy, chỉ là bị thịt nhận thúc vài cái lại có cảm giác vừa thoải mái vừa đau đớn nói không nên lời.

Chân chính dục tiên dục tử!

“Nguyên Nguyên đệ mới là muốn giết chết ta, hô hô, kẹp ta sảng muốn chết!”

“A a… Ta muốn tiết… Bỏ cái kia ra, để ta tiết… A…” Chung Kỳ Nguyên khóc thê thảm không gì sánh được, khoái cảm chồng chất lại bị vô tình chắn lại ở gốc rễ, “Ca… Ca… Van cầu huynh… A a…”

“Chờ một chút, chúng ta cùng nhau!”

“Nhanh, nhanh lên một chút… A… Ta, ta bảo huynh nhanh lên một chút… Không nên… Quá nhanh… Chậm một chút…”

Tốc độ ra vào của thịt nhận trong cơ thể so với bình thường nhanh gấp đôi, hơn nữa mỗi một lần ra vào đều vừa sâu vừa mạnh. Phần eo dưới của Chung Kỳ Nguyên đã tê dại, sắp hòa thành một thể với hồ nước rồi.

“Nương tử rốt cục muốn nhanh hay muốn chậm đây, đệ như vậy lúc bảo nhanh, lúc lại muốn chậm, ta rất khó làm!”

“Huynh…” Chung Kỳ Nguyên ngấn lệ trừng mắt, của nợ vô liêm sỉ này, biết rõ y bảo hắn nhanh kết thúc chứ không phải bảo hắn động nhanh, hắn còn cố ý giải thích sai ý tứ của y, thắt lưng động vừa nhanh vừa mạnh như mưa rền gió dữ.

Chẳng qua hiệu quả cái trừng mắt của Chung Kỳ Nguyên gần như bằng không, ngược lại dáng vẻ khả ái đưa tới chuỗi hôn môi của Tào Phẩm.

“Ưm a… Không được…”

Thân thể đã như không còn là của mình nữa, cảm giác đều tập trung tại nơi gốc rễ bị siết lại kia.

“Nguyên Nguyên, thắt lưng không nên xoay như vậy… Ta sắp bị đệ vặn gãy rồi!” Trời ạ, Nguyên Nguyên thật sự xoay quá… dâm đãng!

“Ta… Ta không có… Ưm…”

Nước mắt còn đang ào ào chảy, dù nước mắt đang chảy nhưng vẫn xoay eo lắc mông (=))~), cuối cùng sau cú va chạm thật sâu thật mạnh, xuất ra bạch dịch nóng hổi.

Mà Chung Kỳ Nguyên sau khi được Tào Phẩm giải trừ pháp thuật cũng kêu khóc bắn ra.

Chương 17.

Mưa to không biết đã tạnh từ lúc nào, nhưng nguyên khí thủy tràn ngập xung quanh còn dày đặc hơn lúc trước, nguyên khí thủy màu thủy lam theo đỉnh đầu tiến vào thân thể hai người.

Một lượng lớn nguyên khí thủy tiến vào thân thể tẩy trừ đi tất cả những thứ dơ bẩn.

“Oa, thật thần kỳ, cư nhiên khỏe hoàn toàn rồi!” Tào Phẩm không khỏi cảm thán.

Không chỉ có thương thế khỏi hẳn, hơn nữa có thể cảm giác được tu vi có hơi tăng tiến. Song tu ngắn ngủi một ngày bằng với hắn tĩnh tu mười ngày, không thể không nói hiệu quả rất kinh người!

“Nếu tốt rồi thì nhanh rút cái kia của huynh ra!” Chung Kỳ Nguyên lạnh lùng nói.

Tào Phẩm ngẩng đầu nhìn nhìn, lại cúi đầu nhìn nhìn, rồi lại sờ sờ cằm, “Nguyên Nguyên, như vậy rất lãng phí, khó có dịp tu tập được nhiều nguyên khí thủy như vậy, nếu không tận dụng triệt để sẽ bị trời phạt đấy.”

“Thúi lắm!” Một người có xuất thân tốt đẹp như Chung Kì Nguyên cũng không tránh khỏi tức giận đến văng tục, “Lấy cái thứ của huynh ra!”

“Cái thứ gì? Là cái này sao?” Tào Phẩm đẩy đẩy thịt nhận đang chôn ở trong tiểu huyệt của Chung Kì Nguyên, tuy đã bắn tinh nhưng vẫn cứng rắn như trước.

“Huynh…”

“Được rồi được rồi, nếu có thời gian tức giận không bằng nắm chặt thời gian song tu với vi phu đi! Muốn hấp thu hết những nguyên khí này, xem ra cần thời gian hai ba ngày.”

Chung Kì Nguyên sắp ngất rồi, hai ba ngày!? Đến lúc đó nguyên khí thì hấp xong, nhưng người cũng tinh tẫn nhân vong luôn rồi!

“Sao vậy được, đừng quên chúng ta hỗ trợ cho nhau. Nhìn xem, tiểu huynh đệ của đệ tinh thần chưa này, không hề có vẻ uể oải sau khi bắn tinh chút nào.” Tào Phẩm bắn bắn ngọc hành của Chung Kì Nguyên, cười đến là ám muội nói, “Tiểu huynh đệ của ta cũng rất tinh thần, có phải không?”

Lần này hắn lại ác liệt lấy phần trước của cự đại xoay tròn nghiền nát chỗ sâu trong thân thể Chung Kì Nguyên, dùng để chứng minh tiểu huynh đệ của hắn thật sự rất tinh thần.

“Ưm…” Chung Kì Nguyên bị hắn cọ nhũn cả thắt lưng, ngọc hành phía trước còn bất hạnh bị lời nói tác động, vô cùng tinh thần hơi hơi ngẩng đầu.

“Há –––” Tào Phẩm mừng rỡ, “Nguyên Nguyên, xem ra tiểu huynh đệ của đệ mới là tiếng lòng chân thật của đệ. Chúng ta đây không nên chậm trễ nữa, nhanh chóng tiếp tục đi thôi, nhất định phải hấp thu cho bằng hết số nguyên khí này.”

“A a… Không muốn… Ưm a a… Lấy ra đi… Ta không muốn…”

Nhưng tiểu huyệt mềm mại chống lại cự nhận cứng rắn, nhất định chỉ có thể bị khi dễ…

“Sư huynh, bên kia có hồ nước, chúng ta nghỉ một lát đi!” Nam tử có lông mi trắng đề nghị với người trung niên cầm đầu.

Người trung niên trầm ngâm một lát, sau khi cẩn thận thả thần thức tra xét xung quanh một hồi mới đồng ý đề nghị của nam tử lông mi trắng, “Cũng được, chúng ta đã truy tìm hai ngày liên tục rồi, tất cả mọi người đều đã mệt mỏi, đến chỗ phía trước kia nghỉ chân một chút, nghỉ ngơi xong thì lại đi tiếp!”

Đoàn người từ từ hạ pháp khí xuống, đến bên hồ nước mới dừng hẳn lại.

Mọi người có người lấy ra đan dược dùng, có người khoanh chân ngồi xuống, mỗi người đều tự mình nghỉ ngơi, hồi phục linh khí đã bị tiêu hao.

Bọn họ không biết là, ở nơi cách bọn họ chỉ khoảng hơn mười trượng –––

“Huynh, huynh mau buông ra… Có người… A…”

Hai nam tử đang ôm nhau làm chu công chi lễ, từ độ lên xuống dữ dội của thân thể có thể thấy được lễ này đang đi tới thời khắc mấu chốt, tiếng nước giao hợp ‘xì xì’ có thể nghe được rõ ràng.

Ở nơi cách đỉnh đầu bọn họ ba trượng, nguyên khí thủy màu lam đang kết thành một đám mây rất lớn, ở giữa đám mây nguyên khí thủy dồi dào từ trên không không ngừng cuồn cuộn tiến vào thân thể hai người.

Nếu người tu chân nhìn thấy, chỉ liếc mắt một cái là nhận ra hai người này đang song tu, hơn nữa công pháp song tu vô cùng huyền diệu mới có thể không ngừng hấp thu nguyên khí.

Chẳng qua, vô luận là hai nam tử đang cùng nhau mây mưa hay là đám lớn nguyên khí thủy kia, thì đám người mới tới này đều không nhìn thấy, bọn họ thậm chí không biết hiện tại mình đang ở trong cảnh ảo.

“Bọn họ không nhìn thấy đâu, yên tâm!” Tào Phẩm cực kỳ tin tưởng vào pháp trận của mình, đó là vì pháp bàn này hắn lấy từ chỗ đại sư phụ, mà thứ do đại sư phụ hắn làm ra hắn có thể yên tâm một vạn lần.

Pháp trận này chẳng những ngăn cách hơi thở, thanh âm, ngay cả nguyên khí, linh khí dao động trong trận đều có thể ngăn cách không để lộ một chút nào, đám tiểu tốt chỉ mới đến trúc cơ bên ngoài này có thể phá được mới là lạ. Không phải hắn khoe khoang, cho dù ma tu ngày đó tự mình đi vào, hắn cũng khẳng định tên kia tuyệt đối không nhìn thấu được trận thâu thiên hoán nhật này.

“Không muốn… Kỳ quái quá… Ưm…”

Một đám bảy tám người, không một người nào có ánh mắt khác thường nhìn về phía họ, ngẫu nhiên chuyển hướng sang bên này cũng chỉ là liếc qua bình thường, có thể thấy là họ thật sự không bị phát hiện.

Nhưng, không bị phát hiện không có nghĩa là có thể yên tâm thoải mái, những người đó tuy không nhìn thấy y nhưng y lại có thể nhìn thấy họ, y thậm chí có thể nghe thấy thanh âm họ nói chuyện với nhau.

Cách đó không xa có một đám người đang ngồi, mà mình lại cùng người khác giao cấu, còn bị bức ra mặt phóng đãng nhất, miệng kêu lên những dâm tiếng gầm ngữ, ánh mắt trong lúc vô ý lướt nhìn qua của những người đó đều giống như đang nhìn chăm chú vào y, y với bộ dạng trần trụi này bị mọi người vây quanh.

Y sao có thể không để ý chứ?

Y cũng không có ham mê giao cấu khi bị mọi người vây quanh!

“Huynh mau… Dừng lại… Bọn họ nhìn… A… Sâu quá…”

Cái tên đáng ghét này, cư nhiên còn đâm vào sâu hơn, a a a…

“Thật sự không muốn? Vậy đệ cắn chặt như vậy làm gì hả? Chậc chậc, thật là tham lam, đã sắp nuốt cả ta vào rồi!”

Cảm giác khẩn trương làm huyệt khẩu của Chung Kì Nguyên co rút quá chặt, chặt đến nỗi ngay cả ra vào của Tào Phẩm cũng có chút khó khăn.

“Không muốn… Nói rồi… Rút ra đi… Ta không muốn nữa…”

“Khẩu thị tâm phi, rõ ràng cắn đến độ không muốn bỏ ta mà đi lại còn bảo ta rút ra. Nếu rút ra thật, còn không phải xoay mông xin ta lại cắm vào ư!”

“Vô sỉ… A…”

“Nguyên Nguyên, chỗ này của đệ chảy thật nhiều nước, có phải là rất hưng phấn không!” Tào Phẩm kinh ngạc thốt lên, bàn tay cầm ngọc hành đã dính đầy niêm dịch, “Hóa ra đệ thích bị người ta nhìn làm –––”

“Ta… Không phải… Không muốn… A a…” Bối rối khi bị nhìn chăm chú làm Chung Kì Nguyên cảm thấy cực kỳ xấu hổ, nhưng ẩn sau cảm giác xấu hổ y quả thật đã sinh ra khoái cảm cấm kỵ.

Chương 18.

Bên này đang làm tình đến cao trào, đám người đang nghỉ ngơi ở bên kia lại không hề phát hiện, lúc này đang thảo luận nhiệm vụ lần này của họ.

“Sư huynh, nghe nói người chúng ta cần tìm lần này rất lợi hại, với chút linh lực cỏn con của chúng ta thì cho dù tìm thấy cũng không thể bắt được người về!” Nam tử lông mày trắng lộ vẻ mặt sầu khổ nói.

Huyền Âm Môn bọn họ lần này nhận được ủy thác của liên minh ma đạo, do chính môn chủ tự mình cầm quân đi đến chỗ liên minh chính đạo ở khu phía nam sông Hoài. Mục đích bọn họ vượt sông Hoài chính là vì muốn dò xét thực lực hiện tại của liên minh chính đạo.

Ngay từ đầu, kế hoạch của bọn họ tiến hành rất thuận lợi, sau khi liên hệ được với những quân cờ bọn chúng xếp vào liên minh chính đạo, bọn họ nhận được không ít tin tức của liên minh chính đạo.

Nhưng kế hoạch tiến hành quá mức thuận lợi làm bọn họ trở nên tham lam, bọn họ không hề thỏa mãn chỉ với tin tức, bản năng thị huyết của ma tu dần dần lộ ra, mượn bùa của hội trưởng lão mới luyện chế, bọn họ che dấu ma khí đi khắp nơi sát hại tu sĩ chính đạo, nhất là những tu sĩ trẻ tuổi có tư chất tốt, linh căn tốt.

Hơn nửa tháng trước, bọn họ nhận được tin tức là thiên linh căn của Chung gia đã rời khỏi Chung gia, cùng vợ mới cưới ra ngoài du lịch.

Sau khi nhận được tin tức môn chủ của bọn họ mừng rỡ như điên, hô to ‘trời cũng giúp ta’.

Phải biết rằng, lúc trước một thiên linh căn của liên minh chính đạo từng làm cho liên minh ma đạo chịu không ít đau khổ, trên tay dính đầy máu tươi của tu sĩ ma đạo bọn họ.

Từ hơn hai mươi năm trước sau khi ma đạo biết bên chính đạo lại sinh ra một thiên linh căn, bên này có thể nói là ăn không ngon, ngủ không yên, sợ hãi thảm kịch nhiều năm trước lại buông xuống lần thứ hai.

Ma đạo không phải không nghĩ tới việc phái sát thủ đi ám sát, nhưng vấn đề là Chung gia bảo vệ rất nghiêm ngặt, ngay cả quân cờ xếp trong Chung gia nhiều năm cũng không thể dễ dàng tới gần.

Chuyện bày ra nhiều năm không thể thành công, hiện tại lại đột nhiên có bước ngoặt như vậy, bảo sao không làm cho môn chủ Huyền Âm Môn hô to ‘trời cũng giúp ta’!

Cho nên môn chủ Huyền Âm Môn lập tức phái người đi ám sát thiên linh căn của Chung gia, chỉ không nghĩ tới việc tất cả những người được phái đi đều bị tiêu diệt, không một người có thể sống sót trở về.

Môn chủ Huyền Âm Môn rất tức giận, thế là tự mình đích thân mai phục, muốn bắt lấy thiên linh căn Chung gia cùng vợ mới cưới của y.

Làm cho đám môn đồ Huyền Âm Môn không tưởng được chính là, ngay cả môn chủ của bọn họ cũng thất bại, tuy không bị thương nhưng lại làm cho hai người ngang nhiên chạy thoát.

Môn chủ Huyền Môn Âm tức giận lập tức phái tất cả người đi truy tìm, thề phải lấy lại mặt mũi.

Đám người nam tử lông mày trắng chính là một trong những nhóm người phụng mệnh đi truy tìm bọn Chung Kì Nguyên.

“Đồ ngu, cũng không phải bảo ngươi giao phong chính diện với họ, trên người các ngươi không phải có vạn lí phù được môn phát cho sao, chỉ cần vừa thấy người thì lập tức sử dụng vạn lí phù xin giúp đỡ của những người khác trong môn, đến lúc đó sẽ có người có thể đối phó với bọn họ.” Người trung niên hừ lạnh, “Chỉ bằng chúng ta, hừ hừ, một trăm cũng không đủ cho người ta giết!”

“Ta nghe nói hành tung của chúng ta dường như bị liên minh chính đạo phát hiện, chỉ sợ chúng ta không thể ở lâu ở Hoài Nam được.” Một nữ tử duy nhất trong đám người dịu dàng nói.

“Đúng đúng đúng, ta cũng nghe nói!” Người khác cũng gật đầu phụ họa.

Người trung niên có thể cũng nghe thấy những lời đồn như vậy, nhưng hiện tại hắn là người đứng đầu, không tiện bình luận chuyện này, chỉ có thể làm mặt lạnh trách mắng, “Mặc kệ phải rút về Hoài Bắc vào lúc nào, tóm lại nhiệm vụ bây giờ của chúng ta chính là truy tìm thiên linh căn của Chung gia, trước mắt không có mệnh lệnh gì mới thì chúng ta sẽ vẫn chấp hành mệnh lệnh hiện tại này.”

Bọn họ chính là vật hy sinh, nhiệm vụ phía trên giao xuống cho dù nguy hiểm đến mức nào, cho dù trong lòng vạn lần không muốn cũng phải cắn răng chấp hành.

“Cũng không biết hai người kia trốn ở chỗ nào, tìm suốt hai ngày rồi mà không hề có chút tung tích nào cả.”

“Đúng vậy, môn chủ còn nói bọn họ bị thương khẳng định chạy không nhanh, kết quả thì sao, ngay cả bóng dáng cũng không thấy.”

“Đừng tức giận nữa, chúng ta còn may một chút, cả đường đi chưa gặp phải chuyện gì ngoài ý muốn, bọn nhị sư huynh còn thảm hại hơn, bọn họ phải đì vào ‘trọng lâm’ tìm kiếm, rừng rậm kia ngay cả với Hoài Bắc chúng ta cũng nổi danh vô cùng nguy hiểm.”

“Vậy thật cũng là –––”

Một đám người nghỉ ngơi hơn một canh giờ xong thì lại điều khiển pháp khí rời đi, tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm của bọn họ, hoàn toàn không biết người bọn họ muốn tìm đang ở nơi cách bọn họ không đến hai mươi trượng, hơn nữa đã nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của bọn họ.

“Hóa ra là Huyền Âm Môn, hừ, thù này ta nhớ kỹ.”

Nhóm người này tuy đã ngụy trang, trang phục cũng đổi thành của tán tu, nhưng dấu hiệu độc môn bí ẩn ở cổ tay áo vẫn bị Tào Phẩm liếc mắt một cái là nhận ra. Từ nhỏ hắn đã học về truyền thừa, những điểm đặc sắc của các môn phái, đối với những dấu hiệu độc môn linh tinh này thì rõ như lòng bàn tay.

“Vậy huynh báo thù nhanh đi, huynh không nghe thấy bọn họ nói là sẽ nhanh chóng quay về Hoài Bắc à.”

“Hắc hắc, Nguyên Nguyên, đệ không cần phải dùng phép khích tướng, báo thù sao có thể so được với song tu chứ, thù có thể không báo, nhưng song tu thì trăm triệu không thể không tu.” (=)))

Tào Phẩm sớm nhìn thấu mánh khóe này của Chung Kì Nguyên, đơn giản là muốn làm hắn nhanh chóng chấm dứt cuộc làm tình dài dằng dặc này.

Đừng có mơ, đầu có thể rơi, máu có thể chảy, nhưng song tu không thể dừng!

“Không thích, ta thật sự không chịu được nữa, thắt lưng mỏi lắm, tha cho ta đi!”

“Nương tử, lời này của đệ rất không công bằng nha, đệ chỉ phụ trách việc nằm, mà hoạt động mệt nhất nặng nhất đều là ta làm, ta còn chưa nói xương sống thắt lưng đau mà!” Tào Phẩm ủy khuất.

“Huynh còn dám nói nữa à?” Chung Kì Nguyên giận dữ, đây không phải điển hình của việc được lợi mà còn khoe khoang sao!

“Nguyên Nguyên, đệ đừng phí của trời như vậy chứ, còn thừa nhiều nguyên khí như vậy chúng ta tiếp tục cố gắng một chút nữa là có thể hấp thu xong rồi!”

Chung Kì Nguyên hơi sửng sốt, đột nhiên sụp xuống, bật khóc gào lên, “Thúi lắm thúi lắm, huynh chỉ biết bắt nạt ta thôi, nói cái gì mà rất nhanh sẽ hấp thu xong, đám nguyên khí quái quỷ này căn bản không bao giờ hấp thu xong, bên này vừa hấp thu xong thì bên kia lại ngưng tụ thêm đám mới, căn bản là không dứt!”

Bọn họ chỉ cần còn gắn bó thân thể với nhau thì sẽ giống như máy tập hợp nguyên khí thiên nhiên, theo vận chuyển của công pháp song tu nguyên khí sẽ không ngừng ngưng tụ.

Thảm, bị phát hiện rồi!

“Vậy, một lần cuối cùng! Vừa rồi đệ lộn xộn làm hại ta lại lên rồi, nếu để mặc cho nó tự mềm xuống thì sẽ giảm tu vi đấy.” Tào Phẩm trưng ra bộ dạng đáng thương cực kỳ, hạ thân cũng không an phận thúc a thúc.

Chung Kì Nguyên lại càng khóc ác hơn, rõ ràng là chính huynh phát tình loạn cả lên, bây giờ còn đổ tại ta không đúng hả?

“Hư, ngoan nào, cam đoan là một lần cuối cùng! Nếu như bội ước thì sẽ tùy đệ xử phạt.”

“Thật ư? Nếu dám bội ước, ta liền lôi kê kê của huynh ra –––” Chung Kì Nguyên làm một động tác ‘răng rắc’.

“…”

Ác quá!

Nhưng cuối cùng cũng được vợ yêu cho phép, Tào Phẩm lập tức phi thân mà lên, trực đảo hoàng long.

“Ưm a… Huynh chậm một chút… A…”

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment