7

Chương 19.

Một ngày sau –––

Bên hồ nước chợt trở nên trắng lóa, hồ nước cùng đồi núi một lần nữa đổi lại vị trí cho nhau, bên cạnh hồ nước có hai người đang đứng.

Hai người này như vừa mới xuất hiện, hoặc như đã sớm đứng ở đây từ lâu.

Đúng là hai người Tào Phẩm cùng Chung Kì Nguyên đã giải trừ pháp trận ảo cảnh.

Nếu môn chủ Huyền Âm Môn kia ở đây, khẳng định sẽ chấn động. Bởi vì tu vi của Tào Phẩm chỉ trong thời gian ngắn đã tăng tiến rất nhiều, mà hiện tại chỉ cách ngày bọn họ đánh nhau mới ba ngày mà thôi. Nói cách khác, trong ba ngày ngắn ngủi, Tào Phẩm không chỉ đẩy hết tất cả ma khí cùng độc khí trong cơ thể ra, mà còn tăng tiến tu vi.

May mà môn chủ Huyền Âm Môn không ở đây, nếu không đối với ma tu chuyên đi hại người mà nói, xuất hiện chuyện ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo này, thật đúng là sẽ bị tức đến hộc máu.

“Bây giờ đi đến đó?” Sau khi đội cho mình cùng Chung Kì Nguyên ẩn nấp phù xong, Tào Phẩm hỏi.

Cường địch rình rập khắp nơi, Tào Phẩm không thể không nhịn đau dùng tới ẩn nấp phù mà hắn giấu dưới tận đáy hòm, hiệu quả của phù này so với ẩn thân phù tốt hơn rất nhiều, kỳ diệt nhất chính là có thể trong thời gian hơn kém một ngày làm hơi thở hoàn toàn thay đổi, trong một ngày này, vô luận là tu sĩ tu vi rất cao tra xét họ thì tu vi của họ cũng đều chỉ ở trúc cơ kì. Nếu địch nhân dựa theo hơi thở của nguyên anh hoặc kết đan để truy tìm thì sẽ hoàn toàn không tra xét được hơi thở của họ.

Thời gian một ngày, cũng đủ cho bọn họ tìm ra được phạm vi truy tìm của địch nhân.

“Ta… Ta muốn quay về Chung gia… Xem thử.” Chung Kì Nguyên ấp a ấp úng nói.

Tào Phẩm tuy ở trước mặt tất cả trưởng lão Chung gia nói không cần Chung Kì Nguyên tách khỏi Chung gia, nhưng Chung Kì Nguyên tự mình hiểu được, quyền chủ động cho y có thể quay về Chung gia hay không nằm ở trong tay Tào Phẩm.

Thế giới tu tiên là tàn khốc như vậy, ai tu vi cao thì phải nghe theo. Chung Kì Nguyên giống như nữ tử nghèo hèn gả vào nhà giàu có, thời gian, số lần về thăm người thân đều là phu gia quyết định.

“Ừm, ma đạo đã qua sông Hoài rồi mà chính đạo lại không hề có chút tin tức nào, nếu không phải chúng ta đúng lúc gặp phải thì cũng không biết chuyện ma đạo xâm nhập, chúng ta quay về Chung gia xem thử tình huống thế nào, thuận tiện báo tin cũng tốt.” Dám xuống tay với Tào đại gia ta hả? Xem ta không vạch trần tất cả bọn ngươi cho liên minh chính đạo, mượn tay liên minh chính đạo giết sạch đám ma tu kia đến một mảnh giáp cũng không còn.

Chung Kì Nguyên nào biết suy nghĩ không đứng đắn của Tào Phẩm, còn đang vì Tào Phẩm đồng ý cho y quay về Chung gia mà cảm tạ không thôi.

Tào Phẩm còn không biết một quyết định trong lúc lơ đãng của mình lại làm hình tượng của hắn ở trong lòng Chung Kì Nguyên trở nên cao lớn thêm một chút. Nếu như để hắn biết, còn không sớm hóa lang chồm lên xử ngay tại chỗ ư!

“Chẳng qua nói trước, nếu chẳng may Chung gia các đệ thật sự giao thủ với ma đạo, không đến thời khắc nguy nan ta sẽ không ra tay tương trợ, cho dù ta ra tay thì cũng chỉ trong năng lực của ta bảo vệ tính mệnh cho năm người.”

Điều luật đầu tiên trong sư môn hắn chính là không được tham dự đấu tranh giữa các môn phái, mặc kệ hắn là chính đạo ma đạo, bạch đạo hắc đạo, chỉ cần không phá vỡ cân bằng thiên địa thì hắn không thể ra tay tham dự. Mà đồng ý ở tình huống khẩn cấp ra tay là bởi vì hắn làm bạn lữ song tu với Chung Kì Nguyên, vì hồi báo với Chung gia, bảo vệ tính mạng năm người Chung gia đã là cực hạn của hắn.

“Ta hiểu được, huynh có thể trở về cùng ta là ta đã rất cảm kích rồi.”

Chung Kì Nguyên biết, một người có sư môn hiển hách giống như Tào Phẩm sẽ không thể dễ dàng can dự vào đấu tranh môn phái, bởi vì sự gia nhập của họ sẽ làm thực lực tranh đấu giữa hai bên nháy mắt mất cân bằng, là người làm thay đổi kết cục tranh đấu. Làm trái lại thiên ý, họ sẽ bị pháp quy thiên địa trừng phạt, người nhẹ thì tu vi trong một thời gian chững lại không tiến, người nặng thì bị pháp quy của sư môn tán đi một phần tu vi, thậm chí nghiêm trọng hơn là sẽ rớt cảnh giới.

“Cảm kích thì không cần, nếu thật sự muốn cảm ơn ta thì lần sau chúng ta –––” Tào Phẩm lấy từ trong nhẫn ra một quyển sạch, lật ‘xoạt xoạt’ đến một tờ nào đó, đưa tới trước mặt Chung Kì Nguyên, “Lần sau chúng ta thử làm tư thế này xem, thế nào?”

Chung Kì Nguyên cầm sách, cẩn thận đọc sau một lúc lâu, rồi mới ––– ‘roẹt’ một tiếng.

“Ta cho huynh xem đông cung đồ, ta cho huynh xem đông cung đồ!” Một mặt xé một mặt oán hận mắng, xé xong còn không giải hận, lại vứt xuống đất giẫm giẫm mấy cái nữa.

Vợ yêu nổi bão, Tào Phẩm tuy đau lòng đông cung đồ không xuất bản nữa của hắn, nhưng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn không dám lên tiếng.

“Nếu lại để ta phát hiện ra…”

Tào Phẩm vội vàng cam đoan, “Không xem, không xem, nếu xem nữa sẽ bị sét đánh!”

Chung Kì Nguyên hừ nhẹ một tiếng, bộ dáng như miễn cưỡng bỏ qua cho ngươi.

Hắc hắc, không xem thì không xem, dù sao cũng đã ghi nhớ trong đầu rồi, lần sau tìm vợ yêu trực tiếp luyện người thật. Tưởng tượng đến cảnh vợ yêu chiếu theo đông cung đồ bày ra tư thế như vậy lại như vậy, Tào Phẩm không khỏi cảm xúc dâng trào. Ô, không tốt, máu mũi muốn chảy ra rồi!

Nếu Chung Kì Nguyên biết ý niệm dâm loạn trong đầu Tào Phẩm lúc này, không ra sức tặng cho hắn mấy quyền mới là lạ!

“Ẩn nấp phù chỉ có thể đỡ cho chúng ta một ngày, thời gian một ngày hẳn là đủ để chúng ta chạy tới Yến gia, rồi mượn truyền tống trận của họ đưa chúng ta về lại Chung gia!”

Yến gia là một trong tứ đại gia tộc nổi danh giống như Chung gia, giữa tứ đại gia tộc đều có pháp trận cỡ nhỏ để truyền tống cho nhau.

Tứ đại gia tộc, chỉ một nhà thì thực lực không tính là mạnh, nhưng nếu như là bốn nhà thì cũng là một cỗ thế lực không thể bỏ qua. Vì có thể có được tài nguyên tu luyện càng nhiều, bốn nhà đều đoàn kết với nhau, chỉ có như vậy bọn họ mới có thực lực giữ cân bằng với các đại môn phái khác. Nhiều năm qua, bốn nhà thông gia với nhau, quan hệ thay đổi dần trở nên phức tạp, quan hệ của bốn nhà có thể nói là nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn. (tương tự câu có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu)

Bởi vậy bọn Chung Kì Nguyên mới muốn chọn tuyến đường đi Yến gia, mượn dùng truyền tống trận của Yến gia để quay về Chung gia.

“Ừm, ta cũng lâu rồi chưa gặp biểu đệ Yến gia.” Gia chủ đương nhiệm của Yến gia là cậu của Chung Kì Nguyên, con ông chính là biểu đệ của Chung Kì Nguyên. Biểu đệ Yến gia trước đây có ở Chung gia một thời gian, xem như một người bạn nhỏ khó được của Chung Kì Nguyên.

Người nào đó mất hứng, nói giọng chua loét: “Quan hệ của đệ với hắn tốt lắm à?”

“Đương nhiên tốt rồi, chúng ta luôn cùng ăn cùng đi, ban ngày cùng nhau tu luyện, buổi tối cùng ngủ một giường.”

“Cái gì?” Người nào đó nổi trận lôi đình, ai có lá gan lớn như vậy, dám ngủ với vợ yêu của hắn!

“Có gì mà kỳ quái chứ, ta năm tuổi, hắn ba tuổi, cùng nhau ngủ là rất bình thường, còn có nha hoàn cũng cùng ngủ với bọn ta nữa!” Chung Kì Nguyên giảo hoạt cười nói.

Tào Phẩm há hốc mồm! Ô ô ô, vợ yêu học xấu rồi –––

Chương 20.

Nếu đã quyết định chọn tuyến đường đi Yến gia, hai người Tào Phẩm không hề trì hoãn lập tức điều khiển pháp khí bay về phía Yến gia.

Sau một ngày, hai người cuối cùng cũng tới được Yến gia.

“Xem ra những người đó nói không sai, bạch đạo quả nhiên đã phát hiện ra ma đạo lẻn vào.”

Đại trận với nhiều điểm hào quang trước mặt bao phủ cả Yến gia bảo ở phía trong. Chung Kì Nguyên quen thuộc với Yến gia, liếc mắt một cái liền nhận ra đây là đại trận trấn tộc của Yến gia, không đến giờ phút nguy cấp thì Yến gia sẽ không mở ra. Hiện tại Yến gia mở đại trận trấn tộc ra, rõ ràng là chịu ảnh hưởng của không khí cấp bách gần đây, cảm nhận được uy hiếp to lớn của việc ma đạo xâm lấn.

“Chúng ta vào thôi!” Tào Phẩm nói xong liền giơ tay lên, đánh ra một truyền âm phù.

Truyền âm phù đánh vào màng che phòng hộ của đại trận, chợt lóe rồi biến mất không thấy bóng dáng.

Không đến mười giây sau bỗng có tiếng xé gió lao đến, có hai bóng người từ trong trận bay vút ra.

“Kì Nguyên biểu ca, thật là huynh!” Một bóng người trong đó còn chưa tới trước mặt đã hưng phấn hô to.

Chung Kì Nguyên lắc đầu cười mắng, “Yến Hiểu, đã trúc cơ rồi mà còn không ổn trọng như vậy.”

Một thanh niên tuấn lãng mày rậm mắt to nhào đến ôm cổ Chung Kì Nguyên, oa oa kêu lên, “Lo lắng chết chúng ta! Kì Nguyên biểu ca, huynh không biết chứ ma đạo phái rất nhiều người lẻn vào bên chính đạo chúng ta, còn giết không ít người. Ta nghe nói huynh đang ra ngoài du lịch, ta rất sợ ngay cả huynh cũng –––”

“Dừng –––” Chung Kì Nguyên giơ tay ra day day đầu, tiểu tử này, vẫn cứ ồn ào huyên náo như vậy, làm người ta đau cả đầu.

“Nhị thiếu gia, để cho hai người biểu thiếu gia vào trước đã, nào có đạo lý để khách nhân đứng ở ngoài cửa chứ.” Lão giả áo xám đang bước đến đón tiếp khách nhân cũng vội vàng nói, thiếu gia nhà ông là một cái máy nói, vừa bắt đầu nói thì sẽ thao thao bất tuyệt, nếu không nhanh chóng ngăn lại thì hắn thật sự có thể cứ đứng ở đây nói cả buổi sáng.

“A, đúng đúng đúng, Kì Nguyên biểu ca, chúng ta đi vào rồi nói sau, mấy người cha ta đều ở bên trong chờ rồi!” Yến Hiểu khoác tay Chung Kì Nguyên đang định đi vào Yến gia bảo.

Chỉ là –––

Một bàn tay từ bên cạnh đột nhiên vươn ra, lấy tốc độ sét đánh kéo Chung Kì Nguyên lại.

Yến Hiểu trợn trừng mắt, ngơ ngác nhìn cánh tay trống rỗng của mình, còn chưa kịp phản ứng được có chuyện gì đang xảy ra.

“Tiểu tử, muốn ôm thì đi mà ôm nương tử của mình, đừng ôm loạn nương tử của người khác.” Tào Phẩm hừ lạnh, anh em họ thì rất giỏi à, anh em họ là có thể tùy tiện ôm đến ôm đi à, khinh hắn đứng ở bên cạnh là người chết à!

“Nương, nương tử?” Yến Hiểu choáng váng, hắn nhìn xung quanh một vòng, không thấy có nữ tử nha, vậy nương tử ở đâu ra?

Chung Kì Nguyên giận dữ, giật phăng khỏi tay Tào Phẩm, đi qua an ủi biểu đệ nhỏ hồn nhiên của y, “Hắn là người điên, đừng để ý đến hắn!”

“Nương tử hắn nói là ý gì?” Biểu đệ nhỏ khó hiểu.

“Lời nói của hắn chính là đánh rắm, đệ đừng để ý nhiều như vậy!”

“Nhưng mà –––”

“Câm miệng, nói nữa ta đánh đệ đấy!”

Biểu đệ nhỏ không dám nói tiếp nữa. Yến Hiểu trước đây từng ở Chung gia một thời gian, với vị biểu huynh thiên linh căn này là vừa kính vừa sợ nhưng lại rất dính y, hiện tại bị quát một tiếng lập tức câm như ve mùa đông, không dám nói nữa.

Anh em họ hai người cuối cùng vẫn thân thân ái ái khoác tay nhau đi, lưu lại một mình Tào Phẩm cô đơn chiếc bóng, đứng lặng trong gió… (=)))

“––– Tào thiếu gia, chúng ta cũng vào đi thôi!” Lão giả áo xám nơm nớp lo sợ nói.

Thiếu gia nhà ông từ trước đã ngây thơ, lại có chút thiếu tâm mắt nên mới có thể nhìn thấy mỗi biểu thiếu gia mà hoàn toàn không nhìn thấy Tào Phẩm bên cạnh. Phóng mắt cả Tu Chân giới, xem ra cũng chỉ có thiếu gia nhà ông mới dám không nhìn một nguyên anh tu sĩ, đến cả một câu chào cũng không có.

Nhìn mặt vị này đen đủ để so sánh với Quan nhị gia (Quan Vân Trường), chân của lão giả áo xám có hơi run lên!

“Yến, Hiểu!” Âm thanh nghiến răng nghiến lợi.

Chân lão giả áo xám càng run lên, ông trời ơi, linh áp của nguyên anh tu sĩ cũng không phải một trúc cơ tu sĩ nho nhỏ như ông có thể thừa nhận.

“Dẫn đường đi!” Tuy bây giờ Tào Phẩm hận không thể hủy cả Yến gia bảo rồi cho một mồi lửa thiêu rụi hết, nhưng vợ yêu ở bên trong, muốn đốt cũng phải dẫn vợ yêu ra rồi mới đốt.

“Vâng vâng vâng, Tào thiếu gia, mời đi bên này!”

Lão giả áo xám lấy ra một khối lệnh bài, hai tay nắm chặt rót linh lực vào bên trong đó, mặt ngoài lệnh bài lập tức bắn ra một luồng ánh sáng vàng, luồng sáng đó đi đến chỗ nào thì màng phòng hộ của đại trận dần dần tan rã chỗ ấy, cuối cùng lộ ra một lỗ hổng chỉ đủ cho một người đi. Lão giả áo xám làm ra tư thế ‘mời’, liền tiến vào trong trận trước.

Tào Phẩm cũng theo sát phía sau đi vào đại trận này.

Hai người vừa mới đi vào, lỗ hổng kia lập tức cuộn lại một lần nữa khép kín, trên đại trận vẫn tràn đầy hào quang lấp lánh, giống như lỗ hổng kia chưa bao giờ xuất hiện…

Chương 21.

Vừa tiến vào đại trận trước mắt bỗng sáng ngời, đỉnh núi vốn trống trải được bao trùm bởi một tòa kiến trúc lớn. Những tòa kiến trúc này được xây dựa vào núi, thuận theo thế núi một vòng lại một vòng vây lấy cả ngọn núi. Trên đỉnh núi sừng sững một tòa cổ bảo hùng vĩ cao tới hơn mười trượng. Vùng trời phía trên cổ bảo, quang hà ngũ sắc lấp lánh, có thể thấy được còn có một pháp trận lợi hại đang hộ vệ tại cổ bảo này. Cửa chính của cổ bảo, ba chữ “Yến gia bảo” cứng cáp hữu lực dưới ánh mặt trời lòe lòe chiếu sáng.

Trong lòng Tào Phẩm âm thầm tán thưởng, Yến gia không hổ là một trong tứ đại gia tộc, quả nhiên tài đại khí thô, đến ngay ba chữ “Yến gia bảo” cũng được làm phép, loại pháp thuật này chỉ được cái mẽ, ngoài việc chiếu sáng cũng chẳng có tác dụng nào khác, hơn nữa tiêu hao rất nhiều linh thạch, cũng chỉ có đại gia tộc như Yến gia này mới có thể sử dụng.

(=))~ anh Phẩm mà nhìn thấy dãy biển quảng cáo của chúng ta về đêm chắc xót linh thạch lắm =))~)

“Tào thiếu gia, chúng ta đã an bài phi hành yêu thú đưa ngài lên núi, mời qua bên này.” Lão giả áo xám đưa Tào Phẩm đến một khoảng sân nhỏ.

Một con song thủ kim điêu (đại bàng hai đầu màu vàng kim) thật lớn đang an tĩnh nằm phục trên sân, Chung Kỳ Nguyên đang đứng cùng Yến Hiểu bên kim điêu.

Thế nhưng hiển nhiên còn chưa hết giận, thấy Tào Phẩm tới, hừ một tiếng quay đầu nhảy thẳng lên lưng kim điêu.

Tào Phẩm sờ sờ mũi cười khổ, xem ra lần này thực sự chọc giận Nguyên Nguyên rồi!

Chờ cho Tào Phẩm và lão giả áo xám cũng đã lên lưng điêu, sau hai tiếng huýt sáo của lão giả áo xám, kim điêu dang cánh bay lên.

Song thủ kim điêu vốn là nhị cấp yêu thú nổi danh về tốc độ, phi hành không chỉ nhanh mà còn rất bình ổn, từ chân núi lên đỉnh núi cao mấy trăm trượng, chỉ nháy mắt đã đến.

Cửa chính cổ bảo sớm đã có thị nữ xinh đẹp đứng chờ, dẫn mấy người vào đại điện.

Chung Kỳ Nguyên cùng Yến gia quan hệ rất thân thiết, lại là tiểu bối, Yến gia đương nhiên sẽ không nghênh tiếp y trịnh trọng như thế, vậy nên y cũng rõ ràng diễn viên Yến gia muốn nghênh tiếp không phải y mà là vị nguyên anh tu sĩ khí định thần nhàn họ Tào bên người y này.

Trong đại điện đã có mười người ngồi sẵn, tu vi thấp nhất cũng là kết đan kì, người ngồi ở vị trí chủ tọa rõ ràng là nguyên anh tu sĩ của Yến gia – Yến gia lão tổ.

Nhìn thấy nhóm Tào Phẩm tiến đến, người trong đại điện đều đứng lên, Yến gia lão tổ cười ha ha nói, “Ha ha, Tào tiểu hữu, cậu thật đúng là danh sư xuất cao đồ! Ta nghe Chung lão quỷ nói cậu đã tấn cấp nguyên anh, lòng còn có điểm không tin, hôm nay vừa thấy mới biết Chung lão quỷ quả nhiên không gạt ta. Nguyên anh tuổi còn trẻ như vậy, sau này không chừng còn có thể tu thành đại đạo.”

Yến gia lão tổ không khỏi thổn thức, người tu tiên bọn họ ai không hi vọng tu thành đại đạo phi thăng tiên giới, thọ cùng thiên địa. Nhưng mấy vạn năm qua, chân chính có thể phi thăng có được mấy người? Gần nghìn năm nay, càng chẳng nghe tới có người đắc đạo phi thăng.

Hắn tự cho là thiên phú hơn người, lại có cả gia tộc sau lưng hỗ trợ, cũng mới tu đến nguyên anh, từ sau khi hắn tấn cấp nguyên anh, tu vi hầu như đình trệ, vô luận hắn hấp thu bao nhiêu thiên địa nguyên khí đều khó đưa tu vi tăng tiến thêm. Giống như phần lớn nguyên anh lão quái, cả đời này hắn nhất định bị vây chết ở nguyên anh kì rồi!

“Lão tổ khen nhầm rồi, Tào Phẩm chẳng qua may mắn tiến nhập nguyên anh kì, sao có thể so sánh với những tiền bối thành danh như lão tổ chứ.”

Tào Phẩm cũng không phải là khiêm tốn, sau khi giao thủ với ma tu hắn mới lý giải sâu sắc, cùng là tu vi nguyên anh tiền kì, nhưng bọn họ đã tấn cấp lâu năm. Những lão quái đã ngâm mình tại cảnh giới này nhiều năm, kĩ xảo đối chiến cùng nắm bắt linh khí cũng không phải là trình độ nguyên anh mới tấn cấp chưa được hai tháng như hắn có thể so sánh được.

Nguyên anh!?

Yến Hiểu miệng mở lớn có thể nhét được quả trứng gà, cái “người điên” vừa giành giật Kỳ Nguyên biểu ca với hắn này là nguyên anh tu sĩ? Kỳ Nguyên biểu ca đi đâu mà quen biết với đại nhân vật như thế?

Thấy Yến Hiểu một dạng bị chấn kinh không nhỏ, Tào Phẩm thỏa mãn rồi, tiểu tử ngươi giành vợ của ta xem ta không hù chết ngươi.

Buồn chán!

Chung Kỳ Nguyên đảo mắt xem thường, bất đắc dĩ với nam nhân lòng dạ hẹp hòi kia!

“Lão tổ, chúng ta lần này đến đây là muốn mượn truyền tống trận của quý tộc về Chung gia.” Chung Kỳ Nguyên tiến lên một bước, đưa ra thỉnh cầu của bọn họ với Yến gia lão tổ.

“Nguyên nhi, các con muốn về Chung gia?” Yến gia lão tổ hỏi.

“Đúng vậy, con rời nhà đã một thời gian, cũng rất lo lắng việc ma đạo xâm lấn, muốn quay về xem tình hình.”

“Ha ha –––” Tộc tưởng Yến gia Yến Duy Văn, phụ thân Yến Hiểu, cũng là cậu của Chung Kỳ Nguyên nghe vậy cười nói, “Nguyên nhi con thật đã tới đúng nơi rồi!”

“Không hiểu cậu có ý gì?”

“Nguyên nhi, con cùng Tào tiểu hữu cứ yên tâm ở lại Yến gia vài ngày đi, không cần quay về Chung gia đâu, bởi lão tổ tông cùng phụ thân con mấy ngày nữa sẽ tới Yến gia.”

“Thật sao?” Chung Kỳ Nguyên đại hỉ, thật tốt quá, như vậy sẽ không cần quay về Chung gia chuyến này.

Yến Duy Văn gật đầu, nói: “Ma đạo lần này thực sự quá phận, khi dễ người chính đạo chúng ta không ai không thấy, không chỉ lén lẻn vào mà còn giết đệ tử của ta. Tứ đại gia tộc chúng ta từ trước đến nay cùng tiến cùng lùi, thế nên ta gửi thư cho ba gia tộc còn lại, cùng nhau tới thương thảo chống lại việc ma đạo xâm lấn, nhất định phải cho ma đạo biết, chúng ta cũng không phải là quả hồng nhũn.”

“Về tin tức của ma đạo, chúng ta thực ra có biết một chút, chúng ta đã giao thủ với họ vài lần, còn đánh một trận với nguyên anh ma tu của họ.” Tào Phẩm nói.

“Cái gì?” Mọi người ngồi trong điện chấn kinh “Bọn họ đến cả nguyên anh tu sĩ cũng đã phái đến rồi?”

“Không được.” Yến gia lão tổ bỗng nhiên đứng lên, “Chúng ta không thể chỉ báo với ba gia tộc kia, còn phải báo với các môn phái chính đạo khác, ma đạo xem ra đã muốn tiến công quy mô lớn rồi.”

Yến gia lão tổ nói xong thì vội vã rời đi, xem ra phải đi gửi thư cho các môn phái khác, để lại mọi người hai mặt nhìn nhau.

Sự tình, dường như phức tạp hơn tưởng tượng…

This entry was posted in x and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment